Tip hay

Top sản phẩm dưỡng thể dưỡng trắng da ban đêm đang hot hiện nay

Top sản phẩm dưỡng thể dưỡng trắng da ban đêm đang hot hiện nay

Ngoài việc chăm sóc da vào ban ngày thì vào ban đêm cũng cần được chăm sóc tốt, đặc biệt như việc dùng sữa dưỡng thể. Vì thế khi lựa chọn sữa dưỡng thể trắng da ban đêm tốt , rất nhiều chị em băn khoăn không biết nên chọn loại nào thì tốt bây giờ?

Chăm sóc làn da cơ thể có thể không cần cầu kì nhiều bước như da mặt nên đôi lúc thường bị chị em chúng mình bỏ quên. Điều này là hoàn toàn sai lầm đấy. Không những chăm sóc tốt ban ngày, mà vào ban đêm chúng mình cũng cần quan tâm lựa chọn loại sữa dưỡng thể nào phù hợp cho làn da mình nữa.Việc này không chỉ giúp da mình thêm mịn màng mà còn có thể giúp nâng tông da nữa đó.

1 Nivea Night White Firming Body Serum

Là một dòng sản phẩm khá nổi tiếng với chị em, Nivea Night White Firming Body Serum có chứa Collagen giúp da bạn giữ được độ đàn hồi. Bên cạnh đó nhờ có Glycerin, vitamin C giúp dưỡng ẩm cho da, làm cho da bạn trắng mịn hồng hào hơn.

Được sản xuất dưới dạng serum, thấm nhanh và không gây nhờn rít, đem lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu khi sử dụng.

Công thức đặc biệt dành cho ban đêm, lúc mà da bạn phục hồi những hư tổn nhanh nhất, Nivea Night White Firming Body Serum cung cấp Q10, Vitamin E, vitamin C giúp phục hồi và dưỡng da trắng khỏe từ sâu bên trong, cho da đều màu và sáng khỏe hơn, chống lão hóa da hiệu quả.

Giá cho sản phẩm này cũng tương đối rẻ: 150.000đ/200ml

2 ST.Ives Naturally Soothing Body Lotion – Oatmeal & Shea Butter

Là thương hiệu đến từ Mỹ, ST.Ives là dòng dưỡng thể đa dạng nhiều mùi, với nhiều dưỡng chất khác nhau cho bạn lựa chọn. Vào ban đêm chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại Oatmeal & Shea Butter, sữa dưỡng thể toàn thân lúa mạch và bơ, chắc chắn nó sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ chỉ với giá thành khá rẻ.

Với công thức chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên, giúp thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít, mùi thơm dễ chịu, nên được khá nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Thêm vào đó trong bơ hạt mỡ có chứa Vitamin A, vitamin E, vitamin F, các axit béo cùng Glycerin giúp cung cấp nước cho da khô, giúp duy trì da mịn màng, sau một đêm ngủ dậy, bạn sẽ nhanh chóng cảm nhận được. Chiết xuất yến mạch có trong dưỡng thể cũng góp phần làm dịu da, giảm cháy nắng nữa đó.

Giá thành cho em này cũng siêu yêu: 167.000đ/ 621ml

3 Elizabeth Arden Green Tea Honey Drops Body Cream

Nếu bạn muốn tìm một loại dưỡng thể tốt cho da vào ban đêm mà vừa có hương thơm như nước hoa thì hãy thử xem qua dòng dưỡng thể Elizabeth Arden Green Tea Honey Drops Body Cream này nha.

Có chứa các hạt mật ong, nhanh chóng lan tỏa và ngấm vào làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, hồi phục tổn thương, duy trì độ ẩm và sự tươi sáng, tạo cảm giác dễ chịu cho da bạn vào ban đêm.

Dưỡng thể Elizabeth Arden Green Tea thẩm thấu rất nhanh, lại có mùi trà xanh khá dễ chịu, giúp bạn nâng tông da, dưỡng trắng, lại căng bóng mịn màng. Ngay khi tiếp xúc với bề mặt da, thành phần độ ẩm tự nhiên lan tỏa nhanh, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trong suốt thời gian dài, tạo nên độ ẩm và sự trơn láng tức thì cho làn da, làm bạn có cảm giác thoải mái khi dùng.

Bên cạnh đó việc có chứa Glycerin ngăn sự thất thoát nước và độ ẩm ra môi trường bên ngoài vào mỗi đêm khi bạn đang yên giấc.

Giá thành cho em này là: 220.000đ/500ml

4 The Body Shop British Rose Body Yogurt

The Body Shop British Rose Body Yogurt chắc chắn là sản phẩm dưỡng thể đang gây sốt, với kết cấu mới lạ, vỏ hộp đẹp mắt lại thêm chất lượng đáng an tâm, tin tưởng.

Lớp gel mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu ngay tức thì và cấp ẩm cho da suốt 48h là điểm nổi trội của dòng dưỡng thể này. Bạn sẽ không gặp tình trạng bôi xong bị dính ra nệm, ra quần áo nữa, thấm khá nhanh, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Có thành phần 100% chiết xuất hoa hồng từ Anh và sữa hạnh nhân hữu cơ từ Tây Ban Nha.

Với mùi hương thơm nhẹ, quyến rũ của hoa hồng, tinh chất dưỡng trắng da tuyệt vời, cùng với chiết xuất từ quả hạnh nhân giúp dưỡng da cực kì hiệu quả.

Nhiều chị em đổ xô tìm mua em này vì chất kem đặc sánh dạng gel thấm nhanh, lại giúp da nhanh chóng mềm mượt, bật tông hẳn so với thời gian không sử dụng sản phẩm.

Giá thành cho một em này là: 404.000đ/ 200ml

5 White Conc White CC Cream

Là một sản phẩm dưỡng thể ban đêm cực kì nổi tiếng đến từ Nhật Bản, White Conc White CC Cream có công dụng dưỡng da trắng mịn, đều màu và lên tone ngay tức thì như một loại kem trang điểm.

Thành phần chính là Vitamin C chiết xuất từ những quả cam giúp dưỡng trắng da toàn thân, đồng thời giúp kích thích tái tạo tế bào da, điều trị các tổn thương từ sâu bên trong, giúp dưỡng chất dưỡng trắng thấm sâu vào tế bào da. Bên cạnh đó em này còn có chứa Hyaluronic, Collagen…nên ngoài công dụng làm sáng em này còn có thể giúp cho làn da các nàng thể khỏe mạnh, mịn màng, chống lão hóa nữa đó nha.

Hyaluronic Acid như tấm màng bảo vệ giúp da luôn được dưỡng ẩm đầy đủ, chấm dứt tình trạng da khô nứt hay bong tróc vào những ngày khô hanh, ngăn chặn các tia UV hiệu quả.

Mùi hương em White Conc White CC Cream rất dễ chịu, là mùi chanh mát mẻ đúng chuẩn ngày hè, năng động. Chất kem dưỡng thể CC Cream dạng kem lỏng nhẹ cũng thấm nhanh, không bị vệt vằn trên da khi bôi. Thêm nữa với thiết kế túi, khá đơn giản nhưng lại không kém phần đáng yêu, em này nhanh chóng chiếm được cảm tình từ nhiều chị em.

Giá thành để ôm ngay một em White Conc White CC Cream này về nhà là : 380.000đ/200gr

Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn chọn lựa được cho mình một loại sữa dưỡng thể trắng da ban đêm nào tốt với mình rồi nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top sản phẩm dưỡng thể dưỡng trắng da ban đêm đang hot hiện naysữa dưỡng thể ban đêmsữa dưỡng thể trắng dasữa tắm trắng datắm trắngsữa dưỡng thể ban đêmsữa dưỡng thể trắng dasữa tắm trắng datắm trắng