Tip hay

Top kem chống nắng Murad dành cho da dầu nhất định phải thử

Top kem chống nắng Murad dành cho da dầu nhất định phải thử

Vào các mùa nắng nóng sẽ không khỏi khiến nhiều bạn đau đầu với việc lựa chọn kem chống nắng, đặc biệt với các bạn có làn da nhạy cảm như da dầu. Vì vậy, đừng bỏ qua bài viết giới thiệu top kem chống nắng Murad dành cho da dầu nhất định phải thử này.

Trong chuyên mục khỏe, đẹp mỗi ngày của Tip Hay hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn top kem chống nắng Murad dành cho da dầu nhất định phải thử. Có những loại kem chống nắng này trong tay chị em cứ tự tin diện đồ trước ánh nắng của mùa hè chói chang.

1 Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da dầu – lão hóa Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 | PA+++

Kem chống nắng Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ có thiết kế dạng tuýp đế ngược mang đến cảm giác hiện đại, không lỗi mốt. Đây là loại tuýp nhựa có kem màu trắng, trên thân là tên sản phẩm được in với nền xanh dương.

Bao bì được thiết kế theo phong cách tối giản không có hình ảnh nhưng chứa đầy đủ thông tin cần thiết cho người mua.

Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ nằm trong danh sách các loại kem chống nắng Murad dành cho da dầu nhất định phải thử vì nó được sản xuất với công nghệ Oil-Control Complex® - kiểm soát dầu thừa độc quyền của thương hiệu Murad.

Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da dầu – lão hóa Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 | PA+++Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da dầu – lão hóa Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 | PA+++

Với các thành phần từ công nghệ Oil-Control Complex® như: Argan, chiết xuất cọ lùn, chiết xuất hạt mè đã tạo nên sự thành công trong việc điều tiết bã nhờn rất có lợi cho da dầu.

Được chiết xuất từ các lợi khuẩn trong quá trình lên men của lá trà đen đã đem đến khả năng chống lại quá trình lão hóa của loại kem này.

Kem chống nắng của Murad không chỉ có khả năng chống nắng cao với chỉ số chống nắng (SPF) là 30 mà còn có khả năng dưỡng ẩm, chống lão hóa.

Đây là loại kem phù hợp với mọi loại da, đặc biệt các làn da dầu, nhiều mụn và đã xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

Vì để đảm bảo cho công dụng của sản phẩm được tối ưu nên nó có mùi hương của dược phẩm từ các thành phần. Đây cũng là một điểm trừ trong sản phẩm này.

Ưu điểm:

- Phù hợp cho da dầu.

- Kem tạo cảm giác mềm mại, mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

- Kem thẩm thấu vào da nhanh.

- Thành phần độc quyền từ Murad được kiểm chứng.

Nhược điểm:

- Sản phẩm có mùi dược liệu.

- Chỉ số chống nắng trung bình (SPF 30).

- Giá thành sản phẩm cao.

Kem dưỡng ẩm chống nắng cho da dầu – lão hóa Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ hiện đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online trên các trang thương mại điện tử như Murad, Shopee, Tiki, Lazada,...

2 Kem dưỡng kiềm dầu và chống nắng thế hệ mới Oil and Pore Control Mattifier Broad Spectrum SPF 45 | PA++++

Kem dưỡng kiềm dầu và chống nắng thế hệ mới Oil and Pore Control Mattifier Broad Spectrum SPF 45 cũng có thiết kế tối giản dạng tuýp nắp ngược làm bằng nhựa trắng, nền xanh dương. Thiết kế của tuýp kem này tương tự kem Anti-Aging Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 PA+++ chỉ khác tên.

Kem có thành phần kết hợp từ chiết xuất bơ với rễ cây gỗ vàng Châu Phi. Hai thành phần này có tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng tắc nghẽn và gây mụn đối với các loại da đặc biệt là da dầu.

Đặc điểm của loại kem này phù hợp với da dầu vì được sản xuất với công nghệ Oil-trapping microspheres. Vì thế kem có tác dụng kiểm soát dầu, giữ cho da thông thoáng, đem đến làn da tươi sáng, mịn màng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm mờ và se khít lỗ chân lông ngay lần đầu sử dụng.

Kem dưỡng kiềm dầu và chống nắng thế hệ mới Oil and Pore Control Mattifier Broad Spectrum SPF 45 | PA++++

Đặc biệt ngoài những công dụng tuyệt vời như trên thì kem còn có tác dụng chống nắng cao với chỉ số chống nắng là 45.

Đối tượng phù hợp sử dụng loại kem này là tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với làn da nhiều dầu, lỗ chân lông to và có mụn.

Kem có kết cấu nhẹ nhàng, bồng bềnh cùng với mùi hương dễ chịu, không quá nồng.

Ưu điểm:

- Khả năng chống nắng cao (SPF 45).

- Làm mờ và se khít lỗ chân lông.

- Khả năng kiểm soát dầu cao.

- Cung cấp dưỡng ẩm cho da.

Nhược điểm:

- Lúc mới thoa kem sẽ khó tan.

- Giá thành sản phẩm cao.

Kem dưỡng kiềm dầu và chống nắng thế hệ mới Oil and Pore Control Mattifier Broad Spectrum SPF 45 PA++++ hiện đã có mặt tại các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua online trên các trang thương mại điện tử như Murad, Shopee, Tiki, Lazada,...

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin và lựa chọn khi có ý định mua kem chống nắng Murad đặc biệt là các loại kem dành cho da dầu.

Xem thêm:

>> Review kem chống nắng Murad City Skin Age Defense Broad Spectrum

>> Top 5 kem chống nắng Murad đáng dùng nhất hiện nay

>> Chống nắng bảo vệ da hiệu quả với kem dưỡng kiềm dầu chống nắng Murad Oil and Pore Control Mattifier

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top kem chống nắng Murad dành cho da dầu nhất định phải thửtop kem chống nắng murad dành cho da dầucác loại kem chống nắng murad dành cho da dầutổng hợp kem chống nắng murad dành cho da dầutop kem chống nắng murad dành cho da dầucác loại kem chống nắng murad dành cho da dầutổng hợp kem chống nắng murad dành cho da dầu