Tip hay

Trải nghiệm hương vị ẩm thực đường phố với 5 loại mì trộn Lokcok

Trải nghiệm hương vị ẩm thực đường phố với 5 loại mì trộn Lokcok

Khám phá 5 loại mì trộn Lokcok với hương vị đậm đà, topping đa dạng, mang đến trải nghiệm ẩm thực đường phố độc đáo ngay tại nhà. Cùng tìm hiểu ngay.

Ẩm thực đường phố Việt Nam luôn được nhiều người yêu thích với những món ăn tuy đơn giản nhưng mang đậm hương vị đặc trưng. Nay, bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị đường phố ngay tại nhà với 5 loại mì trộn Lokcok. Cùng Tip Hay tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Lokcok

Đôi nét về thương hiệu LokcokĐôi nét về thương hiệu Lokcok

Lokcok là thương hiệu thuộc Công ty TNHH WORLD SPICE, chuyên cung cấp các sản phẩm, thực phẩm đa dạng và chất lượng cao. Trong đó, mì trộn Lokcok là sản phẩm vừa được công ty nghiên cứu và cho ra mắt thị trường trong thời gian gần đây. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói bởi Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ XP Phú Cường - công ty uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm.

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tiện lợi, chất lượng và mang đậm hương vị Việt Nam, Lokcok đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi. Hiện thương hiệu cho ra mắt 5 hương vị: Bò lá lốt, bánh tráng trộn, bò né, bò xì-pa-ghét-ti, tôm X.O hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

2 Các loại mì trộn Lokcok có những hương vị nào?

Lokcok hiện đang cung cấp 5 loại mì trộn với những hương vị đặc trưng:

Mì trộn xốt topping thật bánh tráng trộn

Mì trộn xốt topping thật bánh tráng trộnMì trộn xốt topping thật bánh tráng trộn

Mì trộn xốt topping thật bánh tráng trộn mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi mì dai ngon, xốt bánh tráng đậm đà, cùng các topping như tép khô, rau răm, tắc tươi và hành tỏi phi. Vị chua cay mặn ngọt hài hòa cùng hương thơm nồng nàn của các loại topping sẽ khiến bạn say mê ngay từ miếng đầu tiên.

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng/gói.

Mì trộn xốt topping thật bò lá lốt

Mì trộn xốt topping thật bò lá lốtMì trộn xốt topping thật bò lá lốt

Mì trộn xốt bò lá lốt với gói xốt topping thật được làm từ thịt bò tươi ngon. Từng miếng bò mềm thơm được cuộn trong lá lốt tươi ngon, nướng trên vỉ than hồng hòa quyện cùng xốt nướng thơm lừng, tạo nên hương vị độc đáo khó cưỡng. Thưởng thức từng sợi mì quyện trong hương vị thơm nồng của lá lốt, cùng thịt bò mềm tan, tạo nên món ăn hấp dẫn khó cưỡng.

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng/gói.

Mì trộn xốt topping thật bò né

Mì trộn xốt topping thật bò néMì trộn xốt topping thật bò né

Bò né là món ăn quen thuộc của ẩm thực Việt Nam nay đã được Lokcok biến tấu thành món mì trộn đầy sáng tạo. Những miếng bò tươi ngon được phết thêm bơ Pháp cao cấp, nướng xì xèo trên chảo gang lửa lớn, quyện cùng xốt đặc trưng béo thơm đậm đà, mang đến trải nghiệm ẩm thực đường phố đúng điệu.

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng/gói.

Mì trộn xốt topping thật bò xì-pa-ghét-ti

Mì trộn xốt topping thật bò xì-pa-ghét-tiMì trộn xốt topping thật bò xì-pa-ghét-ti

Bò băm mềm mịn được xào cùng cà chua tươi rói, quyện trong xốt xì-pa-ghét-ti đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng của món mì này. Món mì trộn xốt topping thật bò xì-pa-ghét-ti nổi bật với sợi mì không chiên độc đáo được thấm đẫm xốt cà chua chua ngọt đậm vị, tái hiện hoàn hảo món mì trộn Spaghetti trứ danh, mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng/gói.

Mì trộn xốt topping thật tôm X.O

Mì trộn xốt topping thật tôm X.OMì trộn xốt topping thật tôm X.O

Mì trộn xốt topping thật tôm X.O là lựa chọn hoàn hảo cho tín đồ yêu thích hương vị cay đậm đà. Từng phần thịt tôm tươi nguyên miếng được thấm đẫm xốt sa tế X.O, mang đến vị cay bùng nổ mọi giác quan. Vị cay nồng của ớt sa tế hòa quyện cùng vị ngọt thanh của tôm tạo nên hương vị khó quên. Món mì còn có thêm topping ớt, hành lá giúp tăng thêm sự hấp dẫn.

Giá tham khảo: Khoảng 15.000 đồng/gói.

3 Hướng dẫn sử dụng mì trộn Lokcok

Hướng dẫn sử dụng mì trộn Lokcok - Nguồn: TiktokHướng dẫn sử dụng mì trộn Lokcok - Nguồn: Tiktok

Bước 1  Cho vắt mì và gói xốt ra tô, thêm vào 400 ml nước sôi, đậy nắp và chờ trong khoảng 2 phút.

Bước 2  Lấy gói xốt ra, chắt bỏ nước hoặc vớt mì ra để ráo.

Bước 3  Xé gói xốt đổ vào mì, trộn đều và thưởng thức. Có thể thêm vào các topping như xúc xích, rau củ,... tùy thích.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.

Một số lưu ý:

  • Sử dụng ngay sau khi mở bao bì.
  • Không sử dụng sản phẩm hết hạn sử dụng, hoặc có dấu hiệu bị mốc hay ôi dầu.
  • Sản phẩm có chứa đậu nành, bột mì, khuyến cáo không dùng cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm.

Với 5 loại mì trộn mang hương vị độc đáo, Lokcok đã mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đường phố đầy ấn tượng. Hãy thử ngay mì trộn Lokcok để cảm nhận hương vị thơm ngon khó cưỡng của ẩm thực đường phố Việt Nam!

Từ khóa: Trải nghiệm hương vị ẩm thực đường phố với 5 loại mì trộn LokcokKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh