Tip hay

Top sữa rửa mặt tốt nhất dành tặng cho nàng ngày 20/10

Top sữa rửa mặt tốt nhất dành tặng cho nàng ngày 20/10

Sắp đến 20/10 rồi các chàng đã chọn được quà dành cho người mình yêu thương chưa? Nếu chưa thì tham khảo các sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay nên dành tặng cho nàng nhé.

Còn vài ngày nữa là đến 20/10 - Ngày phụ nữ Việt Nam, ngày dành tặng những điều tốt nhất cho người mình yêu thương, vào ngày này thì không thế thiếu những món quà ý nghĩa. Chẳng cần những món quà đắt tiền, xa xỉ hay cầu kỳ, sang chảnh, có nhiều lựa chọn khác nhau trong đó có sữa rửa mặt, là sản phẩm mà các nàng sử dụng hàng ngày. Vào ngày 20/10 này dành tặng sữa rửa mặt là ngày nào cô ấy cũng nhớ đến bạn đấy.

Tham khảo thêm: 21  quà tặng ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tặng người thân

1 Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle

Bảng chỉ số chiều cao, cân nặng chuẩn theo từng giai đoạn của bé

Cetaphil là thương hiệu có xuất sứ đến từ Canada, Cetaphil Gentle có dạng gel không tạo bọt nên có thể thích hợp với mọi làn da. Hiệu quả làm sạch khá tốt, sử dụng được cho cả mặt và toàn thân.

Độ pH rất cân bằng và đặc biệt không chứa xà phòng, có hương thơm nhẹ và không gây kích ứng da.

Giá của sữa rửa mặt Cetaphil Gentle khoảng 133.000đ/chai 125ml.

2 Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care

Bảng chỉ số chiều cao, cân nặng chuẩn theo từng giai đoạn của bé

Đây là dòng sản phẩm mới của sữa rửa mặt Senka, có công thức cải tiến tạo bọt cực mịn và đàn hồi như một mạng lưới giúp rửa sạch hoàn hảo trên bề mặt da và cả bên trong lỗ chân lông, cho làn da sạch tinh khiết, trắng sáng.

Sản phẩm còn chứa chiết xuất hoa cúc vùng Kyoto Nhật Bản giúp da kháng khuẩn, chống oxy hóa, cung cấp độ ẩm cần thiết và trả lại sự mịn màng cho làn da. Sản phẩm được chứng minh lâm sàng, giảm mụn đáng kể chỉ sau 4 tuần.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip Acne Care có giá khoảng 95.000đ.

3 Sữa rửa mặt Cerave Hydrating Cleanser

Bảng chỉ số chiều cao, cân nặng chuẩn theo từng giai đoạn của bé

Sữa rửa mặt Cerave là dòng sữa rửa mặt đến từ Mỹ, phù hợp với làn da khô và nhạy cảm, có công dụng duy trì và bảo vệ dưỡng ẩm cho da khỏe mạnh giúp tự sản sinh ra các chất bảo vệ và phục hồi da hư tổn. Độ pH 5.5 rất cân bằng và an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng ở da. Làm sạch được hoàn toàn cặn bẩn và loại bỏ tế bào chết.

Đây là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao và rất ít sự phàn nàn, hiện có giá khoảng 320.000đ.

4 Sữa rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming

Bảng chỉ số chiều cao, cân nặng chuẩn theo từng giai đoạn của bé

Với kết cấu dạng gel cùng với các thành phần thiên nhiên sữa rửa mặt la roche posay Effaclar Puriflying giúp thấm sâu các dưỡng chất, làm sạch sâu và an toàn cho mọi loại da. Đặc biệt với các nàng có da dầu, nhờn và dễ bị kích ứng thì rất phù hợp với sản phẩm này.

Trong sữa rửa mặt có chứa nước khoáng La Roche-Posay (loại nước duy nhất có chất chống lão hoá Selenium) giúp làm dịu da và chống kích ứng. Không chứa xà phòng, không chứa cồn, không chất tạo màu và không paraben.

Giá của sản phẩm này khoảng 169.000đ.

5 Sữa rửa mặt Laneige Miniature Multi Deep-Clean Cleanser

Bảng chỉ số chiều cao, cân nặng chuẩn theo từng giai đoạn của bé

Laneige là thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc, công nghệ hiện đại tạo ra sữa rửa mặt Laneige phù hợp cho các nàng có làn da yếu, nhạy cảm và gặp nhiều tình trạng thâm, sạm da.

Sữa rửa mặt được chiết xuất từ nhựa của quả đu đủ xanh và quả việt quất, giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn, tế bào da chết nhẹ nhàng, giúp mang đến làn da trông tươi sáng và mịn màng.

Sữa rửa mặt Laneige Miniature Multi Deep-Clean Cleanser có giá khoảng 170.000đ/chai 75ml.

6 Gel rửa mặt dịu nhẹ Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

Bảng chỉ số chiều cao, cân nặng chuẩn theo từng giai đoạn của bé

Sữa rửa mặt Corsx được chiết xuất từ dầu cây trà và các thành phần khác cho công thức tinh khiết nhẹ nhàng nhưng hiệu quả với độ pH hoàn hảo (5,0-6,0). Giúp làm sạch da hiệu quả mà không hề khô căng, bằng cách nhẹ nhàng loại bỏ bã nhờn, kem dưỡng sót lại sau 1 đêm và các tế bào da chết nhờ thành phần BHA từ tự nhiên.

Sản phẩm có cấu dạng gel, tạo bọt nhẹ cực thích hợp cho mọi làn da dù là da nhạy cảm nhất, hiện có giá khoảng 219.000đ/chai 150ml.

7 Sữa rửa mặt Pond’s cold cream

Bảng chỉ số chiều cao, cân nặng chuẩn theo từng giai đoạn của bé

Đây là sản phẩm phù hợp với các nàng có da khô và nhạy cảm, có thành phần 50% là lượng kem dưỡng ẩm, giúp thấm sâu loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông và đánh bật bã nhờn trên da nhẹ nhàng. Bên cạnh đó còn có các chất làm trắng da, chất phục hồi màng bảo vệ da tự nhiên. Độ PH 5,5 mức chuẩn để da được bảo vệ và phát triển.

Sữa rửa mặt Pond’s cold cream có giá khoảng 269.000đ.

Trên đây là mốt số sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất được nhiều chị em sử dụng trong thời gian qua. Nhân ngày 20/10 các chàng hãy chọn sản phẩm phù hợp để tặng cho người mình yêu thương nhé.

Đón xem thêm nhiều bài viết hay tại Khoẻ đẹp mỗi ngày.

Từ khóa: Top sữa rửa mặt tốt nhất dành tặng cho nàng ngày 20/10top sữa rửa mặt tốt nhấtsữa rửa mặt nào tốtsữa rửa mặtquà tặng 20/10top sữa rửa mặt tốt nhấtsữa rửa mặt nào tốtsữa rửa mặtquà tặng 20/10