Tip hay

Trải nghiệm du lịch Bến Lức (Long An) với 5 địa điểm độc đáo

Trải nghiệm du lịch Bến Lức (Long An) với 5 địa điểm độc đáo

Bến Lức là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Long An. Cùng khám phá 5 địa điểm du lịch Bến Lức hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng mấy chục cây số có một địa điểm vui chơi mà giới trẻ không thể bỏ qua đó chính là Bến Lức. Tại đây có nhiều chỗ vui chơi mua sắm giúp giải tỏa những căng thẳng sau ngày dài làm việc, hãy cùng Tip Hay khám phá ngay địa điểm độc đáo khi đến Bến Lức nhé!

1 Tổng quan về Bến Lức

Tổng quan về Bến LứcTổng quan về Bến Lức

Huyện Bến Lức nằm ở phía đông bắc của tỉnh Long An, nằm cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 30km, cách thành phố Tân An khoảng 15km. Huyện có vị trí phía Đông giáp huyện Cần Giuộc và huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh, phía Tây giáp huyện Thủ Thừa, phía Nam giáp huyện Cần Đước và huyện Tân Trụ, phía Bắc giáp huyện Đức Hòa và huyện Đức Huệ.

Huyện Bến Lức là một trong những địa điểm vui chơi khi du lịch Long An. Tại địa phương có khí hậu nhiệt đới gió mùa với nhiệt độ cao đều quanh năm. Vào tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa nên sẽ không phải là thời điểm lý tưởng để du lịch. Trên địa bàn huyện có nhiều khu đô thị mới khá sang trọng nên có thể là một nơi sống lý tưởng cho cư dân.

2 5 địa điểm du lịch Bến Lức đẹp, nhất định phải ghé

Khu du lịch Happy Land

Khu du lịch Happy LandKhu du lịch Happy Land

Đánh giá chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Giá thành: Người lớn khoảng 180.000 đồng/vé, trẻ em khoảng 130.000 đồng/vé, miễn phí đối với trẻ em dưới 1m2.

Giờ mở cửa: Mở cửa từ 6h00 - 21h00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Số điện thoại: 0903865035

Facebook: Khu du lịch Happyland

Ưu điểm: Địa điểm vui chơi giải trí, tích hợp nhiều trò chơi ngoài trời, phù hợp dã ngoại, teambuilding.

Nhược điểm:
Không có

Quảng trường Happy LandQuảng trường Happy Land

Khu du lịch Happy Land có diện tích khoảng 250.000 m2, được xây dựng bên cạnh sông Vàm Cỏ Đông. Nơi đây được tích hợp vẻ đẹp của 3 miền đất nước, nét đẹp mỗi miền được tái hiện qua hình ảnh tượng trưng theo từng khu vực.

Tại khu du lịch này còn thường xuyên diễn ra các buổi lễ hội, cùng những phiên chợ ẩm thực đa dạng và phong phú. Quảng trường Happy Land được trang trí ngập tràn sắc hoa, rất thích hợp để check in sống ảo với những tấm hình màu sắc.

Khu du lịch sinh thái Chavi Garden

Khu du lịch sinh thái Chavi GardenKhu du lịch sinh thái Chavi Garden

Đánh giá chất lượng: 4.9/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Thạnh Lợi, Bến Lức, Long An

Giá thành: Người lớn khoảng 100.000 đồng/vé, trẻ em khoảng 60.000 đồng/vé, miễn phí đối với trẻ em dưới 1m.

Giờ mở cửa: Mở cửa từ 8h00 - 18h00 từ thứ Ba đến Chủ Nhật

Số điện thoại: 0903611211

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Địa điểm vui chơi giải trí, kiến trúc được thiết kế đẹp, phù hợp check in chụp hình

Nhược điểm: Không có

Khu du lịch sinh thái Chavi Garden là một khu du lịch sinh thái giáo dục trải nghiệmKhu du lịch sinh thái Chavi Garden là một khu du lịch sinh thái giáo dục trải nghiệm

Khu du lịch sinh thái Chavi Garden là một khu du lịch sinh thái giáo dục trải nghiệm, nhằm gia tăng giá trị sản phẩm nông nghiệp, rộng khoảng 40ha mang khung cảnh sông nước đặc thù Nam bộ. Tại đây có nhiều khu tham quan ngắm cảnh, học tập trải nghiệm, cùng với những trò chơi giải trí dân gian Nam bộ.

Tích hợp khu ẩm thực, nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn miền Tây Nam Bộ, rất thích hợp để du khách tham quan, nghỉ ngơi và tham gia vào hoạt động sản xuất nông nghiệp tại nhà vườn.

Quán câu cá Vườn Hoang

Quán câu cá Vườn HoangQuán câu cá Vườn Hoang

Đánh giá chất lượng: 3.8/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 335 ấp Tân Long, Thanh Phú, Bến Lức, Long An

Giá thành: Câu cá miễn phí.

Giờ mở cửa: Mở cửa từ 9h00 - 22h00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật (Thường đông khách lúc 12h00)

Số điện thoại: 02723872893

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm:
Địa điểm vui chơi giải trí, tích hợp quán ăn, có thể yêu cầu chế biến hoặc mang đi.

Nhược điểm: Không có

Quán câu cá Vườn Hoang được xem là địa điểm vui chơi giải trí cho những gia đình yêu thích niềm vui bình dị cuối tuần.Quán câu cá Vườn Hoang được xem là địa điểm vui chơi giải trí cho những gia đình yêu thích niềm vui bình dị cuối tuần.

Quán câu cá Vườn Hoang được xem là địa điểm vui chơi giải trí cho những gia đình yêu thích niềm vui bình dị cuối tuần. Tại đây, không gian quán rộng rãi thoáng mát, bạn có thể câu cá kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng sau những ngày dài làm việc. Mặc dù miễn phí câu cá nhưng nếu bạn muốn mang cá về thì phải tính tiền nhé.

Coop Mart Bến Lức

Coop Mart Bến LứcCoop Mart Bến Lức

Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 61 QL1A, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An

Giá thành: Miễn phí vào cổng và tham quan

Giờ mở cửa: Mở cửa từ 7h30 - 22h00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật (Thường đông khách lúc 18h00)

Số điện thoại: 02723630998

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Địa điểm mua sắm và vui chơi.

Nhược điểm: Không có

Coop Mart Bến Lức là địa điểm mua sắm của người dân địa phương nơi đây, bao gồm cả khu vui chơi. Coop Mart Bến Lức là địa điểm mua sắm của người dân địa phương nơi đây, bao gồm cả khu vui chơi.

Coop Mart Bến Lức là địa điểm mua sắm của người dân địa phương nơi đây, bao gồm cả khu vui chơi. Do đó, khi đến Bến Lức mà chưa biết đi đâu thì bạn có thể ghé Coop Mart để tham quan và mua sắm với đa dạng các loại hàng hóa chất lượng, trải nghiệm các trò chơi để tạo cuộc vui nhé.

Khu vui chơi thiếu nhi Rồng Vàng

Khu vui chơi thiếu nhi Rồng VàngKhu vui chơi thiếu nhi Rồng Vàng

Đánh giá chất lượng: 5.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 7 Mai Thị Non, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An

Giá thành: Gía vé vui chơi khoảng 25.000 đồng/vé

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Số điện thoại: 0389188635

Facebook:
Đang cập nhật

Ưu điểm: Địa điểm vui chơi giải trí, tích hợp nhiều trò chơi ngoài trời cho trẻ em

Nhược điểm: Không có

Khu vui chơi thiếu nhi Rồng Vàng được đặt ngay trong khuôn viên trường mẫu giáo Rồng VàngKhu vui chơi thiếu nhi Rồng Vàng được đặt ngay trong khuôn viên trường mẫu giáo Rồng Vàng

Khu vui chơi thiếu nhi Rồng Vàng được đặt ngay trong khuôn viên trường mẫu giáo Rồng Vàng, dễ tìm kiếm vì nằm ngay trung tâm. Không gian khu vui choi có thể chứa khoảng 50 bé, mỗi trò chơi có giá vé khoảng 25.000 đồng, không quá đắt. Nơi đây được xem là địa điểm lý tưởng để cho những bạn nhỏ đi chơi cuối tuần.

3 Đặc sản Bến Lức

Đặc sản Bến LứcĐặc sản Bến Lức

Khi đến huyện Bến Lức, bạn có thể trải nghiệm nền ẩm thực qua những phiên chợ hoặc quán ăn. Đến địa phương này bạn nên thử ngay món tai tượng chiên xù cuốn bánh tráng và rau sống hoặc các món ăn từ thịt trâu tươi tại quán Đồng Quê nằm trên Tỉnh Lộ 816 huyện Bến Lức.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn trải nghiệm du lịch Bến Lức (Long An) với 5 địa điểm độc đáo không thể bỏ qua rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ bỏ túi cho bạn kinh nghiệm du lịch Bến Lức khi đến nơi đây.

Từ khóa: Trải nghiệm du lịch Bến Lức (Long An) với 5 địa điểm độc đáodu lịch bến lứccẩm nang du lịch bến lứckinh nghiệm du lịch bến lứckhám phá du lịch bến lứcđịa điểm du lịch bến lức