Tip hay

Trải nghiệm ngay canh ăn liền Kanli nhanh chóng, tiện lợi từ Acecook

Trải nghiệm ngay canh ăn liền Kanli nhanh chóng, tiện lợi từ Acecook

Nếu như bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn trong việc nấu nướng thì hãy thử trải nghiệm ngay canh ăn liền Kanli nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi từ Acecook.

Hiện nay, canh ăn liền rất được ưa chuộng vì tính tiện lợi và hương vị thơm ngon, nhưng để lựa chọn được một sản phẩm hợp khẩu vị không phải là điều dễ dàng, vậy thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về canh ăn liền Kanli để xem có gì đặc biệt và thu hút không nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Acecook

Thương hiệu Acecook là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam và Châu Á trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm chế biến sẵn, đặc biệt là các sản phẩm ăn liền như mì gói, hủ tiếu, phở và các loại canh. Công ty Acecook thành lập từ năm 1993 và đã nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất thực phẩm nổi tiếng và uy tín.

Công ty AcecookCông ty Acecook

Một trong những sản phẩm mới ra mắt của Acecook là "Kanli", dòng canh ăn liền hảo hạng được sản xuất với công nghệ hiện đại và quy trình chế biến nghiêm ngặt, Kanli mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi và hương vị truyền thống tuyệt vời của canh Việt Nam.

Kanli không chỉ đơn thuần là một món ăn ấm bụng và thơm ngon, mà còn thể hiện sự quan tâm của công ty đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng bằng cách sử dụng các thành phần tươi ngon và chất lượng cao trong quy trình sản xuất.

Với cam kết đem đến những sản phẩm thực phẩm an toàn và ngon miệng, Acecook đã và đang duy trì vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm chế biến sẵn tại Việt Nam và các thị trường khu vực Châu Á.

2 Sản phẩm canh ăn liền Kanli có bao nhiêu loại

Canh ăn liền Kanli hương vị canh chua tôm

Canh ăn liền Kanli hương vị canh chua tômCanh ăn liền Kanli hương vị canh chua tôm

Viên canh ăn liền Kanli được làm bằng công nghệ sấy thăng hoa (FD), giúp giữ nguyên vẹn màu sắc và độ tươi ngon của rau. Chỉ trong 3 phút, bạn có thể chế nước sôi và thưởng thức ngay một chén canh nóng tươi ngon, như nấu từ đầu, dễ dàng bất kể ở đâu và khi nào.

Với thành phần từ các nguyên liệu quen thuộc của món canh chua tôm bao gồm thơm, bạc hà, đậu bắp, cà chua, giá, tôm, ngò gai, ngò ôm,... cùng các gia vị nêm sẵn, tất cả gói gọn trong một viên canh sấy mang đến món canh ngon chuẩn phong cách Nam Bộ mà vẫn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Khi thưởng thức món canh có hương vị chua nhẹ đặc trưng của canh chua, ăn kèm với rau vô cùng ngon, với canh ăn liền Kanli vị canh chua tôm này sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chế biến mà hương vị lại chẳng thua gì canh chua mẹ nấu.

Giá tham khảo: Khoảng 120.000 đồng/gói 50gr

Canh ăn liền Kanli hương vị khoai mỡ nấu tôm

Canh ăn liền Kanli hương vị khoai mỡ nấu tômCanh ăn liền Kanli hương vị khoai mỡ nấu tôm

Ở viên canh ăn liền Kanli hương vị khoai mỡ nấu tôm với các thành phần từ khoai mỡ, tôm, ngò gai,... vô cùng an toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Khi thưởng thức canh ăn liền Kanli vị khoai mỡ nấu tôm bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà và thơm ngon, hấp dẫn kích thích vị giác. Hương thơm và màu sắc đặc trưng của khoai mỡ hòa quyện với nước dùng từ tôm càng làm tăng thêm vị ngọt tự nhiên và độ đậm đà cho món canh. Nếu bạn là một tín đồ của canh khoai mỡ thì tuyệt đối không nên bỏ qua sản phẩm này.

Giá tham khảo: Khoảng 120.000 đồng/gói 50gr

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản canh ăn liền Kanli

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản canh ăn liền KanliHướng dẫn sử dụng và bảo quản canh ăn liền Kanli

Bạn chỉ cần mở gói canh ra và cho vào tô, sau đó cho khoảng 50-100ml nước sôi tùy ý vào và đậy nắp lại chờ khoảng 3 phút là có thể thưởng thức. Sản phẩm cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Với những chia sẻ về sản phẩm canh ăn liền Kanli trên đây, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một loại sản phẩm canh ăn liền yêu thích và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Từ khóa: Trải nghiệm ngay canh ăn liền Kanli nhanh chóng tiện lợi từ AcecookKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh