Tip hay

Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway chuẩn vị Đài Loan, bạn đã thử?

Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway chuẩn vị Đài Loan, bạn đã thử?

Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway là sản phẩm mới của thương hiệu trà sữa nổi tiếng Đài Loan. Cùng tìm hiểu đặc điểm nổi bật của sản phẩm qua bài viết sau.

Trà sữa trân châu là một trong những thức uống được yêu thích nhất hiện nay, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác. Hillway vừa ra mắt một sản phẩm mới mang tên trà sữa trân châu hoàng kim, hứa hẹn mang đến cho người dùng một trải nghiệm thú vị và khác biệt. Hãy cùng Tip Hay khám phá những đặc điểm nổi bật của loại trà sữa này qua bài viết dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Hillway

Đôi nét về thương hiệu HillwayĐôi nét về thương hiệu Hillway

Hillway là một thương hiệu trà sữa được sản xuất bởi Công ty TNHH FES Việt Nam, được thành lập vào năm 1994, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm đóng gói. Trong những năm đầu thành lập, công ty tập trung sản xuất các sản phẩm cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng,... Sau đó, công ty bắt đầu nghiên cứu và phát triển sản phẩm trà sữa trân châu, một món đồ uống đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Năm 2008, sản phẩm trà sữa trân châu Hillway chính thức ra mắt thị trường. Với hương vị thơm ngon, đậm đà, sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu trà sữa hàng đầu tại Việt Nam.

2 Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway có gì đặc biệt?

Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway là một sản phẩm mới được Hillway. Trà sữa có màu nâu vàng đặc trưng hòa quyện giữa vị trà đen tự nhiên cùng sữa bột thơm béo, thêm vào đó là gói trân châu hoàn kim với những hạt trân châu có màu vàng bắt mắt, dai giòn sần sật, mang đến sự hấp dẫn cho ly trà sữa.

Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway có gì đặc biệt?Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway có gì đặc biệt?

Điểm đặc biệt của loại trà sữa này là bạn có thể tự làm tại nhà, chỉ cần mất 2 phút, bạn đã có ngay được một ly trà sữa trân châu thơm ngon, đúng vị Đài Loan. Một bộ sản phẩm trà sữa trân châu hoàng kim Hillway, bao gồm túi trà sữa và túi trân châu.

Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway có hương vị thơm ngon, đậm đà, chuẩn vị Đài Loan. Trân châu dai giòn sần sật, hòa quyện cùng vị trà sữa béo ngậy, tạo nên một hương vị khó quên.

Hiện sản phẩm chưa được kinh doanh tại Tip Hay, nhưng bạn có thể tham khảo các loại trà Hillway khác như: Trà sữa trân châu Hillway hộp 416gtrà sữa trân châu Hillway khoai môn hộp 260g với mức giá cực ưu đãi.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Để thưởng thức chỉ cần đổ 100ml nước sôi vào túi trà sữa, khuấy đều, rồi cho vào ly. Tiếp theo cho trân châu, nước đường và đá vào là bạn có thể thưởng thức ly trà sữa trân châu hoàng kim Hillway ngay tại nhà, hoặc mang đi bất cứ đâu bạn muốn.

Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway là một loại trà sữa mới lạ và hấp dẫn. Hãy nhanh tay thử ngay loại trà sữa này và chia sẻ cảm nhận của bạn với Tip Hay nhé!

Từ khóa: Trà sữa trân châu hoàng kim Hillway chuẩn vị Đài Loan bạn đã thử?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh