Tip hay

Trà Lipton có mấy loại?

Trà Lipton có mấy loại?

Trà Lipton là loại thức uống khá phổ biến với người Việt Nam nhờ vào lịch sử lâu đời và chất lượng đáng tin cậy. Các loại trà lipton rất đa dạng, phù hợp với đa số khẩu vị của người tiêu dùng. Sau đây là những loại trà lipton nổi bật đáng thử một lần của thương hiệu này.

Bạn đang cần một loại trà vừa hợp túi tiền vừa mang lại trải nghiệm đáng nhớ? Lipton sẽ là câu trả lời hợp lý cho bạn. Trà ngon là trà đậm hương vị cả ở giọt cuối cùng còn đọng lại trên tách. Tìm một thương hiệu trà ngon đúng chất đôi khi là thử thách lớn đối với khách hàng. Bách Hóa XANH xin gợi ý vài loại trà lipton nổi tiếng được mọi người tin dùng để bạn có thể lựa chọn hương vị thích hợp cho bản thân.

Trà túi lọc

Trà túi lọc là một lựa chọn hoàn hảo cho “phe truyền thống”. Lá trà tươi mang lại hương vị đặc trưng khó quên. Trà túi lọc sẽ khiến ta cảm thấy nhẹ nhàng thư thái trước khi bắt đầu một ngày mới. Lipton mang đến cho khách hàng các hương vị trà dễ uống, phù hợp thị hiếu người dùng như Trà đen túi lọc, Trà xanh túi lọc, Trà xanh hương chanh, Trà lipton bạc hà, Trà lipton hoa cúc, Trà Lipton Anh Quốc, Trà Lipton Bá Tước.

Hơn hết, trà còn có tác dụng thanh nhiệt, bổ sung dưỡng chất tăng cường sức đề kháng, bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các gốc tự do.

Trà hòa tan (trà gói)

Đây chính là loại trà thông dụng nhất trên thị trường bởi tính tiện lợi mà nó mang lại. Bạn chỉ cần cho gói trà vào ly và pha với nước là đã có một ly trà tươi mát rồi! Các hương vị trà gói nổi tiếng có thể kể đến như Trà gói Lipton Ice Tea vị chanh, Trà gói Lipton Ice Tea vị đào…

Trà chanh Lipton Ice Tea hỗ trợ vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch, được làm từ các nguyên liệu tự nhiên kết hợp tuyệt vời giữa những lá trà đen và vị chanh tự nhiên mang đến cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Trà gói nên thuận tiện cho mỗi lần pha chế lại tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Trà gói Lipton Ice Tea vị đào chứa vitamin C tự nhiên giúp giải tỏa sự mệt mỏi, tăng sức đề kháng. Vị đào mang đến chất lượng hoàn hảo và hương vị thơm ngon, kích thích khứu giác.

Đặc biệt: trà được chế biến từ những búp trà hái bằng tay, thành phần tốt cho sức khỏe.

Trà lon

Trà lon mang đến cảm giác sảng khoái khi sử dụng đồng thời đánh tan cơn khát ngày hè nóng bức.

Trà đen lon Lipton vị chanh không chứa cholesterol, chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trà đóng chai

Trà pha sẵn đóng chai rất được ưa chuộng trên thị trường nước giải khát ở Việt Nam với các loại trà đen, trà xanh, trà đào...

Ngoài ra, trà còn có chất oxy hóa phòng chống ung thư, bệnh tim mạch, phòng chống lão hóa.

Trà xanh Lipton chai vị chanh mật ong là sự kết hợp vị chua ngọt giữa mật ong và chanh, không chứa cholesterol, thích hợp với những người ăn kiêng.

Trà đen chai Lipton vị đào bổ sung nước và Vitamin, muối khoáng cho cơ thể, hỗ trợ kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, lợi cho tim mạch.

Thưởng thức trà cũng là một nghệ thuật. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể tìm được loại trà mình mong muốn, thưởng thức nó và thư giãn sau thời gian làm việc vất vả!

Xem thêm:

>> So sánh trà và nước trà đóng chai

>> Những ai không nên uống trà?

>> Nên chọn trà khô, trà xanh hay trà túi lọc?

Từ khóa: Trà Lipton có mấy loại?trà lipton có mấy loạitrà liptontràtrà lipton có mấy loạitrà liptontrà