Tip hay

Tràm trà đỏ Some By Mi - giải pháp trị mụn cho da nhạy cảm

Tràm trà đỏ Some By Mi - giải pháp trị mụn cho da nhạy cảm

Nếu bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm và gặp vấn đề về mụn. Thì hãy tìm hiểu và dùng thử sản phẩm tràm trà đỏ Some By Mi - giải pháp trị mụn cho da nhạy cảm nhé!

Some By Mi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm an toàn và chất lượng được nhiều người tin dùng và sử dụng rộng rãi. Thế nên, hôm nay hãy cùng Tip Hay trải nghiệm sản phẩm tràm trà đỏ Some By Mi - giải pháp trị mụn cho da nhạy cảm.

1 Giới thiệu thương hiệu Some By Mi

Thương hiệu Some By MiThương hiệu Some By Mi

Some By Mi được biết là một thương hiệu nổi tiếng đến từ thị trường Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này nổi tiếng chuyên dành cho những làn da mụn, da nhạy cảm hoặc siêu nhạy cảm.

Some By Mi được nhiều người tin dùng bởi nguồn nguyên liệu tạo nên các sản phẩm đều chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp cùng các công thức riêng biệt cho từng sản phẩm, được sản xuất với một quy trình khép kín và hiện đại. Đặc biệt những dòng sản phẩm của nhà Some By Mi cam kết không chứa 20 thành phần gây hại cho da .

2 Giới thiệu serum tràm trà đỏ của Some By Mi

Serum tràm trà đỏ của nhà Some By MiSerum tràm trà đỏ của nhà Some By Mi

Serum tràm trà đỏ của Some By Mi là một dòng sản phẩm đến từ thị trường Hàn Quốc đã được nhiều sử dụng và tin dùng. Sản phẩm có những thành phần đặc biệt như chiết xuất từ tràm trà đỏ, rau má, niacinamide, tea tree oil (300 ppb), lactobionic acid (PHA), beta-glucan, madecassoside (1150 ppb).

Chính những thành phần trên mà sản phẩm có khả năng trong việc điều trị mụn, phục hồi và giảm tình trạng kích ứng trên da. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tái tạo lại các tầng biểu bì của da cũng như củng cố lại hàng rào bảo vệ da và giảm thâm mụn hiệu quả

3 Công dụng của serum tràm trà đỏ Some By Mi

Kháng khuẩn cho làn da

Kháng khuẩn cho làn daKháng khuẩn cho làn da

Trong sản phẩm serum tràm trà đỏ Some By Mi có chứa chiết xuất tràm trà đỏ (50%) nên hỗ trợ da trong việc kháng khuẩn và chống viêm một cách hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm dịu làn da và hạn chế được khả năng kích ứng của làn da nhạy cảm

Ngăn ngừa mụn phát sinh

Với tinh dầu tràm trà (300ppb) có khả năng chống lại các vi khuẩn cũng như hạn chế được các tác nhân gây mụn nên giúp ngăn ngừa và kiểm soát được tình trạng mụn.

Loại bỏ tế bào chết

Loại bỏ tế bào chếtLoại bỏ tế bào chết

Với công thức đặc biệt có sự kết hợp giữa axit yếu và lactobionic acid (PHA) nên có tác dụng trong việc loại bỏ các tế bào chết và giúp tăng cường hàng rào bảo vệ cho da, giúp tái tạo và phục hồi da một cách hiệu quả.

Kiểm soát dầu và làm sáng da

Sản phẩm chứa thành phần niacinamide nên giúp làn da của bạn kiểm soát dầu nhờn một cách hiệu quả, giúp giảm viêm và ngăn ngừa được tình trạng mụn. Song, serum tràm trà đỏ của nhà Some By Mi còn có công dụng làm giảm các vết thâm do mụn và làm sáng da một cách hiệu quả.

4 Đánh giá thực tế về sản phẩm

Về bao bì, thiết kế

Thiết kế của sản phẩmThiết kế của sản phẩm

Dòng serum tràm trà đỏ của nhà Some By Mi vẫn trung thành với thiết kế chai hình trụ tròn 50ml, với việc dùng tone trắng đỏ làm màu chủ đạo càng khiến sản phẩm thêm phần bắt mắt và nổi bật. Tên, logo của thương hiệu và mọi thông tin sản phẩm đều được thiết kế một cách đơn giản và rõ ràng.

Điểm cộng trong thiết kế lần này là vòi xịt giúp người dùng dễ dàng và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Về kết cấu

Về kết cấu sản phẩmVề kết cấu sản phẩm

Dòng sản phẩm lần này của nhà Some By Mi có kết cấu dạng gel hơi sệt, trong suốt. Đồng thời, sản phẩm còn kết hợp thêm tinh chất tràm tạo nên một hương thơm rất dễ chịu.

Về cảm nhận khi apply lên da

Dù sản phẩm có kết cấu gel nhưng tinh chất dễ dàng thẩm thấu khi apply lên da và đặc biệt không hề gây nên các tình trạng bết rít, khó chịu

Về đánh giá của người dùng

Đánh giá về serum tràm trà đỏ Some By MiĐánh giá về serum tràm trà đỏ Some By Mi

Serum tràm trà đỏ Some By Mi là một dòng sản phẩm chất lượng, được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên và có nhiều công dụng nổi bật. Thế nên dòng sản phẩm này đã nhận được những đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng.

Theo đánh giá của khách hàng tài khoản vuhieuchien trên trang thương mại điện tử Shopee đánh giá rằng “Đang dùng, dùng thích lắm. Mụn bọc, sưng, đỏ, bôi tối, sáng hết đau luôn. Nếu muốn trị thâm thì dùng thêm loại chuyên trị thâm nữa.”

Còn tại trang toplist 24h thì tài khoản tên lanhhuong cho rằng “Sản phẩm này theo mình thấy mùi hương tràm trà đỏ khá nhẹ nhàng mỏng nhẹ , có chứa niacinamide đứng thứ 5 trong bản thành phần , trị mụn và kháng viêm ổn giá thì khá hợp lý”

5 Cách sử dụng serum tràm trà đỏ Some By Mi

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

Dưới đây là cách sử dụng sản phẩm hiệu quả:

Bước 1 Làm sạch da bằng cách dùng nước tẩy trangsữa rửa mặt

Bước 2 Cho toner lên bông tẩy trang rồi thoa đều lên mặt và cả phần cổ

Bước 3 Lấy một lượng serum vừa đủ thoa đều lên mặt và vỗ nhẹ để tinh chất dễ thẩm thấu vào da.

Bước 4 Cuối dùng dùng thêm 1 lớp kem dưỡng da để khóa ẩm là hoàn tất.

Bạn nên sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng, tối và có thể sử dụng liên tục mỗi ngày vì sản phẩm hoàn toàn lành tính.

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:
- Bạn nên đóng nắp chai thật kỹ sau khi sử dụng.
- Do sản phẩm có thành phần chủ yếu từ nguyên liệu thiên nhiên nên thời gian để da hấp thụ là từ 7 - 10 ngày mới có hiệu quả.
- Bạn nên bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

6 Tràm trà đỏ Some By Mi giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Giá thành và địa điểm bán serum tràm trà đỏ Some By MiGiá thành và địa điểm bán serum tràm trà đỏ Some By Mi

Hiện nay dòng serum tràm trà đỏ Some By Mi có giá khoảng 400.000 đồng/chai 50ml.

Để sở hữu được sản phẩm bạn có thể dễ dàng mua ở website chính thức của Some By Mi hoặc tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,... Hoặc các cửa hàng uy tín như Guardian, Watson, Hasaki,..

Tip Hay đã gửi đến bạn những thông tin về sản phẩm serum tràm trà đỏ Some By Mi. Thế nên, nếu bạn muốn sở hữu một làn da khỏe đẹp thì hãy tìm hiểu và thử trải nghiệm nhé!

Có thế bạn quan tâm:

Mua ngay kem dưỡng da tại Tip Hay để có được một làn da trẻ đẹp nhé

Tip Hay

Từ khóa: Tràm trà đỏ Some By Mi - giải pháp trị mụn cho da nhạy cảmdưỡng datrị mụn