Tip hay

Top 8 sữa tắm cho chó thơm lâu, không gây kích ứng da

Top 8 sữa tắm cho chó thơm lâu, không gây kích ứng da

Cùng tìm hiểu danh sách những loại sữa tắm cho chó tốt nhất thị trường, đảm bảo thơm lâu, khử mùi hôi, không gây kích ứng da như Fay, Tropiclean, SOS...

Tắm cho cún cưng nhà bạn bằng sữa tắm chuyên dụng sẽ giúp làm sạch ve, rận, bọ chét và đem lại bộ lông mượt mà. Cùng Tip Hay tìm hiểu 8 loại sữa tắm cho chó vừa thơm lâu, vừa không gây kích ứng da thú cưng của bạn nhé!

1 Sữa tắm cho chó Fay

Thương hiệu Fay được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2000. Đây là thương hiệu không còn quá xa lạ với những ai nuôi thú cưng và cũng được nhiều người tin dùng cho thú cưng của mình. Fay chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc thú cưng như sữa tắm, xịt khử mùi, nước hoa,...

Sữa tắm cho chó Fay giúp vệ sinh da lông cho cún cưng của bạn sạch sẽ, thơm tho, đem lại bộ lông mượt và phát triển tốt mà vẫn duy trì độ ẩm cho da và lông.

Một số sản phẩm phổ biến của Fay như dầu tắm cho chó mèo 5 sao, dầu tắm cho chó mèo 4 sao, sữa tắm cho mèo siêu mượt,...

2 Sữa tắm cho chó Tropiclean

Thương hiệu Tropiclean chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc thú cưng cao cấp hàng đầu ở Mỹ và được phân phối ở thị trường Việt Nam. Tropiclean mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho thú cưng của bạn bởi những thành phần lành tính cho da.

Sữa tắm cho chó Tropiclean dùng được cho cả chó và mèo với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Sữa tắm Tropiclean không chỉ có thành phần an toàn cho  da thú cưng của bạn mà còn có khả năng lưu hương thơm lâu và chống tia cực tím.

Một số loại tiêu biểu của sữa tắm cho chó Tropiclean như dầu gội dành cho thú lông trắng, dầu tắm khô cho chó và mèo Tropiclean hương đu đủ và dừa, xịt dưỡng lông cho thú cưng Tropiclean hương dưa leo,...

Sữa tắm cho chó TropicleanSữa tắm cho chó Tropiclean

3 Sữa tắm cho chó SOS

Sữa tắm cho chó SOS có xuất xứ từ Đài Loan, đây là thương hiệu nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ người tiêu dùng bởi chất lượng tốt và an toàn cao.

Công dụng chính của sữa tắm cho chó SOS là loại bỏ bụi bẩn, tiêu diệt ve rận và khả năng quay lại của chúng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp phục hồi da bị tổn thương, khử sạch mùi hôi động vật và lưu hương thơm mát lâu dài.

Sữa tắm SOS có thành phần chính được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo độ an toàn cao, không gây kích ứng hay mẩn ngứa da thú cưng của bạn. Bên cạnh đó, sữa tắm SOS còn có thành phần là vitamin E và nhiều khoáng chất khác giúp thú cưng có bộ lông mềm mượt.

Sữa tắm cho chó SOSSữa tắm cho chó SOS

4 Sữa tắm cho chó Diva

Diva là công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc chó mèo đảm bảo chất lượng và độ an toàn.

Sử dụng sữa tắm cho chó Diva cho thú cưng sẽ giúp ngăn ngừa ve rận, bọ chét hiệu quả và phù hợp cho các giống chó có lông dày và dài.

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều dưỡng chất giúp da thú cưng mềm mịn, giảm rụng lông, tạo sự bóng mượt cho bộ lông và lưu lại mùi hương dịu nhẹ trên cơ thể thú cưng. Đặc biệt, sản phẩm không gây kích ứng da, không cay mắt, và không làm phai màu lông thú cưng của bạn.

Sữa tắm cho chó DivaSữa tắm cho chó Diva

5 Sữa tắm cho chó Master Care

Sữa tắm cho chó Master Care là dòng sữa tắm khử mùi hôi hiệu quả và lưu hương đến 1 tuần. Sản phẩm không chỉ giúp tiêu diệt ve rận, khử mùi hôi, loại bỏ bụi bẩn trên lông và da thú cưng mà còn làm mềm mượt lông, giảm dụng lông.

Sữa tắm cho chó Master CareSữa tắm cho chó Master Care

Sữa tắm cho chó Master Care sử dụng công nghệ siêu khử mùi và lưu hương, đặc biệt không gây kích ứng cho da. Sản phẩm có thể dùng cho chó mèo con từ 4 tuần tuổi. Sữa tắm Master Care cũng phù hợp với chó poodle hoặc các giống chó có nhiều lông.

6 Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls

Joyce & Dolls là thương hiệu sữa tắm và mỹ phẩm cho chó mèo được xuất xứ từ Trung Quốc năm 2000. Thương hiệu đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình trên thế giới đối với các sản phẩm chăm sóc thú cưng.

Sản phẩm của Joyce & Dolls được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sử dụng nguyên liệu chất lượng. Sữa tắm cho chó Joyce & Dolls có rất nhiều công dụng vượt trội như loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trên da và lông, ngăn ngừa nấm, cung cấp độ ẩm cho da khỏe mạnh, khử sạch mùi hôi và lưu hương thơm nhiều ngày.

Sữa tắm cho chó Joyce & DollsSữa tắm cho chó Joyce & Dolls

Joyce & Dolls cung cấp nhiều loại sữa tắm với mùi hương và công dụng khác nhau như: sữa tắm hương trà xanh, dầu gội đặc trị rụng lông, sữa tắm trị viêm da,...

7 Sữa tắm cho chó Bio Derma

Sữa tắm cho chó Bio Derma thuộc thương hiệu Bio Pharmachemie, đây là thương hiệu sản xuất sản phẩm cho thú cưng và ra mắt thị trường năm 1996 tại Việt Nam. Sản phẩm sữa tắm Bio Derma là một trong những sản phẩm hàng đầu uy tín và chất lượng của Bio.

Sữa tắm cho chó Bio Derma với công dụng vượt trội giúp loại bỏ bụi bẩn, phòng ngừa ghẻ lở, giảm rụng lông, không gây kích ứng cho da và đem lại bộ lông óng mượt.

Sữa tắm cho chó Bio DermaSữa tắm cho chó Bio Derma

8 Sữa tắm cho chó Bio Care

Sữa tắm cho chó Bio Care là dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng của Bio - Pharmachemie, được thành lập từ năm 1996. Công dụng của sữa tắm Bio Care là tẩy sạch ve rận, khử mùi hôi lông, giúp lông mềm mượt và chăm sóc da luôn khỏe mạnh.

Bạn có thể sử dụng sữa tắm cho chó Bio Care để tắm cho thú cưng hằng ngày giúp chăm sóc da và lông cho thú cưng vượt trội.

Sữa tắm cho chó Bio CareSữa tắm cho chó Bio Care

9 Cách lựa chọn sữa tắm cho chó phù hợp

Tùy thuộc vào độ tuổi, màu lông, màu sắc lông và cún cưng nhà bạn có đang mắc bệnh ngoài da không mà bạn sẽ chọn loại sữa tắm phù hợp.

  • Độ tuổi: Bạn nên xem sữa tắm dành cho độ tuổi nào trên bao bì sản phẩm để chọn mua sữa tắm phù hợp. Ngoài ra, bảng thành phần cũng cần được xem xét kỹ lưỡng để tránh kích ứng cho da thú cưng. Nếu cún nhà bạn còn nhỏ thì nên chọn loại sữa tắm có thành phần dịu nhẹ nhé.
  • Màu sắc lông: Bạn nên chọn loại sữa tắm dành riêng cho các loại màu lông như lông trắng, lông màu sẫm và lông sáng màu. Đối với giống chó lông trắng, bạn nên dùng sữa tắm dành riêng cho lông trắng để lông không bị ngả màu nhé.
  • Loại lông: Cún lông ngắn hay lông dài, lông thưa hay lông dày sẽ có các loại sữa tắm phù hợp. Vì vậy, bạn nên xem kĩ sản phẩm dành cho đối tượng nào để phù hợp với cún nhà bạn nhé.
  • Có đang mắc bệnh ngoài da không: Nếu cún nhà bạn đang bị một số bệnh như viêm da, ghẻ, ve,... thì bạn nên chọn mua sữa tắm đặc trị bệnh này thay vì sữa tắm thường. Thành phần của loại sữa tắm này có thuốc nên giúp điều trị bệnh cho cún cưng khá hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có thành phần an toàn cho làn da nhạy cảm. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng sữa tắm đặc trị này cho chó mẹ đang mang thai hoặc đang cho con bú, chó bị ốm, chó sơ sinh,...

Cách lựa chọn sữa tắm cho chó phù hợpCách lựa chọn sữa tắm cho chó phù hợp

10 Mua sữa tắm cho chó ở đâu chất lượng, giá tốt?

Bạn có thể mua sữa tắm cho chó ở các cửa hàng thú cưng, tại đây bạn sẽ được chọn trực tiếp sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể mua sữa tắm cho cún nhà bạn tại các trang thương mại điện tử uy tín giúp tiết kiệm thời gian hơn và bạn cũng có thể so sánh giá tại các cửa hàng khác nhau.

Mua sữa tắm cho chó tại Tip Hay cũng là một sự lựa chọn tối ưu bởi bạn có thể dễ dàng tìm thấy cửa hàng Tip Hay gần nhà hay trên đường làm về. Bạn cũng có thể an tâm vì sản phẩm nơi đây chất lượng tốt và đảm bảo uy tín.

Mua sữa tắm cho chó ở đâu chất lượng, giá tốt?Mua sữa tắm cho chó ở đâu chất lượng, giá tốt?

Trên đây là top 8 sữa tắm cho chó thơm lâu, không gây kích ứng da mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Tham khảo các loại sữa tắm trên và chọn ra loại sữa tắm phù hợp nhất với cún cưng nhà bạn nhé.

Từ khóa: Top 8 sữa tắm cho chó thơm lâu không gây kích ứng dasản phẩm sữa tắm cho chótop sản phẩm sữa tắm cho chótop sữa tắm cho chósữa tắm cho chó loại nào tốtsản phẩm sữa tắm cho chótop sản phẩm sữa tắm cho chótop sữa tắm cho chósữa tắm cho chó loại nào tốt