Tip hay

Trà khô Hùng Thái - thương hiệu trà nổi tiếng tại Thái Nguyên

Trà khô Hùng Thái - thương hiệu trà nổi tiếng tại Thái Nguyên

Nếu bạn chưa biết nên mua loại trà nào vừa thơm ngon, vừa tốt cho sức khỏe thì hãy cùng Tip Hay tham khảo qua thương hiệu trà khô Hùng Thái nhé!

Trà ở Thái Nguyên nổi tiếng và nhiều người biết đến, vì thế mà loại trà này là rất hay bị làm giả trên thị trường. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên mua thương hiệu trà nào uy tín và chất lượng thì hãy cùng Tip Hay tham khảo trà khô Hùng Thái nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Hùng Thái

 Đôi nét về thương hiệu Hùng Thái Đôi nét về thương hiệu Hùng Thái

Trà khô Hùng Thái là thương hiệu được sản xuất bởi công ty TNHH MTV Thương mại Hùng Thái - đây là đơn vị chuyên sản xuất các loại trà chất lượng cao, đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm có thể bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Hướng đến mục tiêu vì sức khỏe chung của cộng đồng, cũng như môi trường phát triển bền vững.

Công ty được phát triển từ một gia đình có truyền thống lâu đời trong nghề làm chè. Hiện nay công ty cung cấp cho thị trường rất nhiều loại trà khác nhau, nhằm đáp ứng từng nhu cầu của người sử dụng.

Lấy phương châm là: “Uy tín - Chất lượng tạo nên Thương hiệu” làm kim chỉ nam để không ngừng phát triển, và đổi mới. Vì thế công ty đã rất mạnh tay trong việc nâng cấp về phương pháp quản lý, cũng như đầu tư vào các trang thiết bị sản xuất tiên tiến.

Những lá trà nguyên chất được chọn lọc kỹ càng từ vùng đất được mệnh danh là ‘đệ nhất danh trà’ - huyện Đại Từ thuộc tỉnh Thái Nguyên. Lá chè do Hùng Thái sản xuất không sử dụng thuốc trừ sâu, không thuốc bảo vệ thực vật, và được chăm sóc bằng công nghệ vi sinh khép kín. Nhờ vậy mà trà Hùng Thái luôn giữ được hàm lượng EGCG cao nhất và hương vị thơm ngon nhất.

2 Các loại trà khô Hùng Thái

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái sao đỏ

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái sao đỏTrà xanh Thái Nguyên Hùng Thái sao đỏ

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái sao đỏ được làm từ những lá trà ở những vùng chè như: Hà Thượng, Phúc Xuân, La Bằng và Tân Cương. Những búp Chè trung du ‘1 tôm 3 lá’ được tuyển chọn kỹ càng và trải qua công nghệ sao khô. Vị của chè khi uống lúc đầu thì đắng chát, nhưng hậu vị thì ngọt và có màu nước vàng sáng.

Được đóng gói bằng bao bì nhựa sạch sẽ, cứng cáp với màu xanh nhẹ nhàng khá dịu mắt.

Giá tham khảo khoảng 19.300 đồng/ 1 gói 100g.

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 1 Sao

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 1 SaoTrà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 1 Sao

Sản phẩm trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 1 sao sản xuất từ 100% chè búp sao khô của những vùng chè đặc sản như: Phúc Xuân, Tân Cương và La Bằng. Được sao khô tỉ mỉ và cẩn trọng nên vẫn giữ được vị ngon nguyên bản nhất từ trà. Vì vậy trà khi uống có hương thơm thoang thoảng, vị đắng nhẹ và rất thanh.

Trà xanh Hùng Thái có nhiều công dụng cho sức khỏe như giúp giảm cân, phòng ngừa ung thư và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Giá tham khảo khoảng 33.000 đồng/ 1 gói 200g.

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 2 Sao

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 2 SaoTrà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 2 Sao

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 2 sao là sản phẩm được làm chiết suất từ những lá trà xanh tươi non trồng tại tỉnh Thái Nguyên. Đây đều là những lá trà của những giống chè thượng hạng như: Chè cành 777, chè trung du, chè lai,... Trước khi đưa đến người tiêu dùng đều trải qua khâu tuyển chọn vô cùng gắt gao.

Những loại chè kể trên đều là những đặc sản nổi tiếng của các vùng như: Phúc Xuân, Hà Thượng, Tân Cương, La Bằng của vùng đất Thái Nguyên. Vì vậy nên trà có chất lượng rất cao, khi uống vào có vị ngọt hậu, cánh chè săn chắc và có màu nước trong xanh, không vẩn đục.

Giá tham khảo khoảng 49.400 đồng/ 1 gói 200g.

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 3 Sao

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 3 SaoTrà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 3 Sao

Trà xanh Thái Nguyên Hùng Thái 3 sao được làm từ những búp chè tươi của vùng chè Tân Cương. Sau khi được thu hái cẩn thận sẽ sao khô theo phương pháp bí truyền, nên vẫn giữ lại được hương vị, chất chè tự nhiên.

Sau đó, được đem đi đóng gói trên dây chuyền khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Không những thế, sản phẩm còn có hình thức, cùng với thiết kế hộp giấy cứng cáp, màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã.

Giá tham khảo khoảng 49.400 đồng/ 1 gói 200g.

Trà ô long tứ quý Hùng Thái

Trà ô long tứ quý Hùng TháiTrà ô long tứ quý Hùng Thái

Trà ô long tứ quý Hùng Thái đây là một loại trà có nguồn gốc từ Đài Loan, có vị gần giống như trà thuần chủng, nhưng khác biệt một chút ở hương thơm. Trà có hương hoa lan thoảng nhẹ, sau khi uống để lại phần hậu có vị ngọt thanh.

Trà ô long của Hùng Thái được trồng trên những ngọn đồi có độ cao hợp lý, cùng với cách chăm bón theo tiêu chuẩn hữu cơ. Nên mùi hương rất đặc trưng và có vị ngọt ngon chứ không bị chát như những loại trà ô long khác. Nhờ đó mà sản phẩm luôn được những người sành trà đánh giá cao.

Giá tham khảo khoảng 74.500 đồng/ 1 gói 100g.

3 Cách pha trà Hùng Thái

Cách pha trà Hùng TháiCách pha trà Hùng Thái

Bước 1 Bạn tráng sơ qua ấm trà bằng nước sôi, trước khi pha.

Bước 2 Cho 3 - 5g trà vào ấm.

Bước 3 Tiếp đến để vào ấm một lượng nước sôi vừa đủ, có nhiệt độ khoảng 65 - 75 độ C để vị trà và hương thơm được vẹn nguyên.

Trên đây là thông tin cơ bản nhất về thương hiệu, cũng như những sản phẩm của thương hiệu trà Hùng Thái. Mong rằng có thể phần nào giúp bạn có thể lựa được cho mình sản phẩm trà chất lượng nhất.

Từ khóa: Trà khô Hùng Thái - thương hiệu trà nổi tiếng tại Thái Nguyêntràtrà hùng tháitrà thái nguyêntrà ngonthương hiệu tràtràtrà hùng tháitrà thái nguyêntrà ngonthương hiệu trà