Tip hay

Trà gạo lứt Ngô Mích có tốt cho sức khỏe không?

Trà gạo lứt Ngô Mích có tốt cho sức khỏe không?

Trà gạo lứt một loại trà thanh đạm nhưng lại đem đến những lợi ích không hề nhỏ đối với sức khỏe. Trà gạo lứt Ngô Mích một sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm hiện nay và cùng Bách hoá XANH giải đáp Trà gạo lứt Ngô Mích có tốt cho sức khoẻ không?

Trà gạo lứt có hương vị vô cùng độc đáo với mùi vị thơm đặc trưng của trà quyện cùng mùi thơm rất ấm của gạo lứt tạo nên thức uống ngon, hấp dẫn, thanh ngọt và dễ chịu. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu trà gạo lứt tuy nhiên Ngô Mích là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn, thông tin dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

1 Thương hiệu trà gạo lứt Ngô Mích

Thương hiệu trà gạo lứt Ngô Mích

Trà gạo lứt Ngô Mích là thương hiệu sản phẩm của công ty sản xuất thương mại - dịch vụ thảo mộc sạch Ngô Thị, công ty được thành lập năm 2019 tại Đắk Lắk.

Mặc dù mới thành lập nhưng công ty đã tạo dựng được vị trí vững chắc trên thị trường bởi những sản phẩm do công ty cung cấp đều là sản phẩm sạch, 100% sản xuất từ nguyên liệu sạch quê nhà, đặt tiêu chí an toàn sức khỏe lên hàng đầu.

Trà gạo lứt Ngô Mích hiện được phân phối rộng rãi, bạn có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị, đặc biệt là có thể hoàn toàn về chất lượng, độ an toàn, yên tâm chọn mua cho gia đình mình sử dụng.

2 Trà gạo lứt có tác dụng gì?

Trà gạo lứt có tác dụng gì?

Thành phần dinh dưỡng phong phú giúp tăng cường sức khỏe: Đây là thực phẩm rất giàu chất xơ, sắt và các loại vitamin B1, B2, B6, trà gạo lứt chính là thức uống tuyệt vời giúp tăng cường sức khỏe, giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tim, tiểu đường.

Giảm cân: Trong gạo lứt có nhiều chất xơ giúp bạn có cảm giác nhanh no, no lâu, giảm cảm giác thèm ăn tăng cường trao đổi chất, điều hòa glucose hỗ trợ cho quá trình giảm cân rất tốt.

Trà gạo lứt giúp giảm cân

Thanh nhiệt cơ thể: Trong những ngày nắng nóng mà uống trà gạo lứt sẽ giúp giải nhiệt cơ thể, làm mát.

Tăng cường hệ miễn dịch: Hai chất có nhiều trong gạo lứt đó chính là sterolin và sterol, những chất này giúp tăng cường lợi khuẩn, loại bỏ virus, làm chậm quá trình lão hóa và tăng sức đề kháng cơ thể.

Trà gạo lứt giúp thanh lọc cơ thể, mát gan

Thanh lọc, giải độc gan: Phospholipid, các vitamin nhóm B, Inositol có trong gạo lứt hỗ trợ cho quá trình giải độc gan, tái tạo tế bào gan, hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan.

Làm đẹp: Nhờ thành phần vitamin nhóm E, biotin và các vitamin nhóm B mà gạo lứt giúp chị em có làn trắng sáng, hồng tự nhiên, ngăn ngừa các loại mụn, trông chị em trẻ trung và xinh xắn hơn.

3 Trà gạo lứt đậu đen xanh lòng Ngô Mích

Trà gạo lứt đậu đen xanh lòng Ngô Mích

Sản phẩm với sự kết hợp của gạo lứt huyết rồng với đậu đen xanh lòng hạt nhỏ cùng một số nguyên liệu khác như: đậu đỏ, hoa cúc, lá sen, hoa nhài tạo nên thức uống với hương vị thơm ngon tuyệt vời và điều quan trọng là vô cùng tốt cho sức khỏe, bạn sẽ cảm thấy thực sự thư giãn, thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi khi được thưởng thức loại thức uống này.

Nếu bạn uống trà gạo lứt đậu đen xanh lòng Ngô Mích thường xuyên sẽ giúp: giảm cholesterol xấu, thúc đẩy quá trình lưu thông máu, xua tan căng thẳng mệt mỏi, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa quá trình lão hóa, cho bạn làn da đẹp như ý.

Đây còn là thức uống giảm cân cực kỳ hiệu quả, bạn chỉ cần uống trước khi ăn khoảng 20-30 phút để không còn cảm giác thèm ăn, uống đều đặn khoảng 2 tuần là bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt.

uống trước khi ăn khoảng 20-30 phút

Cách sử dụng trà gạo lứt:

Bạn chỉ cần nấu sôi nước, sau đó cho 2 muỗng canh trà vào bình pha trà và rót khoảng 2 lít nước sôi vào, ngâm trà trong khoảng 20 - 30 phút cho ra hết tinh chất là có thể dùng được rồi.

Ngoài ra bạn đun sôi khoảng 2 lít nước sau đó cho 2 muỗng canh trà vào đun sôi trong 1 phút rồi tắt bếp, rót ra và dùng được ngay.

Thức uống này còn đặc biệt thích hợp với những người bị tiểu đường, tim mạch, hỗ trợ hồi phục sức khỏe,...

Trà gạo lứt Ngô Mích thực sự là thức uống tuyệt vời đối với sức khỏe, hãy là người tiêu dùng thông thái tìm mua cho mình sản phẩm chính hãng, chất lượng để chăm sóc sức khỏe cho cả nhà bạn nhé!

Xem thêm:

>> Trà Dilmah của nước nào? Các loại trà Dilmah ngon

>> Trà hữu cơ là gì? Review các loại trà hữu cơ Vherbs?

>> Trà túi lọc Lama có ngon không

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Trà gạo lứt Ngô Mích có tốt cho sức khỏe không?trà gạo lứt ngô míchngô míchtrà gạo lứttràtrà gạo lứt ngô míchngô míchtrà gạo lứttrà