Tip hay

Top 8 thương hiệu dầu gạo được tin dùng nhất

Top 8 thương hiệu dầu gạo được tin dùng nhất

Dầu gạo là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong đời sống hiện nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiệu về 8 thương hiệu dầu gạo được tin dùng nhất hiện nay nhé!

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các thương hiệu dầu gạo với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về 7 thương hiệu dầu gạo được tin dùng nhất nhé!

1 Dầu gạo lứt Simply

Dầu gạo lứt SimplyDầu gạo lứt Simply

Dầu gạo lứt Simply là loại dầu được chiết xuất từ màng cám của hạt gạo lứt, đây là bộ phận chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất của hạt gạo. Sản phẩm được sản xuất từ 100% gạo lứt nguyên chất nên đảm bảo cho bạn nguồn dưỡng chất và dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể như γ-oryzanol, phytosterol đồng thời đẩy lùi cholesterol xấu, ngăn ngừa quá trình lão hóa da, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Giá tham khảo: Dầu gạo lứt Simply khoảng 64.000 đồng

2 Dầu gạo Tsuno Nhật Bản

Dầu gạo Tsuno Nhật BảnDầu gạo Tsuno Nhật Bản

Dầu gạo Tsuno của Nhật Bản được sản xuất 100% từ hạt gạo Nhật, với quy trình chế biến hiện đại, an toàn nên sản phẩm giữ lại phần lớn dưỡng chất và dinh dưỡng của hạt gạo. Ngoài ra, dầu gạo Tsuno còn không có mùi hôi hay các thành phần bảo quản độc hại có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và ảnh hưởng đến chất lượng món ăn nên bạn có thể bảo quản trong thời gian dài nhé.

Giá tham khảo: Dầu gạo Tsuno Nhật Bản khoảng 62.000 đồng

3 Dầu Mầm Gạo Tsuno Nhật Bản

Dầu Mầm Gạo Tsuno Nhật BảnDầu Mầm Gạo Tsuno Nhật Bản

Dầu mầm gạo Tsuno của Nhật Bản là loại dầu được sản xuất theo công nghệ đạt tiêu chuẩn JAS giúp cho ra sản phẩm dầu gạo thơm ngon nhưng vẫn giữ lại được nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá có trong hạt gạo. Trong dầu mầm gạo Tsuno Nhật bạn có chứa hàm lượng γ-oryzanol nhiều gấp 7 lần so với các loại dầu cám gạo thông thường đồng thời cũng chứa hàm lượng vitamin E cao có khả năng hỗ trợ da và tóc phát triển khỏe mạnh.

Giá tham khảo: Dầu Mầm Gạo Tsuno Nhật Bản khoảng 150.000 đồng

4 Dầu cám gạo Vietnam Rice Bran Oil

Dầu Cám Gạo Vietnam Rice Bran OilDầu Cám Gạo Vietnam Rice Bran Oil

Dầu gạo Vietnam Rice Bran Oil là loại dầu được chiết xuất từ cám gạo và có thể dùng để thay thế dầu ăn thông thường trong việc chế biến các món ăn. Trong sản phẩm có chứa hàm lượng vitamin E cao có khả năng giúp cải thiện làn da đồng thời ngăn ngừa tóc gãy rụng và hư tổn. Ngoài ra, thành phần chất béo bão hòa trong sản phẩm còn giúp ổn định lượng cholesterol trong cơ thể của bạn nữa đấy.

Giá tham khảo: Dầu Cám Gạo Vietnam Rice Bran Oil khoảng 75.000 đồng

5 Dầu gạo Nisshin Nhật Bản

Dầu gạo Nisshin Nhật BảnDầu gạo Nisshin Nhật Bản

Dầu gạo Nisshin là sản phẩm dầu gạo chất lượng được nhập khẩu từ Nhật Bản, với quy trình sản xuất và đóng gói hiện đại nên dầu gạo Nisshin luôn giữ được mùi vị tự nhiên và các dưỡng chất quý giá trong từng hạt gạo. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao có khả năng giúp cải thiện sức khỏe cơ thể.

Giá tham khảo: Dầu Gạo Nisshin Nhật Bản khoảng 130.000 đồng

6 Dầu gạo lứt Light

Dầu Gạo Lứt LightDầu Gạo Lứt Light

Dầu gạo lứt Light là sản phẩm dầu gạo thuộc thương hiệu Tường An, một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm dầu ăn chất lượng đến tay người tiêu dùng. Dầu gạo lứt Light mang đến cho bạn nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe nhờ hàm lượng gamma-Oryzanol và phytosterol cao. Sử dụng sản phẩm này chế biến các món ăn trong các bữa cơm gia đình sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đẩy lùi các cholesterol xấu đồng thời chống lão hóa và mang lại làn da mịn màng.

Giá tham khảo: Dầu Gạo Lứt Light khoảng 69.000 đồng

7 Dầu cám gạo Non-GMO

Dầu Cám Gạo Non-GMODầu Cám Gạo Non-GMO

Dầu cám gạo Non-GMO là sản phẩm dầu gạo thuộc thương hiệu Native Havest,thương hiệu chuyên phân phối nhiều sản phẩm dầu ăn chất lượng trên thị trường hiện nay. Dầu cám gạo Non-GMO giúp mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn đồng thời cải thiện hương vị của các bữa ăn nhờ thành phần nguyên chất và không chứa các chất độc hại.

Giá tham khảo: Dầu cám gạo Non-GMO khoảng 288.000 đồng

8 Dầu gạo Neptune

Dầu gạo NeptuneDầu gạo Neptune

Neptune là một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm dầu ăn chất lượng đến thị trường trong đó có sản phẩm dầu gạo. Dầu gạo neptune mang đến cho bạn chất lượng vượt trội và hương vị thuần khiết nhờ vào quá trình sản xuất an toàn, hiện đại. Sử dụng dầu gạo Neptune trong các bữa ăn sẽ giúp mang lại hương vị đậm đà cho các món ăn đồng thời cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng bổ ích.

Giá tham khảo: Dầu gạo Neptune khoảng 62.000 đồng

Trên đây là tổng hợp những thương hiệu dầu gạo tốt nhất trên thị trường hiện nay mà Tip Hay đã tổng hợp được cho bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn sản phẩm dầu gạo nào để sử dụng trong gia đình thì hãy tham khảo những sản phẩm trong bài viết trên nhé!

Từ khóa: Top 8 thương hiệu dầu gạo được tin dùng nhấtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh