Tip hay

Top 9 máy tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả, nhiều người tin dùng

Top 9 máy tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả, nhiều người tin dùng

Sử dụng máy tẩy trắng răng là phương pháp làm trắng răng được nhiều người ưa chuộng. Cùng Tip Hay điểm qua 9 máy tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả nhé!

Máy tẩy trắng răng là một trong những công cụ làm trắng răng rất được tin dùng hiện nay. Cùng Tip Hay khám phá 9 dòng máy tẩy trắng răng cực hiệu quả tại nhà qua bài viết sau đây bạn nhé!

Lưu ý: Nội dung bài viết dưới đây đều mang tính chất tham khảo, trước khi áp dụng bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia uy tín.

1 Máy tẩy trắng răng Crest 3D White Light

Máy tẩy trắng răng Crest 3D White LightMáy tẩy trắng răng Crest 3D White Light

Máy tẩy trắng răng Crest 3D White Light có nguồn gốc từ Mỹ, áp dụng kỹ thuật tẩy trắng răng với ánh sáng xanh kết hợp dùng miếng dán trắng răng. Sản phẩm có khả năng làm yếu đi liên kết của các mảng ố trên bề mặt răng, từ đó giúp quá trình tẩy trắng răng đạt kết quả tối ưu nhất.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang đi xa, có khả năng chống nước và có thể duy trì kết quả làm trắng đến 36 tháng.

Sản phẩm đang được bán với giá khoảng 1.350.000 đồng/ sản phẩm.

2 Máy làm trắng răng Smilee

Máy làm trắng răng SmileeMáy làm trắng răng Smilee

Máy làm trắng răng Smilee đến từ thương hiệu chuyên hỗ trợ chăm sóc răng đến từ Úc. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn gồm 1 khuôn nhựa dẻo, 1 pin tiểu và 2 ống chứa gel chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính với cơ thể, hoạt động theo cơ chế chiếu đèn để tác động đến gel tẩy trắng nhằm loại bỏ các mảng bám trên răng.

Theo công bố của hãng, nếu mỗi ngày bạn bỏ ra khoảng 20 phút dùng sản phẩm thì chỉ sau khoảng 2 tuần, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng, rạng rỡ.

Giá tham khảo của máy làm trắng răng Smilee là khoảng 990.000 đồng/ sản phẩm.

3 Máy ngậm trắng răng White Glo

Máy ngậm trắng răng White GloMáy ngậm trắng răng White Glo

Máy ngậm trắng răng White Glo có xuất xứ từ Úc, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng bởi khả năng loại bỏ mảng bám và vết ố vàng do dùng thuốc lá, cà phê lâu năm nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng xanh cùng gel làm trắng lành tính.

Sản phẩm có các ưu điểm nổi bật như cải thiện được ố vàng sau khoảng 1 tuần sử dụng mà không gây đau buốt, nóng rát.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 450.000 đồng/ sản phẩm.

4 Máy làm trắng răng Iris Whitestrips UV Light

Máy làm trắng răng Iris Whitestrips UV LightMáy làm trắng răng Iris Whitestrips UV Light

Máy làm trắng răng Iris Whitestrips UV Light có tác dụng cải thiện vấn đề ố vàng, xỉn màu của răng nhờ công nghệ chiếu bằng đèn LED kết hợp sử dụng miếng dán làm trắng răng.

Máy được thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang đi xa, nhiệt lượng tỏa ra khá thấp nên tránh được tình trạng ê buốt răng sau khi sử dụng.

Giá tham khảo của máy làm trắng răng Iris Whitestrips UV Light là khoảng 550.000 đồng/ sản phẩm.

5 Máy làm trắng răng White Light

Máy làm trắng răng White LightMáy làm trắng răng White Light

White Light là sản phẩm làm trắng răng có nguồn gốc từ Mỹ, có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang đi xa. Sản phẩm hoạt động theo cơ chế tạo ra ánh sáng có tác dụng kích hoạt thuốc tẩy trắng, từ đó làm cho răng trắng dần lên.

Máy làm trắng răng White Light hiện đang có giá khoảng 260.000 đồng/ sản phẩm.

6 Dụng cụ làm trắng răng Luma Smile

Dụng cụ làm trắng răng Luma SmileDụng cụ làm trắng răng Luma Smile

Dụng cụ làm trắng răng Luma Smile có thiết kế tương tự như máy khoan mini với tay cầm dài, đầu máy có gắn cao su giúp nâng cao hiệu quả làm trắng răng.

Sản phẩm có thể kết hợp với kem đánh răng thông thường và hiện được bán với giá khoảng 30.000 đồng/ sản phẩm.

7 Máy làm trắng răng sử dụng đèn Lanaform Whitening Flash

Máy làm trắng răng sử dụng đèn Lanaform Whitening FlashMáy làm trắng răng sử dụng đèn Lanaform Whitening Flash

Máy làm trắng răng sử dụng đèn Lanaform Whitening Flash có xuất xứ từ Bỉ với thiết kế trông như dao cạo râu có trang bị thêm hệ thống chiếu sáng. Máy sử dụng công nghệ ánh sáng cùng với gel tẩy trắng, mang lại cho người dùng hiệu quả tẩy trắng tối ưu nhất (Giá thành sản phẩm đang được cập nhật).

8 Máy làm trắng răng Cong Fansdr

​​Máy làm trắng răng Cong Fansdr​​Máy làm trắng răng Cong Fansdr

​​Máy làm trắng răng Cong Fansdr được sản xuất tại Nhật Bản, với thiết kế cho phép kết nối trực tiếp với điện thoại hoặc cổng sạc để sử dụng mà không cần dùng pin. Bạn sẽ được cung cấp dung dịch Advanced Whitening PRE - treatment Spray chuyên dùng tẩy trắng răng với lượng đủ sử dụng cho khoảng 30 lần trị liệu.

​​Máy làm trắng răng Cong Fansdr hiện đang được bán với giá khoảng 890.000 đồng/ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử.

9 Máy làm trắng răng Dr.bei W7

Máy làm trắng răng Dr.bei W7Máy làm trắng răng Dr.bei W7

Dr.bei W7 là sản phẩm làm trắng răng có nguồn gốc từ Trung Quốc, thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thông minh có thể tùy chỉnh theo khung hàm của khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng massage mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm được đánh giá không gây đau rát trong khi dùng và hiện đang có giá khoảng 1.950.000 đồng/ sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về 9 dòng máy tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Theo dõi các bài viết tiếp theo của Tip Hay để biết thêm nhiều thông tin thú vị về sản phẩm hỗ trợ chăm sóc răng miệng nhé!

Nguồn: Nhakhoaquoctebik.com.

Từ khóa: Top 9 máy tẩy trắng răng tại nhà hiệu quả nhiều người tin dùngmáy tẩy trắng răngmáy tẩy trắng răng tại nhà