Tip hay

Trà ô long TH true Tea và trà ô long Tea Plus có gì khác nhau?

Trà ô long TH true Tea và trà ô long Tea Plus có gì khác nhau?

Bạn là một người đam mê bất tận với hương vị của trà ô long? Hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu trà ô long TH true Tea và trà ô long Tea Plus có gì khác nhau? Nên chọn loại nào?

Các sản phẩm được làm từ trà tự nhiên luôn được nhiều người tiêu dùng săn đón bởi hương thơm nhẹ, thanh mát rất thích hợp cho nhiều loại thời tiết. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu trà ô long TH true Tea và trà ô long Tea Plus có gì khác nhau? Nên chọn loại nào?

1 Trà ô long TH true Tea

Bao bì

Bao bì trà ô long TH true Tea với thiết kế hiện đại, bắt mắt, dung tích 350ml. Trà Ô long có màu sắc bên ngoài với tông màu đen chủ đạo cùng một chút màu vàng sẽ khiến bạn mát mắt cùng với dung tích gọn gàng vừa tay cầm.

Thành phần, nguyên liệu chính

Thành phần chính trong sản phẩm là từ những lá trà Ô long được tuyển chọn từ cao nguyên Mộc Châu – vùng nguyên liệu trà Ô long nổi tiếng trong nước ở độ cao trên 1000m so với mực nước biển.

Với nguồn nước từ mạch nước ngầm núi lửa triệu năm kết hợp cùng trà Ô long đã tạo nên một hương vị đặc trưng.

Đặc biệt, sản phẩm còn áp dụng quy trình chế biến và đóng chai khép kín trong 24h trên dây chuyền hiện đại, nhập khẩu từ CHLB Đức. Bên cạnh đó còn sử dụng công nghệ tiệt trùng, chiết rót vô trùng, giúp tiêu diệt vi sinh vật, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn lưu giữ được nhiều nhất hương vị đặc trưng và dưỡng chất tự nhiên của trà.

Thành phần, nguyên liệu chính của trà ô long TH true TeaThành phần, nguyên liệu chính của trà ô long TH true Tea

Dinh dưỡng của sản phẩm

Hoạt chất Polyphenol tự nhiên có trong trà Ô long giúp chống oxy hóa, mang lại cho bạn nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Hương vị của sản phẩm

Sản phẩm TH true TEA - Ô Long tự nhiên mang đặc trưng của loại trà được lên men (oxy hóa bán phần). Đó là vị chát giảm nhẹ, hương vị trà mềm mại hơn, hương thơm nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác thích thú, đã khát.

Giá của sản phẩm

Sản phẩm đang bán tại Tip Hay với giá khoảng 8.000 đồng/chai hợp túi tiền với nhiều đối tượng khác nhau.

TH true Tea - Trà Ô Long Tự NhiênTH true Tea - Trà Ô Long Tự Nhiên

2 Trà ô long Tea Plus

Bao bì

Bao bì trà ô long Tea Plus với màu xanh và đen chủ đạo kèm theo là logo thương hiệu, khi cầm lên thì rất sang trọng và tinh tế. Bao bì được thiết kế hiện đại, với 3 loại dung tích 350ml, 450ml và 1L phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều mục đích khác nhau.

Thành phần, nguyên liệu chính

Thành phần chính trong sản phẩm là nước, đường, trà ô long, hương giống tự nhiên, chất chống oxy hóa, OTPP,…

Chất OTPP có trong trà Ô Long TEA+ Plus có công dụng giúp cơ thể giảm thiểu việc hấp thu chất béo do ăn nhiều thức ăn giàu năng lượng. Cùng với vị thơm ngon đặc trưng của trà Ô Long khiến sản phẩm trà Ô Long TEA+ Plus có thêm điểm cộng để thuyết phục người trẻ.

Công nghệ Nhật Bản hiện đại của tập đoàn liên doanh Suntory Nhật Bản với PepsiCo giúp chuẩn hóa quy trình thủ công thành dây chuyền sản xuất trà Ô Long TEA+ Plus hiện đại. Nhờ đó mang sản phẩm trà đến tay người tiêu dùng một cách tiện lợi nhất mà vẫn gìn giữ hoàn toàn sự tinh tế thi vị cũng như lợi ích sức khỏe của Ô Long danh trà.

Thành phần, nguyên liệu chính của trà ô long Tea PlusThành phần, nguyên liệu chính của trà ô long Tea Plus

Dinh dưỡng của sản phẩm

Hoạt chất Polyphenol có trong trà Ô long giúp người sử dụng chống oxy hóa, mang lại cho bạn nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Điểm đặc biệt trong trà ô long Tea Plus là bổ sung chất OTPP hạn chế hấp thu chất béo, giúp người dùng thoải mái ăn những món ăn yêu thích mà vẫn luôn cảm thấy nhẹ nhàng.

Hương vị của sản phẩm

Sản phẩm trà ô long Tea Plus khi uống vào rất mát lạnh với hương vị thanh mát và đã khát đi kèm với sự kết hợp từ hương thơm của lá trà ô long đặc trưng sẽ khiến bạn không ngừng mê mẩn.

Giá của sản phẩm

Sản phẩm đang bán tại Tip Hay với giá khoảng 7.500 đồng/chai phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Trà ô long Tea PlusTrà ô long Tea Plus

3 Nên chọn trà ô long TH true Tea hay trà ô long Tea Plus?

Cả hai sản phẩm đều làm từ trà ô long nhưng đến từ hai thương hiệu khác nhau và khá được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên để nhìn nhận về công dụng cũng như những yếu tố trong sản phẩm thì cả hai đều có những cái tốt riêng biệt của mình.

Nếu bạn muốn uống loại trà giúp bạn ăn uống một cách tự nhiên hơn không lo đến cân nặng của mình thì trà ô long Tea Plus là một sản phẩm cực kỳ thích hợp cho bạn. Trà ô long Tea Plus với hoạt chất OTPP giúp hấp thu chất béo giúp bạn ăn uống thoải mái hơn.

Nếu bạn đam mê những câu chuyện thật của TH true Tea với những lá trà được sản xuất tại Việt Nam và nguồn nước ngầm từ núi lửa ngầm tại Nghệ An cực kỳ đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng thì TH true Tea là một lựa chọn cho bạn.

Trà ô long TH true Tea và trà ô long Tea Plus đều là những sản phẩm đóng chai tốt hiện nay trên thị trường cho nên các bạn cứ dùng một theo cảm nhận của bản thân.

Nên chọn trà ô long TH true Tea hay trà ô long Tea Plus?Nên chọn trà ô long TH true Tea hay trà ô long Tea Plus?

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay, hy vọng bạn sẽ tìm được sự lựa chọn của mình giữa trà ô long TH true Tea và trà ô long Tea Plus.

Từ khóa: Trà ô long TH true Tea và trà ô long Tea Plus có gì khác nhau?trà ô long th true teatrà ô long tea plustrà ô long th true teatrà ô long tea plus