Tip hay

Trái cây sấy Thaifruitz có những loại nào?

Trái cây sấy Thaifruitz có những loại nào?

Trái cây sấy Thaifruitz có ngon không và có những loại trái cây nào. Trong bài viết này, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu trái cây độc đáo này nhé.

Các loại trái cây ngoài ăn tươi khi đã chín thì còn có thể đem đi sấy khô để tạo thành những món trái cây sấy thơm ngon và hấp dẫn nữa đấy. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu trai cây sấy kahc1 nhau nhưng nổi bật trong đó là thương hiệu trái cây sấy Thaifruitz, hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu này nhé.

1 Thương hiệu Thaifruitz

 Thương hiệu Thaifruitz Thương hiệu Thaifruitz

Thaifruitz là một trong những thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường trái cây sấy ở Việt Nam một thời gian khá lâu. Các sản phẩm của Thaifruitz luôn mang lại chất lượng tuyệt vời và được rất nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng.

Trái cây sấy Thaifruitz nhập trực tiếp từ Thái Lan và được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.

Sản phẩm trái cây sấy Thaifruitz được chọn lọc từ những trái cây tự nhiên, tươi sạch như: Thơm, dừa, đu đủ, xoài,... cho bạn một hương vị thơm ngon, ngọt đậm vị của trái cây và sản phẩm hoàn toàn không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng.

2 Các loại trái cây sấy Thaifruitz

Thơm sấy dẻo Thaifruitz

Thơm sấy dẻo Thaifruitz

Từng miếng thơm ngọt lành và mọng nước được sấy khô bằng công nghệ hiện đại giúp mang lại cho bạn một cảm giác thơm ngon, vừa miệng.

Sản phẩm có hương vị thơm ngon từ những quả dứa từ tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.

Xoài Thái sấy dẻo Thaifruitz

Xoài Thái sấy dẻo Thaifruitz

Với những miếng xoài thơm ngon và bổ dưỡng, sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn những miếng xoài sấy vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm vô cùng thích hợp để sử dụng như một món ăn vặt trên các chuyến xe hay ăn khi xem phim.

Xoài sấy dẻo Thaifruitz được sấy lạnh trên dây chuyền hiện đại khép kín, giữ được dinh dưỡng của xoài tươi, đóng gói tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

Sầu riêng sấy giòn khối Thaifruitz

Sầu riêng sấy giòn khối Thaifruitz

Sản phẩm này được chế biến từ những trái sầu riêng tươi ngon và ngọt béo nhất, dù là trái cây sấy nhưng bạn vẫn sẽ có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng của từng miếng sầu riêng còn lưu giữ lại trong sản phẩm này.

Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kiwi sấy dẻo Thaifruitz

Kiwi sấy dẻo Thaifruitz

Hương vị kiwi sau khi được sấy dẻo vẫn giữ nguyên được mùi vị vừa chua chua ngọt ngọt, khi ăn vào sẽ cảm nhận được độ mềm dẻo giống như các loại mứt.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon, an toàn cho người sử dụng. Thành phần chính là những quả kiwi tươi được chọn lựa kỹ và nhập khẩu từ Thái về Việt Nam để chế biến.

Dừa sấy giòn Thaifruitz

Dừa sấy giòn Thaifruitz

Có lẽ rất ít người nghĩ rằng quả dừa có thể được sử dụng để làm món trái cây sấy, tuy nhiên khi sử dụng sản phẩm dừa sấy giòn của Thaifruitz thì bạn sẽ được trải nghiệm một hương vị vừa thơm ngon vừa mang đến một vị ngọt ngào và béo ngậy của dừa tươi.

Dâu tây sấy dẻo Thaifruitz

Dâu tây sấy dẻo Thaifruitz

Đây là món ăn vặt được nhiều người ưa chuộng bởi độ dẻo, vị chua chua ngọt ngọt thơm lừng, rất dễ ăn và phù hợp khẩu vị nhiều người. Đây là món ăn thường được sử dụng trong những ngày Tết bên cạnh các loại bánh mứt hoặc dùng để nhâm nhi trong lúc rảnh rỗi.

Sản phẩm sau khi chế biến đảm bảo vẫn giữ lại được hương vị dâu thơm ngon với màu sắc tự nhiên chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.

Dưa lưới sấy dẻo Thaifruitz

Dưa lưới sấy dẻo Thaifruitz

Dưa lưới sấy dẻo của Thaifruitz sẽ mang đến cho bạn những hương vị ngọt ngào và dẻo thơm của những trái dưa lưới tươi ngon và bổ dưỡng nhất. Sản phẩm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi thưởng thức đâu.

Sản phẩm này phù hợp cho những chuyến du lịch, tặng bạn bè quốc tế, hội họp gia đình, dịp Lễ Tết hoặc nhâm nhi trong những buổi họp mặt nhỏ.

Cam Thái sấy Thaifruitz

Cam Thái sấy Thaifruitz

Nhưng tép cam vừa chua chua ngọt ngọt được sấy khô bằng công nghệ an toàn và hiện đại sẽ giúp mang đến cho bạn một hương vị cam sấy tuyệt vời mà chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon, an toàn cho người sử dụng.

Xoài sấy muối ớt Thaifruitz

Xoài sấy muối ớt Thaifruitz

Xoài sấy muối ớt của Thaifruitz được chế biến và sấy khô từ những quả xoài bổ dưỡng từ thiên nhiên, sau khi sấy khô vẫn giữ gìn trọn vẹn hương vị ngon ngọt và vị chua đặc trưng của xoài.

Sản phẩm này còn được sấy chung với muối ớt nên sẽ giúp mang lại cho bạn một hương vị đặc biệt và độc đáo. Vị xoài chua ngọt hòa quyện với muối ớt mằn mặn cay cay, chắc chắc khiến bạn say ngất ngây luôn đấy.

Quả anh đào sấy Thaifruitz

Quả anh đào sấy Thaifruitz

Được chế biến từ những quả anh đào tươi ngon và hấp dẫn nhất, sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn hương vị chua ngọt xen lẫn của quả anh đào mà không hề làm mất đi mùi vị khi đã qua quá trình sấy khô.

Hộp quà trái cây sấy Thaifruitz

Hộp quà trái cây sấy Thaifruitz

Hộp quà trái cây sấy dẻo Thaifruitz với sự kết hợp của 8 loại trái cây thơm ngon và bổ dưỡng được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt.

Sản phẩm được chọn lọc từ những loại trái cây tự nhiên, tươi sạch như xoài, dâu, chanh dây, chôm chôm,... đồng thời không chứa hóa chất hay chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trái cây sấy có hương vị thơm ngon của nhiều loại trái cây, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút giải trí và thưởng thức thật tuyệt vời bên cạnh bạn bè hoặc người thân.

Hộp quà trái cây sấy Thaifruitz

Trái cây được đóng hộp lịch sự, kín đáo giúp bạn dễ dàng lưu trữ cũng như sử dụng. Ngoài dùng trong gia đình, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm để làm quà tặng trong những dịp lễ, Tết, chắc chắn đây sẽ là một món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa đấy.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các loại trái cây sấy của Thaifruitz. Nếu bạn chưa từng thử qua sản phẩm của thương hiệu này thì hãy đến Tip Hay để mua và thưởng thức ngay nhé.

Từ khóa: Trái cây sấy Thaifruitz có những loại nào?trái cây sấy thaifruitztrái cây sấy thaifruitz có ngon khôngtrái cây sấy thaifruitz có những loại nàocác loại trái cây sấy thaifruitztrái cây sấy thaifruitztrái cây sấy thaifruitz có ngon khôngtrái cây sấy thaifruitz có những loại nàocác loại trái cây sấy thaifruitz