Tip hay

Trái cây sấy dẻo Nong Lam Food có những loại nào?

Trái cây sấy dẻo Nong Lam Food có những loại nào?

Nong Lam Food là một thương hiệu làm món trái cây sấy dẻo được khá nhiều tiêu dùng tin dùng bởi sản phẩm vừa đa dạng, vừa chất lượng. Bạn đã thử qua những loại sản phẩm trái cây sấy dẻo Nong Lam Food hiện có mặt trên thị trường này chưa?

Nếu bạn là một người thích ăn vặt mà lo lắng các vấn đề cân nặng thì bạn hãy thử cân nhắc sử dụng các sản phẩm trái cây sấy dẻo nhé. Dưới đây là các sản phẩm trái cây sấy dẻo của hãng Nông Lâm Food mà được nhiều người lựa chọn.

1 Ổi sấy dẻo Nong Lam Food túi 75g

Ổi sấy dẻo Nong Lam Food túi 75gỔi sấy dẻo Nong Lam Food túi 75g

Nếu bạn là tín đồ của món ổi thì Ổi sấy dẻo Nong Lam Food túi 75g chắc chắn là một món ăn vặt mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài vị ngọt dịu nhẹ ra thì những lát ổi sấy mềm dẻo và dai dai chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa stress đi rất nhiều.

2 Táo mật ong sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g

Táo mật ong sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100gTáo mật ong sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g

Theo bác sĩ Chuyên khoa 2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng TP HCM, thì táo có chứa nhiều vitamin A, C, D, E và đồng thời là những hợp chất chống oxy hoá nên việc ăn táo hằng ngày sẽ làm tăng sức đề kháng của cơ thể bạn.

Với vị ngọt tự nhiên của mật ong được bổ sung vào trong sản phẩm táo mật ong sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g thì chắc chắn đây sẽ là món ăn vặt vô cùng thích hợp cho những buổi chiều làm việc căng thẳng.

3 Xoài sấy dẻo Nong Lam Food hộp 75g

Bên trong trái xoài có chứa rất nhiều nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A, B6, C có nhiều lợi ích cho cơ thể. Ngoài ra, bên trong xoài cũng có chứa nhiều enzyme giúp hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hoá.

Với công nghệ hiện đại thì xoài sấy dẻo Nong Lam Food sẽ giữ được hương vị và màu sắc ban đầu, đồng thời các chất dinh dưỡng có bên trong lát xoài sẽ không bị thất thoát ra ngoài quá nhiều.

Xoài sấy dẻo Nong Lam Food hộp 75gXoài sấy dẻo Nong Lam Food hộp 75g

4 Nha đam sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g

Nha đam sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100gNha đam sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g

Nha đam được nhiều chị em thích bởi vì chúng có vị thanh mát, đặc biệt thích hợp để ăn những ngày nóng nực. Và nay thì thương hiệu Nong Lam Food cũng tung ra sản phẩm nha đam sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g vô cùng độc đáo. Sản phẩm có thể sử dụng liền và có thể được bảo quản sau khi mở đến 10 ngày.

5 Vỏ bưởi chanh dây sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g

Vỏ bưởi chanh dây sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100gVỏ bưởi chanh dây sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g

Nếu bạn sợ mình sẽ tăng cân nhiều khi ăn vặt thì sản phẩm vỏ bưởi chanh dây sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g là một sản phẩm mà rất đáng để bạn cân nhắc bởi hương thơm nức mũi từ vỏ bưởi được hòa quyện cùng với chanh dây. Vừa nhâm nhi tách trà cùng với vài lát vỏ bưởi sấy vào buổi chiều thì còn gì bằng nữa!

6 Cam lát sấy dẻo Nong Lam Food túi 75g

Cam lát sấy dẻo Nong Lam Food túi 75gCam lát sấy dẻo Nong Lam Food túi 75g

Trái cam từ lâu được biết đến như là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, và với phương pháp sấy của nhà sản xuất thì sản phẩm vẫn có thể giữ được hàm lượng vitamin tương đối cao. Đồng thời, bên trong sản phẩm còn chứa nhiều chất xơ giúp hạn chế hấp thụ cholesterol, từ đó cải thiện các vấn đề về tim mạch.

7 Khổ qua mật ong sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g

Khổ qua mật ong sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100gKhổ qua mật ong sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g

Việc bạn ăn khổ qua thường xuyên sẽ giúp cải thiện sức khỏe của bạn rất nhiều, bao gồm hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, cải thiện bộ máy tiêu hoá hay là ngăn ngừa ung thư. Mật ong được bổ sung thêm trong sản phẩm khổ qua mật ong sấy dẻo Nong Lam Food hộp 100g sẽ giúp trung hòa vị đắng có sẵn trong khổ qua, từ đó bạn có thể thưởng thức món ăn này một cách dễ dàng.

8 Mãng cầu sấy dẻo Nong Lam Food hộp 75g

Mãng cầu sấy dẻo Nong Lam Food hộp 75gMãng cầu sấy dẻo Nong Lam Food hộp 75g

Bên trong mãng cầu có chứa nhiều carbohydrate thế nên việc ăn sản phẩm mãng cầu sấy dẻo của Nong Lam Food sẽ có khả năng thúc đẩy năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra, việc ăn mãng cầu dẻo giữa giờ nghỉ làm cũng sẽ giúp cơ thể bạn trở nên tập trung hơn, từ đó sẽ nâng cao năng suất làm việc của bạn.

9 Cà chua bi sấy dẻo Nong Lam Food hộp 75g

Cà chua bi sấy dẻo Nong Lam Food hộp 75gCà chua bi sấy dẻo Nong Lam Food hộp 75g

Với mẫu mã bao bì bắt mắt thì không ít người đã lựa chọn sản phẩm cà chua bi sấy dẻo Nong Lam Food hộp 75g để làm quà tặng cho người thân, bạn thân. Sản phẩm được nhiều người đánh giá tốt, có vị ngọt tự nhiên, dễ ăn mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

10 Thơm sấy dẻo Nong Lam Food túi 75g

Thơm sấy dẻo Nong Lam Food túi 75gThơm sấy dẻo Nong Lam Food túi 75g

Nếu bạn là tín đồ của các món đồ chua thì chắc chắn sản phẩm thơm sấy dẻo Nong Lam Food túi 75g sẽ không làm bạn thất vọng. Nhờ việc sấy từ những lát thơm tươi thế nên người ăn vẫn sẽ có thể cảm nhận được hương vị tự nhiên của thơm, đồng thời chúng còn được bổ sung thêm một ít vị ngọt thanh từ đường để có thể trung hòa lại vị chua có sẵn trong thơm.

11 Vỏ cam sấy dẻo Nong Lam Food hộp 145g

Vỏ cam sấy dẻo Nong Lam Food hộp 145gVỏ cam sấy dẻo Nong Lam Food hộp 145g

Sản phẩm vỏ cam sấy dẻo Nong Lam Food hộp 145g được chế biến từ vỏ cam tươi, chứa nhiều chất xơ và hợp chất naringin - một hợp chất được biết đến với vai trò giảm mỡ máu và mỡ gan hiệu quả. Sản phẩm này sẽ thích hợp nhất khi bạn có một tách trà ở bên, nhâm nhi vài lát vỏ cam sấy dẻo.

12 Chanh dây sấy dẻo Nong Lam Food túi 45g

Chanh dây sấy dẻo Nong Lam Food túi 45gChanh dây sấy dẻo Nong Lam Food túi 45g

Chanh dây được sử dụng trong sản phẩm chanh dây sấy dẻo Nong Lam Food túi 45g được sấy trong điều kiện nhiệt độ từ 50 - 70 độ C và đem đi làm mát ngay sau đó để giữ được độ mềm dẻo. Đồng thời, vị chua bên trong từng lát chanh dây cũng không quá gắt thế nên từ trẻ em đến người lớn ai cũng có thể ăn được nhé!

Trên đây là một số sản phẩm trái cây sấy dẻo của hãng Nông Lâm Food được nhiều bạn yêu thích lựa chọn. Hy vọng với danh sách trên thì bạn đã chọn được cho mình sản phẩm yêu thích cho riêng mình để làm món ăn vặt xả stress nhé!

Từ khóa: Trái cây sấy dẻo Nong Lam Food có những loại nào?trái cây sấy dẻo nong lam foodnong lam foodtrái cây sấynông lâm foodtrái cây sấy dẻo nong lam foodnong lam foodtrái cây sấynông lâm food