Tip hay

Trà túi lọc Đại Gia có tốt không? Lưu ý khi dùng trà túi lọc

Trà túi lọc Đại Gia có tốt không? Lưu ý khi dùng trà túi lọc

Không chỉ là một thức uống thơm ngon, trà túi lọc Đại Gia còn đem lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như thanh nhiệt, giải độc, phòng ngừa bệnh tim mạch,...

Trà túi lọc Đại Gia được đông đảo người tiêu dùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon và các lợi ích mà nó mang lại. Mùi hương tinh tế cùng vị chát nhẹ của trà túi lọc Đại Gia rất kích thích vị giác. Hãy cùng Tip Hay đi tìm hiểu về những loại túi lọc Đại Gia đang được bày bán nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Trà Đại Gia

Trà Đại Gia là thương hiệu trà cao cấp đến từ Việt Nam, thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đại Gia. Sau hơn 20 năm thành lập và phát triển, đến nay, các sản phẩm của Trà Đại Gia đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu này không chỉ có chất lượng tốt mà còn có giá thành phù hợp. Trà Đại Gia đã từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá như “Thương hiệu, sản phẩm dịch vụ phát triển bền vững”, "Thương hiệu vàng thủ đô”, "Nhà cung cấp chất lượng",...

Hiện nay, Trà Đại Gia đang cung cấp các dòng sản phẩm chính là trà thảo mộc Đại Gia, trà dược liệu Đại Gia, trà giảm cân Đại Gia,… Những loại trà này đều được đông đảo người tiêu dùng yêu thích bởi hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Đôi nét về thương hiệu Trà Đại GiaĐôi nét về thương hiệu Trà Đại Gia

2 Các loại trà túi lọc Đại Gia có gì đặc biệt?

Trà hoa nhài Đại Gia

Trà hoa nhài Đại Gia được chế biến từ lá trà xanh Tân Cương, Thái Nguyên kết hợp cùng với hương thơm thanh mát của hoa nhài. Loại trà này khi pha có nước màu vàng trong, trông rất bắt mắt.

Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được vị chát nhẹ xen lẫn chút ngọt thơm rất riêng biệt. Hương cốm non của trà xanh hòa quyện cùng với hương dịu nhẹ của hoa nhài tạo nên một thức uống tinh tế, thanh tao, hấp dẫn khẩu vị giới thưởng trà.

Bạn có thể mua trà hoa nhài Đại Gia tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá khoảng 38.000 đồng/hộp 30g (20 gói × 1.5g).

Trà hoa nhài Đại GiaTrà hoa nhài Đại Gia

Trà thảo mộc Đại Gia

Trà thảo mộc Đại Gia được sản xuất từ thảo mộc tự nhiên 100%, các thành phần nổi bật là trà đen, hoa nhài, quyết tử minh,... Những thành phần này rất tốt cho sức khỏe, giúp cân bằng, thanh lọc cơ thể và giải nhiệt gan rất hiệu quả.

Hương trà trong trà thảo mộc Đại Gia không quá đậm, mang vị thơm mát, ngọt nhẹ, tinh khiết. Sản phẩm này là một món quà rất thích hợp để tặng cho người thân và bạn bè.

Bạn có thể mua trà thảo mộc Đại Gia tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá khoảng 37.000 đồng/hộp 30g (20 gói × 1.5g).

Trà thảo mộc Đại GiaTrà thảo mộc Đại Gia

Trà Giảo Cổ Lam Đại Gia

Trà Giảo Cổ Lam Đại Gia được chế biến từ cây Giảo Cổ Lam - một loại cây dược liệu dạng thân leo, khá giống với nhân sâm, có khả năng tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ con người.

Loại trà này không quá chát, có vị thơm thoang thoảng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sản phẩm cũng là một quà tặng yêu thương, rất thích hợp để biếu tặng người thân và bạn bè vào các các dịp lễ.

Bạn có thể mua trà Giảo Cổ Lam Đại Gia tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá khoảng 36.000 đồng/hộp 30g (20 gói × 1.5g).

Trà Giảo Cổ Lam Đại GiaTrà Giảo Cổ Lam Đại Gia

Trà xanh Đại Gia

Trà xanh Đại Gia là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu Trà Đại Gia. Sản phẩm được chế biến từ 100% trà xanh thiên nhiên nên rất chất lượng và an toàn.

Một hộp trà xanh Đại Gia có 20 túi trà được đóng gói riêng trong túi bạc, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và giữ lại trọn vẹn hương vị tinh tuý của trà xanh.

Trà xanh Đại Gia không chỉ dùng làm thức uống để nhâm nhi lúc rảnh rỗi mà còn có công dụng thanh lọc cơ thể và giải độc gan rất hiệu quả.

Bạn có thể mua trà xanh Đại Gia tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá khoảng 20.000 đồng/hộp 30g (20 gói × 1.5g).

Trà xanh Đại GiaTrà xanh Đại Gia

Trà gừng Đại Gia

Trà gừng Đại Gia là một sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình, đặc biệt là vào những ngày mùa đông.

Với thành phần chính từ gừng tươi và cỏ ngọt, sản phẩm trà gừng Đại Gia có hương vị thanh mát, ngọt nhẹ tự nhiên, phù hợp với khẩu vị của mọi người. Có trà gừng Đại Gia, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những cơn cảm lạnh hay đau bụng ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân trong gia đình.

Bạn có thể mua trà gừng Đại Gia tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá khoảng 29.000 đồng/hộp 30g (20 gói × 1.5g).

Trà gừng Đại GiaTrà gừng Đại Gia

Trà hoa cúc Đại Gia

Trà hoa cúc Đại Gia được sản xuất từ 80% hoa cúc, 15% trà xanh, 5% cỏ ngọt, mang hương vị thơm mát, ngọt nhẹ, không bị chát mà thoang thoảng vị hoa cúc rất tinh tế, thanh tao.

Trà hoa cúc Đại Gia giúp phụ nữ có làn da đẹp hơn, giúp người cao tuổi có tâm hồn thư thái hơn và phòng chống bệnh tật hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tác dụng y học khác như chữa đau họng, giảm mụn, hạ sốt,...

Trà hoa cúc Đại Gia rất thích hợp làm quà tặng cho người phụ nữ mình yêu thương để lan tỏa tình yêu của phái mạnh.

Bạn có thể mua trà hoa cúc Đại Gia tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá khoảng 27.000 đồng/hộp 30g (20 gói × 1.5g).

Trà hoa cúc Đại GiaTrà hoa cúc Đại Gia

Trà Atisô Đại Gia

Với thành phần từ hoa và cây atiso, trà Atisô Đại Gia có vị ngọt tự nhiên, mang đến cho bạn một thức uống thanh nhiệt và giải độc, mát gan.

Sản phẩm có hương vị thơm mát, dễ uống, phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài ra, loại trà này còn là một "bí kíp" giảm mụn rất hiệu quả.

Bạn có thể mua trà Atisô Đại Gia tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá khoảng 23.000 đồng/hộp 30g (20 gói × 1.5g).

Trà Atisô Đại GiaTrà Atisô Đại Gia

3 Hướng dẫn cách sử dụng trà túi lọc Đại Gia

Để thưởng thức hương vị trà túi lọc Đại Gia một cách trọn vẹn nhất, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 Đổ nước sạch vào ấm, đun sôi rồi tắt bếp.

Bước 2 Làm nóng ly bằng một ít nước nóng trước, sau đó cho trà túi lọc vào ly.

Bước 3 Thêm khoảng 100ml nước nóng vào ly trà túi lọc. Bạn có thể điều chỉnh lượng nước tùy theo sở thích uống trà đậm hay nhạt.

Bước 3 Đợi khoảng 3 phút cho trà ngấm rồi dùng muỗng vớt túi trà khỏi ly.

Bước 4 Chờ trà bớt nóng một chút rồi khuấy nhẹ là có thể thưởng thức.

Hướng dẫn cách sử dụng trà túi lọc Đại GiaHướng dẫn cách sử dụng trà túi lọc Đại Gia

4 Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản trà túi lọc Đại Gia

Lưu ý khi sử dụng trà túi lọc Đại Gia

  • Nên sử dụng nước đã lọc sạch hoặc nước suối tinh khiết để pha trà. Nhiệt độ nước nóng pha trà chuẩn nhất là 56 - 62 độ C. Tuy nhiên, khi đun, bạn vẫn phải để nước sôi hoàn toàn.
  • Không nên ngâm túi trà trong nhiệt độ nước quá cao hoặc quá thấp để tránh mất đi các dưỡng chất vốn có trong trà.
  • Trà sau khi pha cần được sử dụng ngay. Ngâm trà quá lâu có thể khiến trà giảm đi vị ngon.
  • Không nên uống quá nhiều hoặc uống khi bụng đang đói.
  • Không sử dụng trà đã bị mốc hoặc quá hạn sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản trà túi lọc Đại GiaNhững lưu ý khi sử dụng và bảo quản trà túi lọc Đại Gia

Cách bảo quản trà túi lọc Đại Gia

  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh chỗ nắng nóng và ẩm ướt làm ảnh hưởng đến trà.
  • Đậy trà trong hộp kín, không nên dùng hộp bằng kim loại để đựng trà bởi điều này sẽ khiến trà bị ám mùi kim loại và có hương vị khó uống.

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về các loại trà túi lọc Đại Gia thơm ngon và chất lượng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích và thú vị về thương hiệu trà này nhé!

Từ khóa: Trà túi lọc Đại Gia có tốt không? Lưu ý khi dùng trà túi lọcKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh