Tip hay

Top 8 sữa tươi vị dâu giàu dưỡng chất tự nhiên tốt nhất hiện nay

Top 8 sữa tươi vị dâu giàu dưỡng chất tự nhiên tốt nhất hiện nay

Hãy cùng Tip Hay điểm qua những sản phẩm sữa tươi vị dâu chất lượng và thơm ngon nhất trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Sữa tươi vị dâu là sản phẩm sữa tươi có hương vị thơm ngon và hấp dẫn được các bé nhỏ yêu thích. Để biết được những sản phẩm sữa tươi hương dâu thơm ngon và hấp dẫn nhất thì hãy cùng Tip Hay tổng hợp trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1 Sữa tươi tiệt trùng hương dâu TH true MILK

Sữa tươi tiệt trùng hương dâu TH true MILKSữa tươi tiệt trùng hương dâu TH true MILK

TH True Milk là thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam thuộc Công Ty TH True Milk, thương hiệu được thành lập vào năm 2008 và dần trở thành một trong những cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm sữa của TH true Milk có chất lượng tốt và có hương vị thơm ngon nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao và lựa chọn làm sản phẩm sử dụng mỗi ngày.

Sữa tươi tiệt trùng hương dâu của Th true Milk là một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu này, sản phẩm được sản xuất từ 94% sữa bò tươi tự nhiên kết hợp cùng hương vị dâu thơm ngọt và béo ngậy mang đến cho sản phẩm hương vị vô cùng thơm ngon.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa tươi tiệt trùng hương dâu TH true MILK 180ml khoảng 39.000 đồng

2 Sữa tươi tiệt trùng hương dâu Vinamilk

Sữa tươi tiệt trùng hương dâu VinamilkSữa tươi tiệt trùng hương dâu Vinamilk

Vinamilk được xem là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm sữa chất lượng và được tin dùng nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm sữa của Vinamilk được làm hoàn toàn từ sữa bò tươi và trải qua quy trình sản xuất hiện đại nên mang đến cho người tiêu dùng chất lượng tuyệt vời và hương vị thơm ngon.

Sữa tươi tiệt trùng hương dâu của Vinamilk được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất đồng thời kết hợp cùng hương dâu dễ uống và thơm ngọt nên mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm vừa thơm ngon vừa giàu chất dinh dưỡng.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa tươi tiệt trùng hương dâu Vinamilk 100% Sữa tươi 180ml khoảng 32.500 đồng

3 Sữa tiệt trùng hương dâu Dutch Lady

Sữa tiệt trùng hương dâu Dutch LadySữa tiệt trùng hương dâu Dutch Lady

Dutch Lady là một trong những thương hiệu sữa thành công và nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay còn được biết đến với cái tên Cô Gái Hà Lan. Sữa tiệt trùng hương dâu Dutch Lady là sản phẩm sữa tươi mang đến cho bé hàm lượng dinh dưỡng dồi dào thông qua nguồn sữa bò nguyên chất, đi kèm với đó là hương dâu tự nhiên vừa thơm ngọt vừa dễ uống giúp cho bé trải nghiệm hương vị thơm ngon.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa tiệt trùng hương dâu Dutch Lady Cao Khoẻ 170ml khoảng 30.500 đồng

4 Sữa Tươi Pauls Hương Dâu

Sữa Tươi Pauls Hương DâuSữa Tươi Pauls Hương Dâu

Sữa tươi Pauls là thương hiệu sữa tươi chất lượng đến từ Úc, thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa tươi chất lượng và thơm ngon nhờ vào nguồn cung cấp sữa từ những trang trại của Úc. Sản phẩm sữa tươi Pauls hương dâu là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé mà còn có hương vị thơm ngon và hấp dẫn.

Giá tham khảo: Thùng sữa tươi Pauls Úc hương dâu hộp 200ml thùng 24 hộp khoảng 398.000 đồng

5 Sữa trái cây Lif Kun hương dâu

Sữa trái cây Lif Kun hương dâuSữa trái cây Lif Kun hương dâu

Kun là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại sữa tươi và sữa trái cây thuộc Công ty cổ phần sữa quốc tế IDP được nhiều tiêu dùng Việt Nam yêu thích và tin dùng. Các sản phẩm của thương hiệu vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng bởi quy trình sản xuất hiện đại và nguồn nguyên liệu tươi sạch từ tự nhiên. Sữa trái cây Lif Kun hương dâu sẽ mang đến cho bạn hương vị dâu tây thơm béo hấp dẫn kết hợp cùng sữa tươi nguyên chất giàu dinh dưỡng, đây là một trong những sản phẩm rất được trẻ em yêu thích.

Giá tham khảo: Sữa trái cây Lif Kun hương dâu 180ml lốc 4 hộp khoảng 29.500 đồng

6 Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu hương dâu

Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu hương dâuSữa tươi tiệt trùng Mộc Châu hương dâu

Thương hiệu sữa Mộc Châu là một trong những thương hiệu của Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sữa tươi nguyên chất được lấy từ trang trại bò ở thảo nguyên Mộc Châu. Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu hương dâu mang đến cho bạn chất lượng tuyệt vời và hương vị thơm ngon nhờ vào 100% thành phần sữa bò tươi nguyên chất kết hợp cùng hương vị dâu tây tự nhiên.

Giá tham khảo: Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu hương dâu 110ml lốc 4 hộp khoảng 20.000 đồng

7 Sữa tiệt trùng Nestle Nutri Strong hương vị dâu tây

Sữa tiệt trùng Nestle Nutri Strong hương vị dâu tâySữa tiệt trùng Nestle Nutri Strong hương vị dâu tây

Nestle là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng và được nhiều người tin dùng ở Việt Nam. Sữa tiệt trùng Nestle Nutri Strong hương vị dâu tây được lấy cảm hứng từ hương vị dâu tây trắng và dâu tây bạch ngọc quý hiếm từ Nhật Bản giúp mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sữa thơm ngon và hấp dẫn nhất bởi hương vị vừa chua nhẹ vừa ngọt thanh. Ngoài hương vị thơm ngon, sản phẩm còn giúp bổ sung cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng như vitaminkhoáng chất.

Giá tham khảo: Sữa tiệt trùng Nestle Nutri Strong hương vị dâu tây 180ml lốc 4 hộp khoảng 29.000 đồng

8 Sữa Tươi Uống Yomost Hương Dâu

Sữa tươi uống Yomost hương dâuSữa tươi uống Yomost hương dâu

Nhắc đến một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại sữa vị trái cây chất lượng và thơm ngon nhất thì không thể không nhắc đến Yomost. Đây là một trong những thương hiệu sữa mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có hương vị thơm ngon và hấp dẫn bởi thành phần sữa tươi được lên men tự nhiên và hương trái cây thơm ngọt. Sữa tươi Yomost hương dâu là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này giúp mang đến cho bạn hương vị dâu tây thơm béo đồng thời cung cấp năng lượng cho cả ngày dài.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa chua uống hương dâu YoMost 170ml khoảng 32.500 đồng

Trên đây là tổng hợp sữa chua uống hương dâu thơm ngon và hấp dẫn nhất mà Tip Hay đã tổng hợp cho bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể biết được những thương hiệu tốt và chất lượng để lựa chọn cho bé nhà bạn!

Từ khóa: Top 8 sữa tươi vị dâu giàu dưỡng chất tự nhiên tốt nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh