Tip hay

Trà khô Đại Gia có bao nhiêu loại? Loại nào ngon nhất?

Trà khô Đại Gia có bao nhiêu loại? Loại nào ngon nhất?

Nếu bạn là người yêu việc uống trà, thích sự thư thái, hương vị đặc biệt mà trà mang lại thì Bách Hoá XANH tin chắc rằng bạn sẽ không thể bỏ qua Trà khô Đại Gia.

Trà khô Đại Gia đến từ thương hiệu Trà Đại Gia, thương hiệu nổi tiếng cùng với các loại trà cao cấp, hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng và khẩu vị người Việt Nam. Ngoài ra việc uống trà cũng mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể như thư giãn tinh thần, thanh lọc cơ thể,…

1 Đôi nét về thương hiệu Trà Đại Gia

Trà Đại Gia thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Đại Gia. Bắt đầu hoạt động từ năm 2000, cùng với nguồn nhân lực hơn 500 người cả trong và ngoài nước, Trà Đại Gia đã vươn xa cùng với những sản phẩm trà được đánh giá cao về chất lượng.

Thương hiệu cũng nhận được nhiều giải thưởng danh giá gồm: Thương hiệu sản phẩm dịch vụ Việt Nam phát triển bền vững, Thương hiệu nổi tiếng thế kỷ XXI,…

Thương hiệu Trà Đại GiaThương hiệu Trà Đại Gia

Các sản phẩm trà cao cấp thuộc thương hiệu Trà Đại Gia thuộc các chủng loại trà nổi tiếng đến từ vùng Tân Cương, Thái Nguyên như trà xanh, trà thảo mộc, trà dược liệu và trà giảm cân. Trà cũng được sơ chế đa dạng từ trà khô, trà túi lọc đến trà hòa tan tiện lợi.

2 Các sản phẩm của thương hiệu Trà Đại Gia

Trà Shan tuyết đặc biệt Đại Gia gói 100g

Sản phẩm được sử dụng loại trà lá ở vùng Tây Bắc. Trà có vị ngọt nhẹ, hương thơm thanh thanh là bởi lá trà được thu hoạch từ những cây trà mọc tự nhiên ở các vùng núi có độ cao hơn 1000m. Trà được thu mua từ các hộ gia đình có truyền thống làm trà tại các vùng núi ở Hà Giang, Sơn La, Yên Bái nên trà sẽ đảm bảo chất lượng và mang hương vị chuẩn trà Shan tuyết nhất.

Trà Shan tuyết đặc biệt Đại GiaTrà Shan tuyết đặc biệt Đại Gia

Trà Shan tuyết đặc biệt Đại Gia đã có mặt tại Bách Hoá XANH và các sàn thương mại điện tử để cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất với sản phẩm chính hãng.

Giá tham khảo:  Trà Shan tuyết đặc biệt Đại Gia gói 100g khoảng 46.000 đồng.

Trà Shan tuyết thượng hạng Đại Gia gói 150g

Trà Shan tuyết thượng hạng Đại Gia sử dụng loại trà quý mọc tự nhiên ở nơi có độ cao hơn 1000m so với mực nước biển tại vùng Tây Bắc. Trà có vị ngọt thanh, thơm dịu, hậu vị được lưu giữ trong cổ họng rất lâu sau khi uống, hình ảnh lá trà điểm sương trắng cũng mang đến hiệu ứng vô cùng bắt mắt.

Trà Shan tuyết thượng hạng Đại GiaTrà Shan tuyết thượng hạng Đại Gia

Trà Shan tuyết thượng hạng Đại Gia đã có mặt tại Bách Hoá XANH và các sàn thương mại điện tử để cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất với sản phẩm chính hãng.

Giá tham khảo: Trà Shan tuyết thượng hạng Đại Gia gói 150g khoảng 150.000 đồng.

Trà xanh Thái Nguyên ướp hoa nhài Đại Gia gói 100g

Với thành phần gồm 65% trà xanh Thái Nguyên và 35% hoa nhài, hai thành phần này hoạ quyện vào nhau tạo nên vị chát nơi đầu lưỡi nhưng hậu ngọt nhẹ. Hương trà thoang thoảng giúp thư giãn đầu óc, giúp tăng cường trí nhớ. Thiết kế dạng túi zip dễ dàng bảo quản.

Trà xanh Thái Nguyên ướp hoa nhài Đại GiaTrà xanh Thái Nguyên ướp hoa nhài Đại Gia

Trà xanh Thái Nguyên ướp hoa nhài Đại Gia đã có mặt tại Bách Hoá XANH và các sàn thương mại điện tử để cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất với sản phẩm chính hãng.

Giá tham khảo: Trà xanh Thái Nguyên ướp hoa nhài Đại Gia gói 100g khoảng 105.000 đồng.

Trà xanh Thái Nguyên Đại Gia thượng hạng gói 100g

Sản phẩm sử dụng lá trà lấy từ cây được trồng theo phương pháp hữu cơ, được thu hoạch và chế biến trong ngày. Nước trà trong veo thanh mát mang đến cảm giác thư thái ngay từ những ngụm đầu.

Trà xanh Thái Nguyên Đại Gia thượng hạngTrà xanh Thái Nguyên Đại Gia thượng hạng

Trà xanh Thái Nguyên Đại Gia thượng hạng đã có mặt tại Bách Hoá XANH và các sàn thương mại điện tử để cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất với sản phẩm chính hãng.

Giá tham khảo: Trà xanh Thái Nguyên Đại Gia thượng hạng gói 100g khoảng 55.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng trà khô Đại Gia

Trà khô Đại Gia sử dụng rất đơn giản. Đầu tiên dùng nước sôi đổ vào ấm. Đợi tầm 15 giây rồi cho trà vào. Cuối cùng hãm trà trong 4 phút rồi rót ra tách thưởng thức. Bạn có thể cho thêm đường hoặc pha thêm sữa.

Hướng dẫn sử dụng trà khô Đại GiaHướng dẫn sử dụng trà khô Đại Gia

4 Những lưu ý khi sử dụng trà khô Đại Gia

Không nên sử dụng trà đã hết hạn sử dụng, trà bị ẩm mốc.

Để có một ấm trà ngon lành, bạn nên dùng nước đã qua thiết bị lọc chuyên dụng, nước tinh khiết để pha trà. Nếu có thể dùng nước giếng hay nước mưa thì càng tốt, trà sẽ mang hương vị thơm ngon rất khác so với sử dụng nước máy đun sôi để pha. Bên cạnh đó việc lựa chọn kích cỡ ấm, nhiệt độ nước pha trà cũng như cân bằng lượng nước cũng là những yếu tố cần cho một ấm trà hoàn hảo.

Lưu ý khi sử dụngLưu ý khi sử dụng

Cách bảo quản

Sau khi sử dụng cần cho trà vào túi zip bịt kín miệng hoặc các lọ được đậy kín nắp. Nên để trà tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao. Đặc biệt không bảo quản trà trong ngăn tủ lạnh, bởi sẽ dễ làm hỏng lá trà, ngoài ra khi bảo quản trong tủ lạnh cũng dễ khiến trà bị ám mùi thực phẩm trong tủ.

Nên sử dụng trong vòng 15 ngày kể từ khi mở túi.

Cách bảo quảnCách bảo quản

Đây là bài viết về trà khô Đại Gia mà Bách Hoá XANH muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn được loại trà ưng ý, phù hợp sở thích.

Từ khóa: Trà khô Đại Gia có bao nhiêu loại? Loại nào ngon nhất?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh