Tip hay

Trải nghiệm hương vị đậm chất 'sawasdee krab' với chè Thái Merino

Trải nghiệm hương vị đậm chất 'sawasdee krab' với chè Thái Merino

Que kem chè Thái Merino đậm chất 'sawasdee krab' đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay. Cùng Tip Hay khám phá chi tiết kem chè Thái Merino nhé!

Chè Thái là một món tráng miệng được nhiều người yêu thích. Nếu bạn cũng là một tín đồ của chè Thái, bạn không thể bỏ qua món kem "hot hit" này của Merino. Cùng xem review chiếc kem ngọt ngào này với Tip Hay nhé!

1 Tổng quan về kem chè Thái Merino

Kem chè Thái Merino vừa ra mắt đã gây sốt bởi hương vị độc đáo. Giờ đây, bạn đã có thể thưởng thức một ly chè Thái thơm ngon, béo ngậy chỉ với một cây kem.

Ấn tượng đầu tiên với cây kem chè Thái Merino chính là phần bao bì bên ngoài với màu xanh bắt mắt, kết hợp với hình ảnh minh họa que kem chè Thái nhiều màu sắc, trông rất ngon mắt.

Kem chè Thái Merino có khối lượng 65g, màu sắc que kem trông như một ly chè Thái "thực thụ" với nhiều topping bên trong.

Kem chè Thái MerinoKem chè Thái Merino

2 Hương vị kem chè Thái Merino

Khi cầm que kem chè Thái trên tay, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm béo ngậy của nước cốt dừasầu riêng. Khi cắn miếng đầu tiên, vị giác của bạn sẽ bị "kích thích" bởi vị ngon khó cưỡng của món kem này.

Kem béo ngậy, xốp mềm vị cốt dừa, xen kẽ trong đó là các loại topping trứ danh của ly chè Thái như hạt lựu, đậu phộng, thạch, trái cây,...

Điểm đặc biệt của kem chè Thái Merino chính là vị sầu riêng, cốt dừa cực tự nhiên, giống y như thật, vị kem ngọt vừa phải, không bị gắt. Topping giòn dai, không bị quá cứng hay quá dai.

Hương vị kem chè Thái MerinoHương vị kem chè Thái Merino

3 Giá thành kem chè Thái Merino

Giá bán của kem chè Thái Merino thậm chí còn rẻ hơn một ly chè Thái bình thường. Chỉ với 15.500đ, bạn đã có thể thưởng thức được "ly chè Thái" mini siêu mát lạnh.

Bạn có thể mua kem chè Thái Merino ở các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, các cửa hàng tạp hóa,...

Tại Tip Hay, kem chè Thái Merino đang được bán với giá cực ưu đãi khoảng  15.500đ/cây, mua 2 tặng 1 (cập nhật đến ngày 30/08/2022).

Giá bán của kem chè Thái Merino thậm chí còn rẻ hơn một ly chè Thái bình thườngGiá bán của kem chè Thái Merino thậm chí còn rẻ hơn một ly chè Thái bình thường

Trên đây là review chi tiết về kem chè Thái Merino mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hãy thử ngay vị kem độc đáo này và để lại cảm nhận của bạn bên dưới nhé!

Từ khóa: Trải nghiệm hương vị đậm chất 'sawasdee krab' với chè Thái MerinoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh