Tip hay

Trải nghiệm hương vị bia trái cây mới lạ từ bia Lush

Trải nghiệm hương vị bia trái cây mới lạ từ bia Lush

Khám phá hương vị bia trái cây độc đáo từ thương hiệu Lush với sự kết hợp giữa bia Lager hảo hạng và 100% trái cây tự nhiên. Tìm hiểu các hương vị bia Lush.

Bia Lush dòng bia với sự kết hợp độc đáo giữa bia lager và hương vị trái cây tự nhiên, đã chính thức ra mắt. Với quy trình sản xuất lên men lạnh độc đáo, bia Lush mang đến hương vị mát lạnh, sảng khoái và đậm phong cách Châu Âu. Cùng Tip Hay tìm hiểu các hương vị bia Lush qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Lush

Đôi nét về thương hiệu LushĐôi nét về thương hiệu Lush

Thương hiệu Lush là một bước tiến mới của Masan Consumer Holdings, góp phần đa dạng hóa thị trường bia Việt Nam. Bia Lush được chế tác theo tiêu chuẩn hoàn hảo, gói gọn tinh hoa của kỹ thuật sản xuất bia hiện đại từ Châu Âu.

2 Bia Lush có những loại nào?

Bia Lush Original Adventure vị Lager nguyên bản

Bia Lush Original Adventure vị Lager nguyên bảnBia Lush Original Adventure vị Lager nguyên bản

Original Adventure vị Lager nguyên bản là dòng bia Lager hảo hạng được sản xuất với những thành phần tuyển chọn và công nghệ lên men lạnh hiện đại. Bia mang đến hương vị êm dịu, dễ uống.

Bia được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, bao gồm đại mạch, hoa bia và nước. Quá trình lên men lạnh giúp bia giữ được hương vị tinh khiết và tươi mát. Original Adventure có màu vàng óng ả, vị đắng nhẹ nhàng cùng hậu vị ngọt thanh, tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức.

Bia Original Adventure Lager nguyên bản với độ cồn 4.5% thích hợp để thưởng thức cùng bạn bè trong những buổi tụ tập, gặp gỡ hay để giải tỏa căng thẳng sau một ngày dài làm việc. Bia cũng có thể kết hợp với nhiều món ăn khác nhau, giúp kích thích vị giác, ngon miệng hơn.

Bia Lush Orchard Breeze vị mơ đào thơm dịu

Bia Lush Orchard Breeze vị mơ đào thơm dịuBia Lush Orchard Breeze vị mơ đào thơm dịu

Lush Orchard Breeze là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị bia Lager và hương vị thơm dịu của trái mơ đào. Được ủ từ lúa mạch thượng hạng và kết hợp cùng nước ép đào tươi cùng hương mơ 100% tự nhiên, Lush Orchard Breeze mang đến vị bia thanh mát, sảng khoái.

Nét đặc biệt của dòng bia này còn nằm ở hương vị Coriander dịu dàng ngọt ngào, điểm xuyết chút vani, tạo cảm giác nhẹ nhàng như đang lạc bước giữa khu vườn mùa xuân. Bia có nồng độ cồn 4.0%, thích hợp cho những ai yêu thích vị ngọt thanh mát.

Bia Lush Citrus Madness vị bưởi hồng thanh mát

Bia Lush Citrus Madness vị bưởi hồng thanh mátBia Lush Citrus Madness vị bưởi hồng thanh mát

Lush Citrus Madness vị bưởi hồng thanh mát là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị bia truyền thống và vị bưởi hồng thanh mát, mang đến một thức uống giải khát tuyệt vời. Với nồng độ cồn 4%, Lush Citrus Madness là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một thức uống nhẹ nhàng, sảng khoái mà vẫn giữ được hương vị bia đặc trưng.

Lush Citrus Madness sở hữu màu vàng cam tươi mát cùng lớp bọt mịn màng, mang hương thơm thoang thoảng của nước ép bưởi hồng và vỏ cam chanh nồng ấm hòa quyện cùng vị đắng nhẹ của bia tạo nên một thức uống độc đáo, kích thích vị giác.

Sản phẩm được đóng lon tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, thích hợp để thưởng thức cùng bạn bè trong những buổi picnic, dã ngoại hay đơn giản là để thư giãn sau một ngày dài.

Bia Lush Summer Fiestar vị khóm nhiệt đới

Bia Lush Summer Fiestar vị khóm nhiệt đớiBia Lush Summer Fiestar vị khóm nhiệt đới

Bia Summer Fiesta vị khóm nhiệt đới mang đến hương vị khóm nhiệt đới ngọt ngào, đầy quyến rũ. Bia là sự kết hợp độc đáo giữa bia Lager hảo hạng, nước ép thơm và táo 100% tự nhiên cùng với ớt Jalapeno. Vị chua chua cay cay của ớt Jalapeno kết hợp với vị ngọt thanh của trái cây tạo nên một hương vị vô cùng đặc biệt, mang đến cho bạn cảm giác tươi mát và sảng khoái tức thì.

Bia Summer Fiesta có nồng độ cồn 4%, phù hợp với nhiều đối tượng và là thức uống lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hay những buổi tiệc sôi động.

Trên đây là tổng hợp các hương vị thơm ngon của dòng bia Lush mà Tip Hay chia sẻ đến bạn. Hy vọng với thông tin trên bạn sẽ có cho mình lựa chọn phù hợp để thưởng thức trong những buổi tiệc rượu cùng gia đình, bạn bè.

Từ khóa: Trải nghiệm hương vị bia trái cây mới lạ từ bia LushKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh