Tip hay

Trà ô long Hòa Lộc bí quyết cho tách trà tươi ngon thượng hạng.

Trà ô long Hòa Lộc bí quyết cho tách trà tươi ngon thượng hạng.

Trà ô long Hòa Lộc là trong những sản phẩm giải pháp thanh nhiệt cho bạn, hãy theo dõi bài viết Tip Hay để biết bí quyết pha trà ngon nhé.

Trà ô long Hòa Lộc là loại trà được yêu thích thị trường hiện nay, nhưng bạn đã biết cách pha những tách trà ngon chưa? Theo dõi bài viết sau đây để biết bí quyết cho tách trà ngon nhé.

1 Tổng quan về thương hiệu trà ô long Hòa Lộc

Công ty Tân Cương Xanh chúng tôi với diện tích 100Ha tại vùng trà ô long Bảo Lộc, được trồng ở Việt Nam năm 1989 tại 2 địa phương là Lâm Đồng và Mộc Châu.

Nhà máy chế biến trà ô long công nghệ cao cho ra chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm trà ô long - Tân Cương Xanh bao gồm:

  • Trà ô long túi lọc
  • Trà ô long mộc
  • Quà tặng trà ô long
  • Trà Ô Long Đài Loan

Với hệ thống cửa hàng bán trà ô long tại Thái Nguyên, Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh cùng các sản phẩm trà ô long đa dạng mẫu mã chủng loại cũng như giá thành.

Và hiện nay tại Bách Hoá XANH các mặt hàng tại đến từ thương hiệu Trà Hòa Lộc cũng được kinh doanh: trà ô long đen, trà ô long xanh, trà ô long khô.

2 Các loại trà ô long Hòa Lộc

Trà ô lông Hòa Lộc xanh

Trà Hòa Lộc xanh khô được thiết kế hộp giấy tiện dụng, bên trong là gói trà được hút chân không 250gram giữ nguyên hương vị và mùi của trà.

Trà ô lông Hòa Lộc xanhTrà ô lông Hòa Lộc xanh

Sản phẩm có thành phần 100% lá trà xanh tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng, tỉ mỉ, áp dụng bằng công nghệ sấy khô tiên tiến, có màu xanh đen xen lẫn của màu lá trà. mùi hương đặc trưng của trà ô long là mùi thơm của cây cối, hoa thơm cực kì dễ chịu. Vị trà đậm đà, sâu lắng, ngọt ngào thanh tao, chát nhẹ vừa đủ.

1 gói trà ô long Hòa Bảo xanh khô 250g tại Tip Hay có giá khoảng 148.000đ.

Trà ô long Hòa Lộc trà đen

Trà ô long Hòa Lộc trà đenTrà ô long Hòa Lộc trà đen

Trà ô long Hòa Lộc trà đen với khối lượng 350g/gói với thành phần búp trà và hữu cơ và khoáng chất vô cơ búp trà chọn lọc vitamin, sắc tố.

Từ đó mang đến nhiều công dụng như: cải thiện thính giác, giảm cân và chống lão hóa, trị được nhiều bệnh về gan và thận, chống ung thư và khối u, cải thiện tuần hoàn máu, đọt trà tươi xanh, thu hoạch và chế biến trong ngày, tạo nên hương vị thanh mát, tươi ngon,nó hương thơm dịu dàng, màu nước vàng đậm.

1 gói trà ô long Hòa Bảo trà đen 250g tại Tip Hay có giá khoảng 148.000đ.

Trà ô long Hòa Lộc trà ô long

Trà ô long Hòa Lộc trà ô longTrà ô long Hòa Lộc trà ô long

Trà ô long Hòa Bảo trà ô long với khối lượng 350g/gói với thành phần đọt trà tươi vàng đậm, hương vị ngọt ngào, mùi hương tự nhiên tinh khiết, vị chát nhẹ hài hòa cho các giác dễ chịu.

1 gói ô long Hòa Lộc ô long 250g tại Tip Hay có giá khoảng 148.000đ.

Bài viết trên của Tip Hay đã chia sẻ những loại trà ô long Bảo Lộc ngon, hãy lưu lại và thưởng thức cùng vị trà ngon nhé.

Từ khóa: Trà ô long Hòa Lộc bí quyết cho tách trà tươi ngon thượng hạng.thông tin về trà ô long hòa lộctìm hiểu về trà ô long hòa lộcreview về trà ô long hòa lộcthông tin về trà ô long hòa lộctìm hiểu về trà ô long hòa lộcreview về trà ô long hòa lộc