Tip hay

Trang điểm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên Muted tone makeup được sao Hàn ưa chuộng

Trang điểm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên Muted tone makeup được sao Hàn ưa chuộng

Muted tone makeup là trào lưu trang điểm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, hiện đang được sao Hàn như Jisoo, Jennie, Jang Won Young,... yêu thích. Tìm hiểu ngay!

Trang điểm là một trong những cách giúp phái đẹp tôn lên vẻ đẹp của mình. Trong những năm gần đây, xu hướng trang điểm tự nhiên đang ngày càng lên ngôi. Một trong những phong cách trang điểm tự nhiên được yêu thích nhất chính là Muted tone makeup.

1 Trào lưu trang điểm Muted tone makeup là gì?

Muted tone makeup là phong cách trang điểm sử dụng các gam màu trầm, ấm, nhẹ nhàng, tự nhiên. Không quá rực rỡ, nổi bật, Muted tone makeup mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Trào lưu trang điểm Muted tone makeup là gì?Trào lưu trang điểm Muted tone makeup là gì?

2 Trang điểm kiểu Muted tone makeup thế nào?

Để trang điểm theo kiểu Muted tone makeup, bạn cần chú ý đến các bước sau:

Lớp nền mịn mờ

Lớp nền mịn mờ là yếu tố quan trọng giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho phong cách Muted tone makeup. Bạn nên chọn kem nền có độ che phủ vừa phải, giúp da mịn màng, không bị bóng dầu.

Màu mắt trung tính

Với kiểu trang điểm này, bạn nên ưu tiên sử dụng các màu mắt trung tính như nâu, hồng đất, cam đất,... Bạn có thể sử dụng phấn mắt lì hoặc phấn mắt nhũ nhẹ để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, sử dụng bút kẻ mắt màu nâu hoặc xám thay vì màu đen sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần mềm mại.

Lớp nền mịn mờ là yếu tố quan trọng giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho phong cách Muted tone makeupLớp nền mịn mờ là yếu tố quan trọng giúp tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho phong cách Muted tone makeup

Má hồng nhẹ nhàng

Má hồng nhẹ nhàng giúp gương mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ. Bạn nên chọn màu má hồng có tông màu nhẹ như hồng nhạt, đào nhạt hoặc màu hồng lavender.

Chân mày ngang, lông mi tơi

Chân mày ngang và lông mi tơi giúp khuôn mặt thêm hài hòa, cân đối. Bạn nên dùng chì kẻ mày để tạo dáng chân mày ngang và mascara để giúp lông mi tơi nhưng không quá dày là đặc trưng của kiểu trang điểm này.

Son môi tự nhiên

Son môi tự nhiên giúp tổng thể gương mặt thêm hài hòa, nhẹ nhàng. Vì vậy, những màu son có tông màu nhẹ nhàng như màu nude gần với màu môi, màu hồng nhạt hoặc màu hồng lavender sẽ rất phù hợp với phong cách trang điểm này.

Chân mày ngang và lông mi tơi là đặc trưng của kiểu trang điểm Muted tone makeupChân mày ngang và lông mi tơi là đặc trưng của kiểu trang điểm Muted tone makeup

Muted tone makeup là một phong cách trang điểm đơn giản, dễ thực hiện nhưng vẫn giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách trang điểm phù hợp với mọi hoàn cảnh, hãy thử ngay Muted tone makeup nhé!

Từ khóa: Trang điểm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên Muted tone makeup được sao Hàn ưa chuộngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh