Tip hay

Trải nghiệm du lịch Kinh Môn (Hải Dương) với 3 địa điểm nên ghé

Trải nghiệm du lịch Kinh Môn (Hải Dương) với 3 địa điểm nên ghé

Kinh Môn là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Hải Dương. Cùng khám phá 3 địa điểm du lịch Kinh Môn hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Đến Kinh Môn ở Hải Dương các bạn sẽ được tìm hiểu, tham quan nhiều địa điểm du lịch vô cùng đẹp và độc đáo. Ngay bài viết dưới đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn về Kinh Môn và những địa điểm nơi đây nhé.

1 Tổng quan về Kinh Môn

Tổng quan về Kinh MônTổng quan về Kinh Môn

Hải Dương nằm cách Hà Nội khoảng 60km, là nơi vốn được biết đến như một trong những trung tâm văn hóa lớn với những di tích lịch sử nổi tiếng của đất nước ta qua 4000 năm dựng nước và giữ nước. Du lịch Hải Dương bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ, phong cảnh yên bình, hữu tình.

Kinh Môn thuộc tỉnh Hải Dương nằm trong vùng Đồng Bằng Sông Hồng. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Cùng với đó, nơi đây có nền ẩm thực vô cùng độc đáo và những địa điểm vui chơi mang đậm nét văn hóa đặc trưng nơi đây.

2 3 địa điểm du lịch Kinh Môn đẹp, nhất định phải ghé

Chùa Kính Chủ

Chùa Kính ChủChùa Kính Chủ

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Thôn Dương Nham, Phạm Mệnh, Kinh Môn, Hải Dương

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Ưu điểm: Cảnh quan xung quanh đẹp

Nhược điểm: Không có

Chùa Kính Chủ là ngôi chùa được tạo từ cảnh quan tự nhiên của động Kính Chủ và các bức tượng xung quanh đều làm bằng đá. Nơi đây là địa điểm dâng hương quen thuộc của người dân ở nơi đây cũng như những Phật tử ở nơi xa vào những ngày lễ, ngày rằm, ngày đầu tháng để cúng bái, cầu mong sự bình an.

Đền Cao An Phụ

Đền Cao An PhụĐền Cao An Phụ

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: An Sinh, Kinh Môn, Hải Dương

Giá thành: Khoảng 5.000 đồng/ lượt

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Ưu điểm: Khung cảnh nơi đây đẹp

Nhược điểm:
Không có

Đền Cao An phụ là điểm đến văn hóa và tâm linh đầy hấp dẫn. Nơi đây có phong thủy hữu tình, nếu có dịp đến tham quan, khám phá Kinh môn, các bạn đừng bỏ qua địa điểm nơi đây nhé.

Làng nghề chạm khắc đá Kính Chủ

Làng nghề chạm khắc đá Kính ChủLàng nghề chạm khắc đá Kính Chủ

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, Hải Dương

Giá thành:
Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Ưu điểm: Khám phá làng nghề với nhiều nét văn hóa truyền thống

Nhược điểm: Không có

Làng nghề chạm khắc đá Kính Chủ là nơi có nghề chạm khắc đá lâu đời và được tương truyền là xuất hiện từ thời Lê. Những nghệ nhân trong làng có những tác phẩm đã trở thành di sản văn hóa quốc gia, các bạn hãy đến đây và khám phá nơi đây nhé.

3 Đặc sản Kinh Môn

Đặc sản Kinh MônĐặc sản Kinh Môn

Đến Kinh Môn (Hải Dương) các bạn đừng bỏ qua bánh lòng Kinh Môn, đây là món bánh nổi tiếng ở nơi đây. Bánh lòng Kinh Môn là món bánh ngọt thường thấy ở bàn thờ cúng tổ tiên của người Hải Dương.

Bánh được làm từ những nguyên liệu đơn giản như là gừng, bông gạo nếp cái, đậu phộng, đường. Tất cả những nguyên liệu hòa quyện lại với nhau mang đến món bánh vô cùng thơm ngon, dẻo bùi đặc trưng của nơi đây. Đến Kinh Môn (Hải Dương) các bạn đừng bỏ qua món bánh này nhé.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những địa điểm du lịch ở Kinh Môn (Hải Dương). Các bạn hãy lưu lại những địa điểm này và nếu đến Kinh Môn thì đừng bỏ qua những nơi đây nhé.

Từ khóa: Trải nghiệm du lịch Kinh Môn (Hải Dương) với 3 địa điểm nên ghédu lịch kinh môncẩm nang du lịch kinh mônkinh nghiệm du lịch kinh mônkhám phá du lịch kinh mônđịa điểm du lịch kinh môn