Tip hay

Top quà tặng noel đáng yêu khiến bé thích mê

Top quà tặng noel đáng yêu khiến bé thích mê

Noel sắp đến rồi và bạn muốn dành cho bé yêu nhà mình một món quà thật thân thương nhưng chẳng biết phải tặng gì cả. Để giúp các mẹ có một món quà ý nghĩa mình xin gửi đến những gợi ý quà tặng đáng yêu cho trẻ dịp noel này.

1 Bánh kẹo

Trẻ em thì luôn thích ăn bánh kẹo, nhất là những loại bánh ngọt, bánh socola. Thế sao các mẹ lại không dành tặng cho con mình bánh kẹo, tin chắc trẻ sẽ thích lắm.

Gợi ý cho mẹ là nên chọn các loại bánh bông lan mềm, bánh quy, dễ ăn, dễ tiêu hoá mà còn thơm ngon như bánh Danisa, ChocopieMisuraRichy.

Bánh kẹoBánh kẹo

2 Sữa tươi, thức uống dinh dưỡng

Noel này tặng cho trẻ sữa tươi với hương vị thơm ngon mà trẻ thích, tại sao không? Sữa tươi luôn là thức uống giúp cải thiện sức khoẻ của trẻ, vì thế dành tặng trẻ những hộp sữa tươi thơm ngon với hương vị mà bé thích như dâu, socola sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện tình thương của mình với trẻ đấy.

Ngoài sữa tươi, mẹ có thể lựa chọn các loại thức uống dinh dưỡng như ngũ cốc hay nước yến, cũng là những thức uống bổ dưỡng giúp trẻ khoẻ mạnh.

Top quà tặng noel đáng yêu khiến bé thích mê

3 Đồ chơi

Nhắc đến trẻ mà không nhắc đến đồ chơi là một thiếu sót. Trẻ em thích khám phá và thường chú ý đến những món đồ chơi làm bé thích thú. Nên những trò chơi tạo nên sự sáng tạo, gây tò mò cho bé như logo xếp hình, mô hình xe lửa hay những con búp bê, robot nhỏ sẽ làm các bé thích mê và chơi với chúng cả ngày.

Top quà tặng noel đáng yêu khiến bé thích mê

4 Một chuyến tham quan

Noel này, ba mẹ hãy dành một tí thời gian dẫn bé đến những nơi như phố đi bộ, nhà sách, trung tâm thương mại. Trẻ luôn muốn ra ngoài và khám phá những điều mới mẻ, vì thế những địa điểm vui chơi là nơi lý tưởng để mang niềm vui đến cho trẻ.

Top quà tặng noel đáng yêu khiến bé thích mê

5 Dành tặng món ngon cho bé

Giáng sinh này, các mẹ giỏi bếp núc sẽ có cơ hội trổ tài hơn khi bạn có thể tự tay mình làm những món ngon cho trẻ và bạn bè của con mình. Hãy làm một bữa tiệc nho nhỏ cho bé với những món ngon như rau câu, bánh flan, mì ý hay chè nhãn nhục sẽ khiến trẻ có một đem vui tươi cùng bạn bè.

Top quà tặng noel đáng yêu khiến bé thích mê

Trẻ em luôn là thiên thần trong lòng ba mẹ và những dịp đặc biệt trong đêm giáng sinh này hãy dành tình thương của mình cho bé qua những món quà giáng sinh đầy ý nghĩa này nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hoá XANH

Từ khóa: Top quà tặng noel đáng yêu khiến bé thích mêquà giáng sinh cho béquà noel cho béquà giáng sinhquà noelgiáng sịnhnoel