Tip hay

Trải nghiệm cảm giác tươi mát tựa biển khơi với kẹo gum có nhân Mentos Ocean mới

Trải nghiệm cảm giác tươi mát tựa biển khơi với kẹo gum có nhân Mentos Ocean mới

Trải nghiệm cảm giác tươi mát, tựa biển khơi với kẹo gum có nhân Mentos Ocean mới. Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau.

Kẹo gum là một món ăn nhẹ phổ biến được nhiều người yêu thích. Không chỉ mang lại cảm giác sảng khoái, kẹo gum còn giúp ngăn ngừa sâu răng và làm sạch răng miệng. Mới đây, thương hiệu Mentos đã cho ra mắt sản phẩm kẹo gum có nhân Mentos Ocean với hương vị bạc hà thảo dược độc đáo. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

1 Đôi nét về thương hiệu Mentos

Đôi nét về thương hiệu MentosĐôi nét về thương hiệu Mentos

Mentos được thành lập vào năm 1948 tại Hà Lan, bởi công ty Perfetti Van Melle. Sản phẩm đầu tiên của Mentos là kẹo cao su bạc hà, được tung ra thị trường vào năm 1951. Kẹo cao su Mentos nhanh chóng trở nên phổ biến và được yêu thích bởi người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Ngày nay, Mentos đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu với các sản phẩm đa dạng, bao gồm kẹo cao su, kẹo cứng, kẹo bạc hà, kẹo nhai,... Mentos hiện có mặt tại hơn 160 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

2 Kẹo gum có nhân Mentos Ocean có gì đặc biệt?

Kẹo gum có nhân Mentos Ocean là sản phẩm mới của MentosKẹo gum có nhân Mentos Ocean là sản phẩm mới của Mentos

Kẹo gum có nhân Mentos Ocean là sản phẩm mới của Mentos, được ra mắt vào năm 2023. Kẹo có bao bì đẹp mắt, với hình ảnh đại dương xanh mát. Bao bì được làm bằng chất liệu cao cấp, chắc chắn, bọc ngoài từng viên kẹo tròn nhỏ, vỏ ngoài màu xanh, bên trong có nhân thảo dược thơm mát.

Kẹo gum Mentos Ocean có hương vị bạc hà the mát, kết hợp với hương thảo dược tự nhiên, mang đến cho người dùng cảm giác tươi mát, sảng khoái tựa biển khơi. Khi cắn vào, lớp kẹo gum vị bạc hà mềm dẻo hòa quyện cùng nhân thảo dược ngọt dịu, hòa quyện tràn ngập trong vòm họng, tạo nên hương vị độc đáo, mới lạ.

Kẹo gum có nhân Mentos Ocean mang hương bạc hà cùng thảo dược tươi mátKẹo gum có nhân Mentos Ocean mang hương bạc hà cùng thảo dược tươi mát

Kẹo gum có nhân Mentos Ocean là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị bạc hà thảo dược. Kẹo mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái, giúp giải tỏa căng thẳng, xua tan mệt mỏi.

Ngoài ra kẹo còn có thể được sử dụng để khử mùi hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát, đồng thời hỗ trợ kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng hơn.

Hiện tại, sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo các dòng kẹo Mentos khác như: Kẹo ngậm không đường hương bạc hà Mentoskẹo nhai Mentos cầu vồng hương trái cây, ...

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một viên kẹo gum ra khỏi hộp. Cho viên kẹo gum vào miệng và bắt đầu nhai.
  • Khi nhai, bạn sẽ cảm nhận được vị bạc hà thảo dược sảng khoái, lan tỏa khắp khoang miệng.
  • Nhai kẹo gum trong khoảng 20 phút để giúp làm sạch răng miệng và ngăn ngừa sâu răng.

Lưu ý:

  • Không nhai kẹo gum quá lâu, vì có thể gây hại cho dạ dày.
  • Không nhai kẹo gum khi đang lái xe, vận hành máy móc hoặc đang nói chuyện.

Cách bảo quản: Kẹo gum có nhân Mentos Ocean cần được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Kẹo gum có nhân Mentos Ocean là một sản phẩm mới lạ, độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và khó quên. Trải nghiệm ngay sản phẩm và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Trải nghiệm cảm giác tươi mát tựa biển khơi với kẹo gum có nhân Mentos Ocean mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh