Tip hay

Top 9 gel chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Top 9 gel chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Để kéo dài thời gian quan hệ bạn có thể tham khảo ngay top 9 gel chống xuất tinh sớm dưới đây nhé!

Xuất tinh sớm là một chứng bệnh xuất hiện ở nam giới làm ảnh hưởng khá lớn đến đời sống tình dục. Để điều trị và cải thiện tình trạng bệnh này, các bạn nam có thể tham khảo top 9 gel chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ ở bài viết dưới đây với Tip Hay nhé!

1 Gel chống xuất tinh sớm là gì?

Gel chống xuất tinh sớm là gì?Gel chống xuất tinh sớm là gì?

Gel chống xuất tinh sớm là sản phẩm giúp cải thiện tình trạng liên quan đến thời gian xuất tinh khi quan hệ. Sản phẩm được hoạt động dựa trên tác động của chất gây tê Benzocain làm tê dây thần kinh giao cảm ở dương vật, kiềm chế xuất tinh, nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho nam giới.

2 Ưu điểm, nhược điểm của gel chống xuất tinh sớm

Ưu điểm, nhược điểm của gel chống xuất tinh sớmƯu điểm, nhược điểm của gel chống xuất tinh sớm

Ưu điểm của gel chống xuất tinh sớm

Gel chống xuất tinh sớm chiếm ưu thế lớn trong việc giải quyết nhanh chóng tình trạng xuất tinh ở nam giới trước khi quan hệ tình dục. Các thành phần trong gel đều an toàn và lành tính, không cần lo lắng về việc dùng trong thời gian dài. Đặc biệt sản phẩm rất dễ tìm mua ở những nhà thuốc.

Nhược điểm của gel chống xuất tinh sớm

Bên cạnh những ưu điểm thì gel chống xuất tinh sớm cũng có một số nhược điểm như nếu dùng quá liều lượng sẽ làm nam giới mất cảm giác và làm mất độ cương cứng của dương vật. Ngoài ra, khi sử dụng gel trong quan hệ sẽ làm bạn giảm khoái cảm và làm lây lan sang bạn tình. Đồng thời bạn phải dùng gel trước khi quan hệ, điều này làm giảm cảm xúc so với quan hệ tình dục tự phát.

3 Top 9 gel chống xuất tinh sớm

Gel chống xuất tinh sớm và bôi trơn Durex Classic

Gel chống xuất tinh sớm và bôi trơn Durex ClassicGel chống xuất tinh sớm và bôi trơn Durex Classic

Gel bôi trơn Durex Classic là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, đây được xem là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam lẫn Châu Á. Trong sản phẩm có những thành phần lành tính, an toàn và mang lại hiệu quả cao trong việc kéo dài thời gian quan hệ của phái mạnh.

Sản phẩm có công dụng tạo cảm giác sảng khoái, dịu nhẹ pha lẫn sự tươi mát giúp cậu nhỏ đạt được những cơn khoái cảm kéo dài. Thiết kế chai tinh tế, chắc chắn là một trong những điểm cộng của dòng sản phẩm này. Hiện nay gel chống xuất tinh sớm và bôi trơn Durex Classic được bán với giá khoảng 105.000 đồng/chai.

Gel chống xuất tinh sớm Durex Play Longer

Gel chống xuất tinh sớm Durex Play LongerGel chống xuất tinh sớm Durex Play Longer

Gel chống xuất tinh sớm Durex Play Longer có nguồn gốc từ Anh. Sản phẩm có công dụng chống xuất tinh sớm, an toàn cho da và ít gây ra những tác dụng phụ cho nam giới.

Trong thành phần có chứa 7,5% Benzocaine làm gây tê dương vật phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm, sản phẩm còn giúp âm đạo trơn ướt, đẩy cao sự hưng phấn khi quan hệ. Sản phẩm được bán với giá khoảng 300.000 đồng/chai.

Gel bôi ngăn xuất tinh sớm Mandelay

Gel bôi ngăn xuất tinh sớm MandelayGel bôi ngăn xuất tinh sớm Mandelay

Gel bôi ngăn xuất tinh sớm Mandelay là dòng sản phẩm của Mỹ có giấy chứng nhận của FDA, được đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong việc cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, duy trì được khả năng cương dương nhờ chất gây tê làm cuộc yêu thêm thăng hoa hơn. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 400.000 đồng/hộp.

Gel Titan chống xuất tinh sớm

Gel Titan chống xuất tinh sớm của NgaGel Titan chống xuất tinh sớm của Nga

Gel Titan chống xuất tinh sớm của Nga được đông đảo quý ông lựa chọn. Trong sản phẩm có chứa Benzocaine làm gây tê, giúp dương vật to cứng hơn và kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát được quá trình xuất tinh. Ngoài ra, sản phẩm còn có những thành phần tự nhiên khác đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 700.000 đồng/hộp.

Gel chống xuất tinh sớm Proloong delay cream

Gel chống xuất tinh sớm Proloong delay creamGel chống xuất tinh sớm Proloong delay cream

Gel chống xuất tinh sớm Proloong delay cream được nhiều người ưa chuộng bởi công dụng nổi bật trong việc chống xuất tinh sớm hiệu quả. Trong thành phần chứa 7,5% chất gây tê Benzocain giúp trì hoãn tình trạng bệnh lý, duy trì khả năng cương cứng.

Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng diệt khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm, không mùi, không vị làm tăng khoái cảm khi quan hệ. Sản phẩm được bán với giá khoảng 750.000 đồng/tuýp.

Gel chống xuất tinh sớm Power Delay Cream

Power Delay Cream - Gel chống xuất tinh sớm của MỹPower Delay Cream - Gel chống xuất tinh sớm của Mỹ

Power Delay Cream - Gel chống xuất tinh sớm của Mỹ là một trong những sản phẩm do hãng Doc Johnson sản xuất. Sản phẩm có công dụng ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả nhờ các chất gây tê, tạo hưng phấn cho cả đôi bên khi quan hệ, nâng cao chất lượng cuộc yêu cho người bạn tình. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 870.000 đồng/tuýp.

Gel chống xuất tinh sớm Emla

Gel Emla xuất xứ từ Thụy ĐiểnGel Emla xuất xứ từ Thụy Điển

Gel Emla xuất xứ từ Thụy Điển chứa hợp chất Lidocaine và Prilocaine được cấp phép sử dụng, có công dụng gây tê nhẹ giúp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả cho phái mạnh trong cuộc yêu. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 240.000 đồng/hộp.

Gel chống xuất tinh sớm Hero cream

Hero creamHero cream

Hero cream có chứa Benzocaine giúp kéo dài cuộc yêu và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, làm tăng hưng phấn khi quan hệ cho cả hai bên. Sản phẩm không màu, không mùi, không gây dị ứng cho người sử dụng, không gây kích ứng khi sử dụng cùng bao cao su. Hiện nay, sản phẩm được bán với giá khoảng 55.000 đồng/tuýp.

Gel chống xuất tinh sớm Monster

Gel bôi MonsterGel bôi Monster

Gel bôi Monster có khả năng giải quyết vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới, giúp kéo dài cuộc yêu lâu hơn, phục hồi sức khỏe sau khi quan hệ và giảm cảm giác đau buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh xong. Sản phẩm chứa thành phần thảo dược tự nhiên, an toàn cho người sử dụng và được bán với giá khoảng 490.000 đồng/tuýp.

4 Những lưu ý khi sử dụng gel chống xuất tinh sớm

Những lưu ý khi sử dụng gel chống xuất tinh sớmNhững lưu ý khi sử dụng gel chống xuất tinh sớm

Khi sử dụng gel chống xuất tinh sớm bạn cần lưu ý một số điều để đạt được hiệu quả như không lạm dụng các sản phẩm này vì có thể dẫn đến nguy cơ bị rối loạn cương dương. Loại gel hỗ trợ này chỉ là giải pháp tạm thời, không có khả năng điều trị dứt điểm bệnh lý.

Trong quá trình sử dụng, nếu xuất hiện các triệu chứng kích ứng, dị ứng thì nên rửa sạch ngay lập tức. Trường hợp kích ứng nghiêm trọng cần phải được đến bệnh viện để bác sĩ thăm khám và điều trị. Khi sử dụng sản phẩm cần rửa sạch trước và sau khi quan hệ. Đặc biệt lưu ý một số sản phẩm không được sử dụng với bao cao su và phải thật cẩn trọng khi bạn tình đang có thai hoặc nuôi con nhỏ bằng sữa mẹ.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tham khảo top 9 gel chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để tìm ra giải pháp cải thiện đời sống tình dục của mình.

Nguồn: nhatnamyvien.com

Từ khóa: Top 9 gel chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệgel chống xuất tinh sớm