Tip hay

Trải nghiệm hương vị coke zero với bao bì và công thức cải tiến mới

Trải nghiệm hương vị coke zero với bao bì và công thức cải tiến mới

Coke zero là sản phẩm mới về cả diện mạo bên ngoài và mùi vị bên trong. Để trải nghiệm hương vị coke zero với bao bì và công thức cải tiến mới này hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu nổi tiếng, một sản phẩm chất lượng, một hương vị thơm ngon nhưng lại không chứa đường và calo thì hãy thưởng thức ngay coke zero - một dòng nước ngọt mới đến từ thương hiệu Coca Cola. Và để biết thêm những thông tin xoay quanh sản phẩm coke zero thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Tip Hay nhé.

1 Giới thiệu về diện mạo, bao bì

Giới thiệu về diện mạo, bao bìGiới thiệu về diện mạo, bao bì

Sản phẩm coke zero (Coca Cola Zero) được ra mắt với dạng chai nhựa 390ml được thiết kế đơn giản nhưng đầy ấn tượng. Với 3 gam màu quen thuộc là trắng, đen và đỏ đã được kết hợp một cách đầy nghệ thuật càng giúp sản phẩm nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ. Hơn thế nữa, phần nắp chai cũng được thiết kế với sắc đen cơ bản càng tăng tính đồng bộ về gam màu cho sản phẩm.

Với màu nền của nhãn hiệu được chọn là màu đen sẽ làm nổi bật dòng chữ trắng mang thương hiệu Coca Cola cùng họa tiết nửa hình tròn màu đỏ càng gây được ấn tượng mạnh khi lần đầu tiên tiếp xúc. Đồng thời, sự kết hợp từ màu sắc cơ bản này vừa tạo nên sự khác biệt của sản phẩm vừa khẳng định được thương hiệu, sự mạnh mẽ và tinh tế trong từng chi tiết.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là dòng chữ “Zero sugar không đường” như một lời cam kết và giới thiệu đầy uy tín của thương hiệu về đặc điểm vượt trội của sản phẩm là hoàn toàn không có đường.

Ngoài ra, điều không thể thiếu của bao bì sản phẩm vẫn cung cấp cho người dùng những thông tin cơ bản về thành phần, nơi sản xuất và thông tin liên lạc. Đây là những thông tin sẽ làm mình cảm thấy an tâm và tin dùng hơn khi sử dụng sản phẩm.

2 Thành phần đặc biệt

Thành phần đặc biệtThành phần đặc biệt

Với một chai Coke Zero 100ml sở hữu những thành phần sau: Nước bão hòa CO2, màu tự nhiên, chất điều chỉnh độ acid, chất tạo ngọt tổng hợp, chất bảo quản, hương cola tự nhiên và caffeine. Với những giá trị dinh dưỡng trên thì có thể thấy Coca Cola đã nắm bắt được tâm lý và thị hiếu của khách hàng càng ngày càng quan tâm về vấn đề sức khỏe, chuyên sử dụng những sản phẩm không đường và không calo.

Chính vì vậy, dù vẫn giữ được hương vị truyền thống và vị ngọt nguyên bản của sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố không chứa đường và calo càng thu hút được sức mua và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Coca Cola đã sử dụng chất làm ngọt tự nhiên phổ biến như sucralose, aspartame, acesulfame kali (Ace-K) sẽ không chứa đường và calo. Được biết chất này ngọt gấp khoảng 600 lần đường bình thường tuy nhiên cơ thể mỗi người chỉ có thể hấp thụ 27% đường, còn lại sẽ bị thải ra ngoài. Sự khác biệt duy nhất này đã làm nên tính ưu việt cho sản phẩm.

3 Hương vị khi uống

Hương vị khi uốngHương vị khi uống

Coca Cola Zero thu hút và gây được ấn tượng mạnh với mình khi lần đầu tiên bật nắp, mình đã cảm nhận được hương ga đặc biệt quyện cùng hương thơm giống như mùi của dầu quýt, quế,... rất thú vị.

Khi uống những hớp đầu, mình cứ ngỡ đang sử dụng hương vị truyền thống đầy quen thuộc với vị ngọt quyện cùng vị đắng nhẹ đặc trưng của thương hiệu Coca Cola. Ngoài ra còn có vị nồng nhẹ cũng là một nhân tố góp phần để tạo nên vị ngon cho Coca Cola Zero.

Điều đặc biệt nữa là nếu như những sản phẩm trước đây sẽ để lại hậu vị chua nhẹ ở khoang miệng thì Coca Cola Zero sẽ để lại hậu vị ngọt đậm trong cổ họng. Chính điều này cũng sẽ giúp bạn có một trải nghiệm đầy mới lạ khi sử dụng sản phẩm.

4 Màu sắc sản phẩm

Màu sắc sản phẩmMàu sắc sản phẩm

Coke Zero dù có sự cải tiến về công thức nhưng màu sắc đặc trưng của nước vẫn giữ nguyên là màu caramel. Và cũng chính màu sắc này đã tạo nên sự đồng bộ với những thiết kế và màu sắc chủ đạo của bao bì. Ngoài ra, có thể nói màu caramel chính là một đặc điểm để nhận diện và phân biệt với các loại nước ngọt có ga khác.

Điều đặc biệt khi rót ra ly mình có thể thấy được phần sủi bọt trắng kết hợp cùng màu caramel vô cùng độc đáo và khác biệt.

Một tin vui cho bạn là hiện nay nước ngọt có ga Coca Cola Zero đang được bày bán tại Tip Hay với những dòng sản phẩm sau:

Nước ngọt Coca Cola Zero chai 1.5 lít với giá khoảng 20.000 đồng

6 chai nước ngọt có ga Coca Cola Zero 390ml với giá khoảng 42.000 đồng

Tip Hay đã gửi đến bạn những thông tin xoay quanh về coke zero. Nếu bạn là một tín đồ của nước ngọt có ga thì hãy thưởng thức qua sản phẩm này nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>> Cách làm bánh Coca-cola

>> Công dụng tuyệt vời của Coca Cola

>> Coca Cola - Tất tần tật về nước giải khát cả thế giới ưa chuộng

Tip Hay

Từ khóa: Trải nghiệm hương vị coke zero với bao bì và công thức cải tiến mớicoca colacoketư vấn sản phẩmcoca colacoketư vấn sản phẩm