Tip hay

Top khay vệ sinh cho chó đẹp, tốt nhất trên thị trường

Top khay vệ sinh cho chó đẹp, tốt nhất trên thị trường

Hiện nay nhu cầu nuôi thú cưng của các gia đình ngày càng nhiều nhưng không phải gia đình nào cũng có không gian rộng rãi, thoáng mát. Việc chó đi vệ sinh là vấn đề mà nhiều gia đình còn băn khoăn. Hôm nay, Tip Hay sẽ tiết lộ cho bạn top khay vệ sinh cho chó đẹp, tốt nhất trên thị trường.

Việc đi vệ sinh của cún cưng không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Hãy cùng Bách hóa xanh tìm hiểu về top 6 khay vệ sinh cho chó đẹp, tốt nhất trên thị trường nhé!

Tìm hiểu thêm về cách sử dụng cũng như cách chọn mua  khay vệ sinh cho chó phù hợp nhé!

1 Chất liệu khay vệ sinh

Khay vệ sinh dùng cát

Khay vệ sinh dùng cát

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cát dùng cho cún yêu. Bạn nên lựa chọn loại cát hút ẩm, khử mùi, để hút bớt mùi chất thải của cún yêu. Giá bán có thể dao động từ 15.000 - 30.000 một kg.

Lưu ý sử dụng loại khay vệ sinh này sẽ dễ thành bãi chiến trường nếu cún của bạn có tính cách năng động, thích xới đất. Khi đó bạn hãy thay đổi khay vệ sinh khác ngay lập tức nhé!

Khay vệ sinh thảm lót

Khay vệ sinh thảm lótKhay vệ sinh thảm lót

Bạn nên sử dụng khay vệ sinh này vì có thể vứt thảm ngay sau mỗi lần sử dụng cộng thêm chức năng hút ẩm, hút mùi siêu nhanh. Đây có thể là sự lựa chọn tuyệt vời nếu cún bạn sở hữu tính cách “ăn uống lãng phí”.

Đây là sản phẩm không thân thiện với môi trường vì sản phẩm này chỉ sử dụng một lần. Một gói tấm lót sẽ bao gồm 40 đến 50 miếng thảm, với giá từ 150.000 - 200.000 nghìn đồng.

Lưu ý là bạn phải chọn thảm cho phù hợp với kích thước của khay thì nó mới phát huy hết công dụng.

Khay vệ sinh thảm lưới

Khay vệ sinh thảm lướiKhay vệ sinh thảm lưới

Bề mặt của loại khay này là một tấm lưới với độ rộng của từng lỗ lưới được điều chỉnh để tránh chó bị hụt chân khi đứng trên khay.

Ưu điểm là giá thành rẻ và chất thải sẽ không bám vào cơ thể cún khi đi vệ sinh.

Khay lót cỏ nhân tạo

Khay lót cỏ nhân tạoKhay lót cỏ nhân tạo

Loại cỏ nhân tạo có đặc tính là rất mềm mại, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho cún khi đi lại.

Nhược điểm của khay này là sẽ rất khó để làm sạch “đến từng ngọn cỏ” trên tấm thảm. Mùi sẽ được giữ trong quá trình sử dụng.

Lưu ý nếu cún nhà bạn thích bới móc thì loại khay này sẽ bị phá hỏng nhanh chóng. Khi đó bạn hãy thay đổi loại khay khác phù hợp hơn nhé!

2 Top khay vệ sinh cho chó đẹp, tốt nhất trên thị trường

Khay vệ sinh được làm từ nhựa cao cấp, có độ dẻo và chịu lực tốt. Bên cạnh đó với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi giống chó mèo cũng như diện tích của ngôi nhà khác nhau.

Lưới có độ co giãn êm ái tạo cảm giác thoải mái khi đạp lên. Đồng thời có khả năng kháng khuẩn đảm bảo an toàn không lây các bệnh sinh lý cho cún yêu và giúp bạn dọn dẹp dễ dàng.

Khay vệ sinh cho chó làm bằng nhựa Makar cao cấp

Khay vệ sinh cho chó làm bằng nhựa Makar Khay vệ sinh cho chó làm bằng nhựa Makar

Khay vệ sinh Makar phù hợp với tất cả các giống chó, màu sắc và kích thước đa dạng, giúp người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho chú chó của mình.

Khay được sản xuất từ nhựa tổng hợp cao cấp, có độ đàn hồi và chống ăn mòn. Khay lưới phía dưới có chất liệu bằng nhựa cao cấp chắc chắn, không bị ăn mòn và thành phần cao giúp chống vi khuẩn và ngăn nước tiểu tràn ra ngoài.

Khay vệ sinh thú cưng di động Comaie

Khay vệ sinh thú cưng di động ComaieKhay vệ sinh thú cưng di động Comaie

Khay vệ sinh thú cưng di động Comaie có thiết kế độc đáo, với hai bên có dạng lưới nâng cao giúp nước tiểu không văng ra ngoài.

Ưu điểm là dễ dàng làm sạch, bảo vệ sàn và chống tràn sàn. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ bạn và gia đình bạn khỏi nhiễm trùng do vi khuẩn.

Khay vệ sinh cho chó thành Sawyer cao

Khay vệ sinh cho chó thành Sawyer caoKhay vệ sinh cho chó thành Sawyer cao

Sản phẩm sử dụng nhựa PP cao cấp cùng với lưới giúp thoát nước nhanh chóng. Thành khay chắc chắn giúp nước tiểu không bị trào ra ngoài. Đặc biệt có thể tháo rời, lắp ráp dễ dàng để vệ sinh hoặc lắp đặt lại vị trí.

Sản phẩm được thiết kế với mục tiêu là bảo vệ sức khỏe và ngăn chặn vi khuẩn phát triển. Đồng thời, tạo một thói quen khi đi vệ sinh cho thú cưng của bạn.

Khay vệ sinh cho chó nhỏ IRIS

Khay vệ sinh cho chó nhỏ IRISKhay vệ sinh cho chó nhỏ IRIS

Khay vệ sinh có chất liệu là nhựa tổng hợp cao cấp, êm ái nhưng chắc chắn, đàn hồi tốt.

Với chất liệu nhựa cao cấp thì bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, hộp lót chuồng cho chó IRIS có mặt lưới không quá mỏng đảm bảo chân chó không bị ướt khi đi vệ sinh.

Khay bô SovelyBoFan cho thú cưng trong nhà

Khay bô SovelyBoFan Khay bô SovelyBoFan

Ưu điểm của loại khay này là dễ dàng làm sạch, di động và chỉ cần rửa sạch bằng nước xà phòng.

Nhà vệ sinh cho chó hai tầng được thiết kế với tường mô phỏng giúp bạn dễ dàng huấn luyện chó con của bạn tè vào lót bô cho thú cưng.

Khay vệ sinh cho chó lớn IRIS TRT500

Khay vệ sinh cho chó lớn IRIS TRT500Khay vệ sinh cho chó lớn IRIS TRT500

IRIS TRT500 được thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn, thuận tiện cho việc đi vệ sinh của chó, có khả năng đàn hồi tốt tạo cảm thấy thoải mái khi đạp lên.

Sản phẩm được thiết kế với tấm chắn ngăn nước tiểu bắn ra ngoài, mặt dưới của sản phẩm có miếng lót thấm hút cao giúp sen dễ dàng lấy ra khi chó đi vệ sinh xong.

Ngoài ra khay vệ sinh chó lớn IRIS còn giúp ngăn chặn vi khuẩn có hại cho con người và vật nuôi.

Như vậy, Tip Hay đã bật mí cho bạn top khay vệ sinh cho chó đẹp, tốt nhất trên thị trường. Mong rằng, qua bài viết trên bạn có thể chọn cho cún yêu của mình khay vệ sinh phù hợp nhé!.

Có thể bạn quan tâm

>> Top thức ăn cho chó ngon, bổ dưỡng mà chú chó nào cũng mê

>> Từ A-Z 5 cách huấn luyện chó con ngoan ngoãn dành cho người mới

>> Cách huấn luyện chó bảo vệ chủ hiệu quả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top khay vệ sinh cho chó đẹp tốt nhất trên thị trườngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh