Tip hay

Trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn mới, bạn đã thử?

Trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn mới, bạn đã thử?

Bạn đã thử trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn mới ra mắt hay chưa, nếu chưa thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu hương vị sản phẩm này nhé.

Trà sữa là một trong những thức uống được nhiều người yêu thích, tuy nhiên việc lựa chọn được một hương vị trà sữa yêu thích cho bản thân không phải là điều dễ dàng, vậy thì hãy thử ngay trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn mới ra mắt, biết đâu lại phù hợp với khẩu vị của bạn.

1 Giới thiệu về thương hiệu Hillway

Giới thiệu thương hiệu HillwayGiới thiệu thương hiệu Hillway

Trà sữa trân châu Hillway là sản phẩm của thương hiệu Hillway, được sản xuất, đóng gói và quản lý bởi Công ty FES Việt Nam. FES Việt Nam là một trong những công ty đầu tiên giới thiệu văn hóa cà phê hòa tan tới thị trường Việt Nam, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm tiện lợi và thơm ngon như cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng, sôcôla hòa tan và trà sữa trân châu hòa tan Hillway.

Khi nhu cầu về trà sữa ngày càng tăng và trở thành thức uống phổ biến của giới trẻ, Hillway nhanh chóng phát triển với dòng sản phẩm trà sữa trân châu gói hòa tan. Sản phẩm này được đón nhận tích cực và có sự ủng hộ mạnh mẽ từ giới trẻ ngay từ khi mới ra mắt. Đến nay, hương vị của trà sữa trân châu Hillway vẫn luôn thu hút được sự quan tâm và yêu thích của nhiều khách hàng.

2 Trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn có gì đặc biệt?

Trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Hillway. Sản phẩm có thiết kế dạng hộp giấy có màu tím nhạt đầy thu hút, bên trong gồm một 1 túi bột trà sữa và 1 túi trân châu trắng (trân châu hoàn kim).

Trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn có gì hot?Trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn có gì hot?

Gói bột trà sữa được làm từ những thành phần tự nhiên bao gồm đường, sữa bột, bột trà xanh, bột khoai môn, bột sữa,... cùng trân châu dai ngon làm từ bột năng, muối ăn,... tất cả đều là những nguyên liệu an toàn, chất lượng và dinh dưỡng.

Trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn có hương vị khoai môn thơm ngon, đậm đà kết hợp với trân châu được làm từ bột năng dai và ngọt, mang đến vị giòn và thơm ngon cho đồ uống.

Đây cũng chính là điểm nhấn của sản phẩm tạo nên sự khác biệt so với các loại trà sữa truyền thống khác. Trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn chắc hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hương vị khoai môn. Sản phẩm giúp bạn tận hưởng cảm giác được thưởng thức trà sữa ngon tuyệt và đậm đà tại nhà, tại văn phòng hoặc bất cứ đâu bạn muốn.

Giá tham khảo: Khoảng 41.000 đồng/hộp 260gr

3 Cách sử dụng và bảo quản trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn

Cách sử dụng:

  • Bạn cho 1 gói trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn vào cốc.
  • Sau đó thêm 50ml nước nóng hoặc sữa tùy theo khẩu vị.
  • Tiếp đến bạn khuấy đều cho bột tan hoàn toàn.
  • Cuối cùng thì bạn cho trân châu vào cốc, thêm một ít đá và thưởng thức.

Cách sử dụng và bảo quảnCách sử dụng và bảo quản

Lưu ý:

  • Trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn không nên dùng quá nhiều bột một lần để tránh làm đông đáy cốc.
  • Bạn có thể thêm đá hoặc sữa tươi để tăng thêm vị ngon.
  • Nên cho trân châu vào sau khi cho đá để tránh trân châu bị nhũn, khi ăn sẽ không ngon nha.

Cách bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Để xa tầm tay trẻ em.
  • Hạn sử dụng được in trên bao bì sản phẩm, hãy sử dụng trước khi hết hạn để đảm bảo chất lượng.

Hiện sản phẩm này chưa được kinh doanh tại Tip Hay, tuy nhiên bạn có thể đến đây để thưởng thức những hương vị trà sữa pha sẵn khác cũng thơm ngon không kém, Tip Hay hiện đang có rất nhiều ưu đãi, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay.

Hy vọng với những chia sẻ chi tiết về sản phẩm trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một hương vị trà sữa yêu thích cho bản thân nhé.

Từ khóa: Trà sữa trân châu Hillway hương khoai môn mới bạn đã thử?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh