Tip hay

TP.HCM thông báo lịch nghỉ Tết 2020

TP.HCM thông báo lịch nghỉ Tết 2020

Tết đến Xuân về, chắc chắn là ai cũng đang nôn náo chào đón, từ những người đi làm cho đến các bạn học sinh, sinh viên. Và TPHCM đã thông báo lịch nghỉ Tết năm 2020 rồi đây. Mọi người tranh thủ sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và sum họp gia đình nhé.

Tết đến, một năm mới lại bắt đầu, người người nhà nhà đang cố gắng hoàn thành công việc năm cũ, chuẩn bị trang hoàng nhà cửa, mua vé về quê,... Chắc hẳn đã có rất nhiều người mong muốn được biết lịch nghỉ Tết của mình như thế nào để tiện sắp xếp lịch biểu sao cho hợp lý. Không để mọi người chờ lâu, UBND TP.HCM vừa thông báo lịch nghỉ Tết và treo cờ Tổ quốc nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 rồi.

TPHCM thông báo lịch nghỉ Tết năm 2020

Cán bộ, công – viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ liên tiếp 7 ngày từ 23/01/2020 – 29/01/2020 (nhằm 29 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến mùng 5 tháng Giêng năm Canh Tý). Do ngày 25/01 và 26/01 trùng với thứ bảy và chủ nhật – hai ngày nghỉ cố định nên sẽ được nghỉ bù vào ngày 28/01 và 29/01.

Đối với các cơ quan, đơn vị không có nghỉ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần thì sẽ căn cứ vào kế hoạch cụ thể của đơn vị để sắp xếp lịch nghỉ cho phù hợp và tuân thủ đúng pháp luật.

Các cơ quan, đơn vị, xí nghiệp, trường học, bệnh viện, đơn vị lực lượng vũ trang và các địa bàn dân cư phải treo cờ Tổ quốc trong các ngày nghỉ Tết. Đồng thời, Sở Tài Nguyên – Môi Trường cần phối hợp với các đơn vị, UBND của 24 quận, huyện để vệ sinh và làm đẹp đường phố, mặt tiền nhà dân, đồng thời thực hiện nếp sống văn minh đô thị.

Chọn mua quà Tết tại Bách Hóa XANH

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: TP.HCM thông báo lịch nghỉ Tết 2020Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh