Tip hay

Trà xanh matcha Tea Plus có hương vị như thế nào, có giúp giảm cân không?

Trà xanh matcha Tea Plus có hương vị như thế nào, có giúp giảm cân không?

Trà Tea Plus đã quá quen thuộc với hầu hết người dùng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dùng sản phẩm trà xanh matcha Tea Plus nhé.

Trà Olong Tea Plus mang lại cảm giác sảng khoái tất thì, trong khi mùi vị của trà xanh matcha Tea Plus lại thanh nhẹ vô cùng. Và dòng sản phẩm trà xanh matcha Tea Plus này có thật sự giảm cân như lời đồn đại hay không?

1 Thương hiệu Trà Tea Plus

 Thương hiệu Trà Tea Plus Thương hiệu Trà Tea Plus

Trà Tea Plus là một sản phẩm của thương hiệu Suntory, lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2013. Tea Plus mang đến chất lượng Nhật Bản, đảm bảo lợi ích sức khoẻ người tiêu dùng và hình ảnh đẳng cấp. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hướng đến 2 sự khác biệt: Chứa OTTP (Oolong Tea Polymerized Polyphenols là chất hạn chế hấp thu chất béo) và vị trà thanh mát.

Khi trải nghiệm sản phẩm là một lần khó quên, bởi vị nhẹ nhàng, mát lạnh, đánh tan cái oi bức của ngày nắng nóng hoặc giải toả sự căng thẳng của ngày làm việc mệt mỏi. Tea Plus hiện nay như một cái tên được nhiều người biết đến và ưa thích.

2 Giới thiệu về trà xanh matcha Tea Plus

Trà xanh matcha Tea Plus

Trà xanh matcha Tea Plus có bao bì màu xanh đơn giản, dòng chữ in đậm logo nhưng vẫn toát lên sự sang trọng khi cầm sản phẩm. Sản phẩm hiện tại đang có 2 loại dung tích: Chai PET 455ml350ml, người tiêu dùng có thể lựa chọn dung tích hợp lý để phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Sản phẩm có mùi trà xanh thanh mát, vị trà xanh matcha tự nhiên có chứa hàm lượng cao chất theanin là một loại axit amin tốt cho hệ thần kinh nên khi uống vào cực kì sảng khoái và thư giãn sau khoảng thời gian làm việc áp lực. mệt mỏi.

Ngoài ra thì, sản phẩm trà xanh matcha Tea Plus giúp bù đắp và bổ sung vitamin, khoáng chất tốt cho cơ thể, bù lại lượng nước cơ thể đã mất sau quá trình vận động cơ thể và học tập mệt mỏi. Sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nên cực kỳ bổ dưỡng và có lợi cho sức khoẻ.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Nhật Bản vào năm 2005 đã chứng minh rằng trà xanh giúp tăng cường khả năng trao đổi chất trong cơ thể nhiều gấp 2 lần trà ô long. Điều này có nghĩa là trà xanh có chứa nhiều catechin sẽ làm tăng quá trình đốt cháy năng lượng và mỡ nhiều hơn. Vì thế, nếu có chế độ uống trà xanh hợp lý thì sẽ giảm cân được.

3 Tổng kết

Trà xanh matcha Tea Plus

Trà xanh matcha Tea Plus thơm ngon và bổ dưỡng hiện đã được bày bán tại Bách hoá XANH, loại 350ml có giá 7.500đ/chai, loại 455ml có giá 9.500đ/chai. Sản phẩm mang lại nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khoẻ, được dùng sau khi vận động và tập thể thao ngoài trời.

Nếu bạn mất nước sau khi vận động mệt mỏi hoặc chơi thể thao ngoài trời thì hãy tìm ngay một chai trà xanh matcha Tea Plus để thưởng thức nhé.

Từ khóa: Trà xanh matcha Tea Plus có hương vị như thế nào có giúp giảm cân không?trà matcha tea plustrà matcha tea plus có ngon khôngtrà matcha tea plus hương vị ra saotrà matcha tea plus vị có ngon khôngtrà matcha tea plustrà matcha tea plus có ngon khôngtrà matcha tea plus hương vị ra saotrà matcha tea plus vị có ngon không