Tip hay

Trải nghiệm ăn mì xào theo phong cách mới với 4 hương vị mì trộn Vifon

Trải nghiệm ăn mì xào theo phong cách mới với 4 hương vị mì trộn Vifon

Trải nghiệm ăn mì xào theo phong cách mới với 4 hương vị mì trộn Vifon Cùng nhau trải nghiệm ăn mì xào theo phong cách mới với 4 hương vị mì trộn của thương hiệu Vifon mới lạ, thơm ngon ngất ngây, đảm bảo ai ăn rồi sẽ thích mê.

Vifon là thương hiệu mì ăn liền quốc dân với nhiều loại mì khác nhau, trong đó có mì trộn tứ vị đang  được nhiều người yêu thích. Hãy cùng nhau tìm hiểu về 4 vị mì trộn Vifon qua bài viết sau đây của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vifon?

Mì Vifon được xem là một trong những thương hiệu thực phẩm ăn liền quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt từ khi ra mắt lần đầu 1963. Trong suốt 60 phát triển, Vifon đã đưa ra nhiều sản phẩm chất lượng có thể kể đến như cháo, , phở, hủ tiếu,… và các loại gia vị như muối, nước tương, dầu hào,..

Hầu hết các sản phẩm của Vifon luôn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu cũng như an toàn thực phẩm, cam kết không dùng phẩm màu tổng hợp, không chỉ làm vừa lòng người dùng trong nước, Vifon còn rất được bạn bè quốc tế yêu thích ở các thị trường có tiêu chuẩn nghiêm ngặt và khắt khe như Mỹ, Úc, Nhật và các nước Châu Âu.

Các sản phẩm của Vifon luôn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu tiêu dùngCác sản phẩm của Vifon luôn đáp ứng được nhu cầu thị hiếu tiêu dùng

Luôn nhấn mạnh và chú trọng chất lượng và đa dạng mẫu mã mà Vifon được trao tặng nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín trong nước và thế giới như:

  • Năm 2021: Sản phẩm Vifon 17 năm liền đạt giải thưởng “Nguyệt Quế Vàng” do Người tiêu dùng Ba Lan bình chọn.
  • Năm 2020: Sản phẩm Vifon được Người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao” suốt 24 năm liền và chứng nhận HCNCLC - CHN 3 năm liền.
  • Năm 2012: Bánh Đa Cua Vifon đạt giải nhất công nghiệp thực phẩm toàn cầu tại Brazil.
  • Năm 2010: 8/2010 sản phẩm Phở Vifon đạt top 10 giải thưởng thực phẩm Toàn Cầu.

2 Mì trộn Vifon 4 vị có gì đặc biệt?

Mì trộn cua xốt me Vifon

Mì trộn cua xốt me Vifon siêu ngon sẽ làm cho bạn hài lòng khi thưởng thức. Hấp dẫn ánh nhìn với bao bì màu đen siêu chất, trẻ trung với hình ảnh tô mì trộn xốt me, đã vậy sản phẩm được thiết kế dạng ly tiện lợi, dễ dàng sử dụng.

Mì trộn cua xốt me Vifon siêu ngon, nổi bật với thiết kế trẻ trungMì trộn cua xốt me Vifon siêu ngon, nổi bật với thiết kế trẻ trung

Điểm nổi bật của loại mì này là sợi mì được làm từ bột mì tươi được sản xuất bằng quy trình công nghệ hiện đại, không dùng chất phẩm màu để cho ra những sợi mì vàng óng, hấp dẫn.

Mì sau khi nấu chín, trút hết nước ra sẽ trộn chung với gói cua sốt me, tạo nên hương vị thơm ngon, chua chua, cay cay bắt vị, cực đỉnh đối với một bữa ăn nhanh gọn, đã vậy đầy đủ năng lượng cho ngày mới.

Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 11.200 đồng/ ly 75g tại trang Tip Hay.

Mì trộn xốt gà chua cay Vifon

Một vị chua cay khác cũng thơm ngon không kém là mì trộn xốt gà Vifon, với bao bì thiết kế với màu đen chủ đạo như loại vị cua sốt me.

Mì trộn xốt gà chua cay Vifon thơm ngon không kémMì trộn xốt gà chua cay Vifon thơm ngon không kém

Cũng vẫn là sợi mì dai ngon, có màu vàng tươi siêu ngon và không dùng phẩm màu, trộn với gói xốt gà có được pha trộn bằng công thức đặc biệt giữa sốt cà chua cô đặc, ớt, bột tiêu, vị thịt gà làm cho tô mì trộn có vị thơm ngon khó phai.

Món mì này đang được bán với giá khoảng 11.200 đồng/ ly 75g tại trang Tip Hay

Mì ly trộn tôm cháy tỏi

Ngoài vị cua sốt me hay xốt gà chua cay thì Vifon cũng cho ra mắt loại  mì trộn tôm cháy tỏi Vifon hết sức ngon lành. Loại mì này cũng có sợi mì vàng óng được làm từ bột nghệ, bột mì và các nguyên liệu khác, khi nấu chín sẽ dai và thơm.

Mì ly trộn tôm cháy tỏi cực đỉnh với vị cháy tỏiMì ly trộn tôm cháy tỏi cực đỉnh với vị cháy tỏi

Trộn với gói sốt được làm từ gạch tôm, sốt cà chua, tỏi, muối sẽ tạo ra một món mì siêu ngon và cực hút với màu đỏ gạch của tôm, hương vị thì chua chua, mằn mằn, hòa quyện vị tỏi, ngọt thịt của tôm làm ai ăn sẽ mê ly ngay lần đầu ăn.

Loại mì này đang được bán với giá khoảng 11.200 đồng/ ly 75g tại Tip Hay.

Mì trộn phá lấu Vifon

Cuối cùng chính là mì trộn phá lấu Vifon, đây là dạng mì trộn trong tứ vị có mùi vị khá đặc biệt, đó chính là vị phá lấu. Những ai thích món phá lấu quen thuộc và dân dã chắc chắn yêu thích loại mì trộn này bởi nó có hương vị đúng chuẩn của món phá lấu thường thấy.

Vifon thành công đem hương vị phá lấu từ thực tế đưa vào dòng mì trộn của mìnhVifon thành công đem hương vị phá lấu từ thực tế đưa vào dòng mì trộn của mình

Vifon thành công đem hương vị  phá lấu từ thực tế đưa vào dòng mì trộn của mình, sự kết hợp đặc sắc giữ sợi mì vàng ươm, dai ngon trộn với nước sốt phá lấu theo công thức riêng của Vifon chắc hẳn sẽ chinh phục bất cứ ai khi thưởng thức.

Còn chần chờ gì mà không nếm thử mì trộn hương phá lấu Vifon với mức giá khoảng 11.200 đồng/ ly 75g tại trang Tip Hay

3 Cách nấu mì trộn Vifon đúng chuẩn

Dễ dàng nấu, nhanh gọn là một trong những điểm mạnh của mì trộn VifonDễ dàng nấu, nhanh gọn là một trong những điểm mạnh của mì trộn Vifon

Bước 1 Mở nắp mì ra, lấy gói xốt ra, đổ 320 ml nước sôi vào, đậy nắp lại.

Bước 2 Đợi trong 3 - 5 phút để mì nở ra, chắt bỏ nước giữ mì lại.

Bước 3 Xé gói xốt cho vào mì, trộn lên và nhâm nhi, có thể cho thêm xúc xích, rau xanh tùy thích vào để tăng thêm hương vị, ăn không nóng người.

4 Mua mì trộn Vifon ở đâu?

Dòng mì trộn 4 hương vị của Vifon được phân phối rộng rãi, dễ tìm muaDòng mì trộn 4 hương vị của Vifon được phân phối rộng rãi, dễ tìm mua

Hiện nay, dòng mì trộn 4 hương vị của Vifon được phân phối rộng rãi nên bạn sẽ dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất cứ siêu thị, cửa hàng thực phẩm, trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Tip Hay,....Đặc biệt, tại Tip Hay ngoài dạng ly ra còn có dạng thùng siêu tiết kiệm với mức giá siêu ưu đãi như sau:

  • Thùng 24 ly mì trộn phá lấu Vifon 75g có giá khoảng 259.000 đồng.
  • Thùng 24 ly mì trộn tôm cháy tỏi Vifon 75g có giá khoảng 263.800 đồng.
  • Mì trộn xốt gà chua cay Vifon ly 75g có giá khoảng 259.000 đồng.
  • Mì trộn cua xốt me Vifon ly 75g có giá khoảng 263.800 đồng.

Bên trên là những thông tin về mì trộn tứ vị của Vifon, nếu bạn đang tìm kiếm cho bản thân hay gia đình những thực phẩm ăn liền vừa ngon, vừa an toàn thì loại mì này của Vifon sẽ thích hợp. Mong qua bài viết này của Tip Hay giúp các bạn có thêm nhiều điều thú vị và bổ ích.

Từ khóa: Trải nghiệm ăn mì xào theo phong cách mới với 4 hương vị mì trộn VifonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh