Tip hay

Trà túi lọc Hùng Thái có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Trà túi lọc Hùng Thái có những loại nào? Giá bao nhiêu?

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm trà túi lọc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Cùng tìm hiểu trà túi lọc Hùng Thái có những loại nào và giá bao nhiêu.

Trà là một loại thức uống phổ biến và được rất nhiều người ưa thích. Và trà túi lọc là sản phẩm đang chiếm ưu thế hơn cả, được người dùng tin tưởng chọn lựa không chỉ vì sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian mà trà túi lọc còn có nhiều hương vị thơm ngon phù hợp với khẩu vị của từng người. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về các loại trà túi lọc từ thương hiệu Hùng Thái qua bài viết sau đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Hùng Thái

Đôi nét về thương hiệu Hùng TháiĐôi nét về thương hiệu Hùng Thái

Công ty TNHH MTV Thương mại Hùng Thái là một công ty chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm trà chất lượng với nguyên liệu từ những lá trà nguyên chất từ vùng đất được mệnh danh là “đệ nhất danh trà” - Đại Từ, Thái Nguyên. Các sản phẩm trà Hùng Thái được sản xuất theo dây chuyền chế biến chặt chẽ để luôn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm trà chất lượng nhất, đảm bảo có lợi cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thân.

2 Các sản phẩm của Hùng Thái có gì đặc biệt?

Trà lắc túi lọc Hùng Thái

Trà lắc túi lọc Hùng TháiTrà lắc túi lọc Hùng Thái

Trà lắc túi lọc Hùng Thái được chế biến từ các thành phần đặc sản hoàn toàn tự nhiên như diệp lục tố trà xanh, cao trà, cỏ ngọt, củ cát sâm và mật ong. Đây đều là những thảo dược tạo độ ngọt tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe, thanh lọc cơ thể, mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu, giúp đầu óc tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.

Các nguyên liệu kết hợp với nhau tạo nên màu nước trà rất hấp dẫn, hương vị đặc trưng, thơm phức và dễ sử dụng. Ngoài ra, đúng với tên gọi trà lắc túi lọc, cách pha chế sản phẩm này cũng không kém phần thú vị bằng cách lắc chai từ 30 giấy đến 1 phút sau khi đã cho trà và nước vào cùng.

Giá bán tham khảo: Trà lắc túi lọc Hùng Thái hộp 50g: Khoảng 29.000 đồng / hộp

Trà xanh túi lọc Hùng Thái

Trà xanh túi lọc Hùng TháiTrà xanh túi lọc Hùng Thái

Với thành phần từ 100% nguyên liệu chè búp sao khô sơ chế, trà xanh túi lọc Hùng Thái đảm bảo vẫn giữ được hàm lượng tối ưu nhất của các chất chống oxy hóa và nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Loại trà này sẽ giúp cơ thể chúng ta được loại bỏ các chất độc, thích hợp cho người mất ngủ, giúp ngăn ngừa lão hóa, tăng cường trí não và giảm nguy cơ mắc ung thư hoặc các bệnh về tim mạch.

Giá bán tham khảo: Trà xanh túi lọc Hùng Thái hộp 50g: Khoảng 19.000 đồng / hộp

Trà gừng túi lọc Hùng Thái

Trà gừng túi lọc Hùng TháiTrà gừng túi lọc Hùng Thái

Công thức trà gừng túi lọc thương hiệu Hùng Thái là sự kết hợp ăn ý giữa các thành phần thảo mộc tốt cho sức khỏe như gừng, trà đen và cỏ ngọt. Đây là một thức uống ngon giúp tăng cường sức khỏe, có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm đau, giảm ho và tốt cho não bộ. Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu hay muốn làm ấm cơ thể vào những ngày mưa, thời tiết lạnh thì hãy thưởng thức ngay 1 tách trà gừng nóng sẽ giúp bạn thấy dễ chịu và cải thiện sức khỏe hơn rất nhiều.

Giá bán tham khảo: Trà gừng túi lọc Hùng Thái hộp 50g: Khoảng 30.000 đồng / hộp

Trà atiso túi lọc Hùng Thái

Trà atiso túi lọc Hùng TháiTrà atiso túi lọc Hùng Thái

Trà atiso túi lọc Hùng Thái chứa 100% nguyên liệu chế biến từ hoa, thân, rễ lá của cây atiso kết hợp thêm với trà đen, cỏ ngọt, hồng sâm sao khô sơ chế nên sẽ có mùi thơm và vị ngọt dịu nhẹ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động, giúp tinh thần luôn được thoải mái và có một giấc ngủ trọn vẹn. Bên cạnh đó, sản phẩm trà túi lọc atiso Hùng Thái có công dụng nổi bật giúp giải độc gan, giải nhiệt bên trong cơ thể, từ đó hỗ trợ da mịn màng và tươi sáng hơn. Bạn có thể uống 1 tách trà túi lọc atiso sau mỗi bữa ăn sẽ giúp kích thích tiêu hóa tốt hơn.

Giá bán tham khảo: Trà atiso túi lọc Hùng Thái hộp 50g: Khoảng 30.000 đồng / hộp

3 Hướng dẫn sử dụng trà túi lọc Hùng Thái

Hướng dẫn sử dụng trà túi lọc Hùng TháiHướng dẫn sử dụng trà túi lọc Hùng TháiHướng dẫn sử dụng trà túi lọc Hùng Thái

Cách sử dụng trà túi lọc vô cùng đơn giản:

Bước 1 Tráng ly/ cốc uống trà bằng nước nóng rồi đổ bỏ phần nước đó đi

Bước 2 Cho túi trà vào ly, thêm khoảng 150ml nước sôi vào và đợi khoảng 3-5 phút

Bước 3 Khi trà ngấm và nước có màu đẹp thì nhúng gói trà 5 lần rồi lấy túi trà ra

Bước 4 Có thể uống nóng hoặc lạnh, và có thể thêm đường tùy khẩu vị và sở thích

4 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩmNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Không được ngâm trà túi lọc quá lâu vì sẽ khiến mùi thơm hay các chất dễ hòa tan trong trà bay hơi. Nên uống trà ngay sau khi pha, không được uống trà để qua đêm.
  • Không nên pha nhiều túi trà cùng lúc sẽ khiến đồ uống bị chát, mất vị ban đầu
  • Bảo quản trà ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và các chất độc hại
  • Không sử dụng sản phẩm khi phát hiện có hiện tượng mốc, mùi lạ

Trà túi lọc với nhiều ưu điểm và được sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng qua bài chia sẻ của Tip Hay bạn đã biết thêm được một thương hiệu trà uy tín của nước ta và có thể chọn cho mình hay người thân một sản phẩm trà túi lọc phù hợp nhé.

Từ khóa: Trà túi lọc Hùng Thái có những loại nào? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh