Tip hay

Top kem chống nắng tốt nhất dành riêng cho bé

Top kem chống nắng tốt nhất dành riêng cho bé

Những ngày nắng cháy da thế này hãy chọn cho con mình một lọ kem chống nắng để bé được bảo vệ toàn diện trong vòng tay yêu thương của các mẹ nhé.

Thoả sức vui chơi cùng bạn bè luôn là sở thích của bé. Thế nhưng với ánh nắng chói chang cùng cấu trúc da còn mỏng manh sẽ luôn cần được ba mẹ dành hết tình yêu thương bảo vệ trẻ bằng những phương pháp như sử dụng nón, áo khoác,....

Và một lọ kem chống nắng vẫn là lựa chọn ưu tiên của ba mẹ dành cho con mình. Cùng xem 4 loại kem chống nắng dành riêng cho trẻ dưới đây để trẻ vui đùa cùng bạn bè dưới ánh nắng nhé.

1 Kem chống nắng cho da nhạy cảm và trẻ em Anessa SPF35

1. Kem chống nắng cho da nhạy cảm và trẻ em Anessa SPF35

Đừng đầu bảng danh sách không ai khác đó là kem chống nắng Anessa dịu nhẹ dành cho bé. Chắc hẳn các bạn đã quá thân quen với thương hiệu đến từ Nhật Bản này rồi.

Với tiêu chuẩn 5 không: Không màu, không cồn, không mùi, không Paraben, không dầu khoáng cực kỳ an toàn với làn da của bé. Bên cạnh khả năng chống nắng ưu việt, sản phẩm còn có khả năng dưỡng ẩm kết hợp với công nghệ Aqua Booster chống trôi trước mồ hôi và nước giúp hiệu quả của kem được bền vững cả thời gian dài.

2 Kem chống nắng trẻ em Africa Kid

2. Kem chống nắng trẻ em Africa Kid

Kem chống nắng trẻ em Africa Kid Với chiết xuất thảo mộcdầu ca cao và vitamin E  là sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt dành cho làn da em bé và da nhạy cảm. Có thể sử dụng cho các hoạt động dưới nước.

3 Lotion chống nắng dành cho trẻ em Avène Very High Protection Lotion For Children

3. Lotion chống nắng dành cho trẻ em Avène Very High Protection Lotion For Children

Tiếp đến là một sản phẩm đến từ thương hiệu Pháp, kem chống nắng Avene. Với kết cấu dạng lỏng, dễ thoa và thấm nhanh, kem chống nắng Avene sẽ giúp bảo vệ toàn diện mặt và cơ thể bé trước tia UV.

Sản phẩm còn được bổ sung Pré-Tocophéryl là một hoạt chất tiền vitamin E, giúp chống oxy hoá và tăng cường tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do. Thêm vào đó, một lượng lớn nước khoáng Avène có tác dụng làm dịu và chống kích ứng sẽ giúp bé của bạn luôn cảm thấy mát dịu, dễ chịu.

4 Kem chống nắng Chicco Sun Cream SPF 50+

Kem chống nắng Chicco Sun Cream SPF 50+

Chicco - thương hiệu chăm sóc trẻ em nổi tiếng của Ý đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đồ chơi và chăm sóc trẻ em có chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. Kem chống nắng Chicco Sun Cream SPF 50 + sử dụng công thức 3P Complex giúp bảo vệ làn da của bé khỏi tác động của tia UV.

Bên cạnh đó kem chống nắng này còn cấp ẩm cho làn da, đồng thời bổ sung Vitamin E, Glycerin và dầu Jojoba giúp cho làn da bé mịn màng và mềm mại hơn. Kem chống nắng cho bé Chicco hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da với thành phần cực kỳ an toàn không chứa cồn.

5 Kem chống nắng cho bé Pigeon SPF50 PA+++

Sản phẩm đến từ thương hiệu Pigeon của Nhật, là một loại kem chống nắng vật lý với SPF50 và PA+++. Thành phần chính của sản phẩm là cyclopentasiloxane, glycerin, kẽm oxit, titanium oxide, isotridecyl isononanoate, nước, cyclohexanol siloxane, silica, BG,... giúp bảo vệ làn da của trẻ khỏi những tác động của tia UVA và UVB, tạo cho da một lớp màng bảo vệ tuyệt đối.

Kem chống nắng cho bé PigeonKem chống nắng cho bé Pigeon

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ nên dễ dàng thẩm thấu vào da và không gây bết dính. Sản phẩm đã vượt qua những kiểm định về chất lượng nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn và lành tính cho trẻ nhỏ.

Cảm nhận về sản phẩm: Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, chất kem dễ thẩm thấu nên cảm giác khá thoải mái khi sử dụng, thích hợp dùng cho trẻ nhỏ. Đặc biệt là sản phẩm còn có khả năng chống nước nên có thể dùng cho trẻ khi đi biển.

Sản phẩm có khả năng chống nước hiệuSản phẩm có khả năng chống nước hiệu

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao nên công dụng chống nắng vô cùng rõ rệt.
  • Thành phần an toàn, dịu nhẹ, không gây hại cho da.
  • Sản phẩm có nhiều thành phần giúp nuôi dưỡng cho da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm thường xuyên cháy hàng.

Giá sản phẩm: Khoảng 180.000 đồng/tuýp 20g

6 Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo Kid SPF 50+

Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng La Roche-Posay. Với hệ thống màng lọc độc quyền Mexoplex, sản phẩm có khả năng chống nắng tối ưu, ngăn ngừa tia UVB & UVA gây tác hại lên da như bỏng rát và kích ứng với ánh nắng kết hợp với nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu và chống oxy hoá.

Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng vì thành phần an toàn, chất kem của sản phẩm kết cấu siêu mỏng nhẹ, dễ tán, dễ thấm, không để lại vệt trắng và không gây bết dính.

Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo KidKem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Dermo Kid

Cảm nhận về sản phẩm: Sản phẩm tuy có giá thành cao nhưng chất lượng thì vô cùng tương xứng. Thành phần sản phẩm đơn giản, an toàn, lành tính nhưng công dụng chống nắng vô cùng rõ rệt, khi sử dụng không có cảm giác bị bết dính.

Cảm nhận về sản phẩmCảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thể sử dụng cho cả da mặt và cơ thể.
  • Thành phần an toàn, không chứa hương liệu nên không gây kích ứng. Chất kem của sản phẩm có khả năng chống nước.
  • Có thể rửa trôi bằng sữa tắm trẻ em.

Nhược điểm:

  • Sau khi thoa xong phải đợi khoảng 20 phút rồi mới tiếp xúc với ánh nắng.
  • Giá thành cao.

Giá sản phẩm: Khoảng 640.000 đồng/100ml

7 Kem chống nắng Thinkbaby SPF 50+

Đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất cho trẻ em tại Mỹ – Thinkbaby. Sản phẩm có thành phần chính là hoạt chất zinc oxide giúp khám viêm, giảm kích ứng khi sử dụng dù là với da nhạy cảm, giúp cấp ẩm cho da. Đồng thời sản phẩm có công dụng chống nắng phổ quang rộng cho làn da nhạy cảm của bé, có khả năng chống được cả tia UVA và UVB.

Kem chống nắng ThinkbabyKem chống nắng Thinkbaby

Cảm nhận về sản phẩm: Công dụng chống nắng của sản phẩm tuy không quá lớn nhưng cảm giác khi sử dụng trên da thì khá thoải mái, giá thành hợp lý.

Cảm nhận về sản phẩmCảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm:

  • Không gây kích ứng cho da trẻ em và công dụng chống nắng hiệu quả.
  • Có khả năng chịu nước tới 80 phút.
  • Không gây bết dính, nhờn rít, để lại vệt trắng.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm khá khó kiếm.

Giá sản phẩm: Khoảng 370.000 đồng/89ml.

8 Kem chống nắng Blue Lizard Baby SPF 30+

Sản phẩm đến từ thương hiệu Blue Lizard của Úc - một thương hiệu chuyên sản xuất kem chống nắng. Thành phần chính của sản phẩm đó là titanium dioxide và zinc oxide giúp da của bé chống lại ảnh hưởng của ánh nắng. Bên cạnh đó sản phẩm có khả năng chống nắng ở phổ rộng, ngăn ngừa tác động của tia UVA và UVB và làm dịu da trước tác động của ánh nắng gay gắt.

Kem chống nắng Blue Lizard BabyKem chống nắng Blue Lizard Baby

Cảm nhận về sản phẩm: Chất kem của sản phẩm hơi bóng nhờn, chất kem đặc nên hơi khó tán, dễ để lại vệt trắng trên da. Tuy nhiên sau đó thì cảm giác sẽ khá thoải mái, không gây kích ứng.

Ưu điểm:

  • Có công dụng chống nắng phổ rộng.
  • Sản phẩm an toàn, lành tính, phù hợp với da nhạy cảm.
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo.

Nhược điểm:

  • Bảo vệ da tối đa trong vòng 300 phút, sau đó cần reapply để đảm bảo khả năng chống nắng.
  • Chỉ có thể chịu nước tối đa 40 phút.

Giá sản phẩm: Khoảng 485.000 đồng/148ml

9 Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby SPF 50

Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng với thành phần từ tự nhiên, chính là zinc oxide 21.6%, không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn cho làn da của trẻ nhỏ, giúp da chống lại tác động của UVA và UVB ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.

Kem chống nắng Neutrogena Pure & Free BabyKem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby

Cảm nhận về sản phẩm: Chất kem của sản phẩm khá đặc nên thoa lên khá mất thời gian và dễ để lại vệt trắng. Sản phẩm không có mùi nên thích hợp cho những ai dị ứng với mùi hương mỹ phẩm.

Cảm nhận về sản phẩmCảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm:

  • Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da hiệu quả.
  • Sản phẩm là kem chống nắng vật lý nên an toàn cho da của trẻ.
  • Có thể chịu tác động của nước tới 80 phút, không làm cay mắt, không gây nhờn, không có mùi.
  • Có thể sử dụng cho trẻ bị viêm da.

Nhược điểm:

  • Chất kem đặc và nâng tông khá nhiều nên cần thoa kỹ.

Giá sản phẩm: Khoảng 115.000 đồng/88ml.

10 Kem chống nắng Bioderma Photoderm Kid Lait Solaire Enfant SPF50+

Sản phẩm có thành phần chính là phức hợp bioprotection cellulaire đặc quyền sáng chế, giúp bảo vệ tế bào da và tăng cường sức đề kháng da, cấp ẩm đồng thời chống nắng toàn diện. Với bảng thành phần vô cùng đơn giản, sản phẩm an toàn và lành tính nên phù hợp với mọi loại da.

Kem chống nắng Bioderma Photoderm Kid Lait Solaire EnfantKem chống nắng Bioderma Photoderm Kid Lait Solaire Enfant

Sản phẩm có công dụng chống nắng và chống nước tốt, kéo dài hàng giờ đồng hồ và vẫn đảm bảo sự thoải mái nên rất thích hợp để dùng khi đi biển.

Cảm nhận về sản phẩm: Kem hơi có mùi nhẹ tuy nhiên chất kem mỏng nhẹ, dễ thấm và không gây bết dính khi sử dụng. Tuy không có khả năng chống nước nhưng công dụng chống nắng của sản phẩm vô cùng hiệu quả.

Cảm nhận về sản phẩmCảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm:

  • Thành phần dịu nhẹ, không hương liệu, an toàn cho da, không gây bết dính
  • Chỉ số chống nắng cao, công dụng chống nắng kéo dài nhiều giờ.
  • Chất kem mềm mịn, dễ thấm, không gây nhờn rít.

Nhược điểm:

  • Kem hơi có mùi khi vừa thoa lên.

Giá sản phẩm: Khoảng 330.000 đồng/100ml.

11 Kem chống nắng Babyganics Mineral-Based SPF 50+

Thành phần chính của sản phẩm là octisalate 5.0%, titanium dioxide 3.0%, zinc oxide 6.0% giúp tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, đồng thời giúp da luôn giữ được độ ẩm, mềm mịn, giảm nguy cơ ung thư da do ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng Babyganics Mineral-BasedKem chống nắng Babyganics Mineral-Based

Bên cạnh đó thành phần sản phẩm không có chứa hương liệu, dầu khoáng, chất bảo quản nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm có chất kem lỏng nên khi thoa lên da khá dễ thẩm thấu.

Cảm nhận về sản phẩm: Sản phẩm có khả năng chống nắng tốt còn chống nước chỉ ở mức trung bình. Kết cấu mỏng nhẹ nên khi thoa lên da cảm giác sẽ khá thoải mái.

Cảm nhận về sản phẩmCảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm:

  • Thành phần an toàn, tự nhiên nên không gây kích ứng cho da của trẻ.
  • Chỉ số chống nắng cao.
  • Không có mùi, không làm cay mắt.
  • Có khả năng chống nước lên tới 80 phút.

Nhược điểm:

  • Chất kem hơi nhờn và có thể bị tách lớp nên cần lắc trước khi thoa.

Giá sản phẩm: Khoảng 250.000 đồng/50g

12 Kem Chống Nắng Outdoor UV Aroma Guard Sun Protect

Sản phẩm có thành phần tự nhiên với chiết xuất lá mê điệt, chiết xuất lá jojoba, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất lá sage giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng đồng thời giữ được độ ẩm cho da, an toàn tuyệt đối cho làn da của bé.

Kem Chống Nắng Outdoor UV Aroma Guard Sun ProtectKem Chống Nắng Outdoor UV Aroma Guard Sun Protect

Kết cấu của sản phẩm là dạng kem dịu nhẹ nên thẩm thấu vào da rất nhanh, không gây cảm giác bết dính khó chịu khi sử dụng, không tạo tình trạng bít tắc lỗ chân lông, phát sinh mụn.

Cảm nhận về sản phẩm: Sản phẩm khi thoa lên da mang đến cảm giác khá thoải mái, da có độ ẩm nhất định tuy nhiên khả năng chống nắng và chống nước không quá tốt nên chỉ thích hợp dùng ở những nơi nắng không quá gắt.

Cảm nhận về sản phẩmCảm nhận về sản phẩm

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng gel, mỏng nhẹ, dễ tán, không bết dính.
  • Chỉ số chống nắng SPF32+ phù hợp sử dụng hàng ngày.
  • Ngoài ra còn có thêm công dụng xua đuổi côn trùng.

Nhược điểm:

  • Không chứa chất bảo quản hay hương liệu nên không gây kích ứng.

Giá sản phẩm: Khoảng 250.000 đồng/50g

Bạn sẽ quan tâm:

Mua các loại kem chống nắng tại Tip Hay bảo vệ làn da nhé:

Kinh nghiệm hay Bách hoá XANH.

Từ khóa: Top kem chống nắng tốt nhất dành riêng cho békem chống nắng cho trẻ emquốc tế thiếu nhixu hướng làm đẹpkem chống nắng cho trẻ emquốc tế thiếu nhixu hướng làm đẹp