Tip hay

Top 8 sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao chất lượng, được nhiều người tin dùng

Top 8 sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao chất lượng, được nhiều người tin dùng

Khám phá top 8 sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao thơm ngon, kích thích vị giác, bổ sung dưỡng chất giúp mèo cưng nâng cao sức khỏe ngay sau đây!

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao là một trong những dòng sản phẩm thức ăn chó mèo được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường nhờ sở hữu chất lượng thơm ngon, hương vị phong phú và đa dạng. Cùng Tip Hay tìm hiểu  ngay top 9 sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao được tin dùng bậc nhất trong bài viết sau nhé!

1 Giới thiệu về sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao

Giới thiệu về sốt dinh dưỡng cho mèo CiaoGiới thiệu về sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao

Các sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo thương hiệu Ciao có nguồn gốc từ công ty Inaba, Nhật Bản – doanh nghiệp với hơn 60 tuổi hoạt động trong ngành sản xuất thức ăn cho thú cưng. Dòng sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo được thương hiệu đầu tư và nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng, nguồn gốc thực phẩm luôn phải qua kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo an toàn sức khỏe cho thú cưng khi sử dụng.

2 Lợi ích của sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao

Lợi ích của sốt dinh dưỡng cho mèo CiaoLợi ích của sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao sở hữu nhiều hương vị cực kỳ thơm ngon, có khả năng kích thức sự thèm ăn giúp thú cưng ăn nhiều và ngon miệng hơn. Thực phẩm được chế biến dạng sốt giúp mèo dễ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Bên cạnh đó, sốt dinh dưỡng Ciao còn giúp bổ sung thêm nước cho cơ thể, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến thiếu nước như bệnh về đường tiết niệu, thận,..

3 Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị thịt gà

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị thịt gàSốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị thịt gà

Sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị thịt gà có hương vị gà thơm ngon, dễ ăn, rất phù hợp đối với những bé mèo biếng ăn hay không thích ăn hạt. Sản phẩm có dạng tuýp, bên trong bao bì là thức ăn đã được xay nhuyễn, có thể sử dụng ngay khi mở túi.

Cách sử dụng và bảo quản: Có thể cho mèo ăn trực tiếp sau khi xé bao bì hoặc trộn sốt vào thức ăn của bé. Mỗi ngày có thể cho mèo ăn tối đa 4 gói nhỏ và nên dựa theo cân nặng, khả năng vận động cũng như thói quen ăn uống của mèo để phân chia lượng thức ăn phù hợp. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa ngoài vòng tay trẻ em.

Giá thành: Sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị thịt gà có giá khoảng 175.000 đồng/túi 20 gói.

4 Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ đại dương

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ đại dươngSốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ đại dương

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ đại dương được chế biến từ hai nguyên liệu chính là cá ngừ và sò điệp, thành phần thịt cá ngừ chiếm đến 26% tạo nên hương thơm đặc biệt, nhanh chóng kích thích sự thèm ăn của các bé mèo.

Cách sử dụng và bảo quản: Có thể cho bé ăn từ 3 - 4 tuýp/ngày, cho ăn trực tiếp hoặc trộn cùng thức ăn khác đều được. Chỉ nên cho bé ăn lượng vừa đủ với cân nặng và nhu cầu, không nên quá lạm dụng sản phẩm. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa ngoài vòng tay trẻ em.

Giá thành: Sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ đại dương có giá khoảng 175.000 đồng/túi 20 gói.

5 Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá bào và ngao sò

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá bào và ngao sòSốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá bào và ngao sò

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá bào và ngao sò được làm từ thịt cá tươi ngon kết hợp vị sò cùng một vài gia vị là hương vị được các bé mèo cực kỳ yêu thích. Sản phẩm không chỉ là nguồn bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu nhanh chóng mà còn hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn ở nhiều bé mèo một cách hiệu quả.

Cách sử dụng và bảo quản: Lượng thức ăn cần được phân chia dựa trên cân nặng và nhu cầu của từng bé mèo, không nên cho ăn quá 4 tuýp/ngày. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa ngoài vòng tay trẻ em.

Giá thành: Sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá bào và ngao sò có giá khoảng 175.000 đồng/túi 20 gói.

6 Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ biển

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ biểnSốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ biển

Với thành phần được chế biến từ thịt cá ngừ tươi ngon, chất lượng kết hợp thêm chút hương vị hải sản từ cua - cá chép - sò cùng chiết xuất  saccharomyces cerevisiae, sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ biển cung cấp một lượng dinh dưỡng quan trọng, hỗ trợ cho sự phát triển ở các bé mèo, ngay cả đối với mèo con.

Cách sử dụng và bảo quản: Nên cho mèo ăn tối đa 4 tuýp sốt dinh dưỡng trên ngày, có thể cho ăn trực tiếp hoặc trộn cùng thức ăn thường ngày của bé. Lượng thức ăn phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, khả năng vận động cũng như cân nặng của mèo. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa ngoài vòng tay trẻ em.

Giá thành: Sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ biển có giá khoảng 175.000 đồng/túi 20 gói.

7 Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ nướng

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá nSốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá n

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ nướng là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng nhờ sở hữu hương vị cá ngừ tươi ngon, thơm lừng, cực kỳ kích thích vị giác của mèo. Với thành phần chính là những miếng cá ngừ đại dương đầy bổ dưỡng trải qua công thức nướng và xay nhuyễn tạo thành sốt dinh dưỡng, sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu cần thiết về mặt dinh dưỡng lẫn hương vị.

Cách sử dụng vào bảo quản: Cho mèo sử dụng trực tiếp sốt dinh dưỡng hoặc có thể trộn cùng thức ăn khác. Lượng sốt dinh dưỡng có thể cho ăn tối đa trong ngày là 4 tuýp, cụ thể sẽ tùy thuộc vào nhu cầu cũng như cân nặng của từng bé. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa ngoài vòng tay trẻ em.

Giá thành: Sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ nướng có giá khoảng 175.000 đồng/túi 20 gói.

8 Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị thịt gà trộn hải sản

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị thịt gà trộn hải sảnSốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị thịt gà trộn hải sản

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị thịt gà trộn hải sản là sự kết hợp của cả hai công thức sốt thịt gà và hải sản (gồm cá ngừ, sò điệp và cá chép) nhằm giúp các bé mèo có được nhiều sự lựa chọn hơn về hương vị sản phẩm cũng như bổ sung được cả hai nguồn dinh dưỡng chất lượng có trong thịt gà và hải sản cùng lúc.

Cách sử dụng vào bảo quản: Có thể cho mèo sử dụng từ 3 - 4 tuýp mỗi ngày, dùng trực tiếp hoặc trộn cùng thức ăn khác đều được. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa ngoài vòng tay trẻ em.

Giá thành: Sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị thịt gà trộn hải sản có giá khoảng 175.000 đồng/túi 20 gói.

9 Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ giúp giảm mùi chất thải

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ giúp giảm mùi chất thảiSốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ giúp giảm mùi chất thải

Sản phẩm có nguyên liệu gồm 26% cá ngừ xay nhuyễn kết hợp cùng thành phần oligochitosan đơn nhất và polyacid, tạo nên một loại sốt dinh dưỡng vừa thơm ngon, giúp kích thích sự thèm ăn của mèo cưng, vừa có khả năng giảm mùi hôi từ chất thải của thú cưng một cách hiệu quả.

Cách sử dụng và bảo quản: Sản phẩm có thể sử dụng trực tiếp hoặc trộn cùng các loại thức ăn khác, dùng mỗi ngày không quá 4 tuýp sốt dinh dưỡng. Lượng thức ăn phù hợp cần được phân chia dựa trên thể chất và nhu cầu của từng bé mèo. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa ngoài vòng tay trẻ em.

Giá thành: Sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị cá ngừ giúp giảm mùi chất thải có giá khoảng 40.000 đồng/túi 4 gói.

10 Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị gà phi lê cá hồi

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị gà phi lê cá hồiSốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị gà phi lê cá hồi

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị gà phi lê cá hồi với thịt cá hồi cùng gà phi lê được xay nhuyễn kết hợp cùng các thành phần dinh dưỡng như: Vitamin E, chiết xuất trà xanh, men gạo đỏ,.. mang đến một sản phẩm có hương vị đậm đà, thơm ngon và không kém phần bổ dưỡng, thích hợp dùng cho những bé mèo đang trong giai đoạn biếng ăn.

Cách sử dụng và bảo quản: Nên cho mèo dùng sốt dinh dưỡng từ 3 - 4 tuýp/ngày, tuy nhiên không được quá lạm dụng sản phẩm. Cần phân chia lượng thức ăn hợp lý dựa trên nhu cầu và khả năng vận động của từng bé. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời và xa ngoài vòng tay trẻ em.

Giá thành: Sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao vị gà phi lê cá hồi có giá khoảng 40.000 đồng/túi 4 gói.

11 Một số câu hỏi thường gặp về sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao

Cách phân biệt sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao thật giả

Cách phân biệt sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao thật giảCách phân biệt sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao thật giả

Các loại sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao hiện đang được bày bán rất phổ biến trên thị trường, để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng, người mua nên lưu ý các dấu hiệu sau:

  • Không mua sản phẩm có tên sản phẩm, tên thương hiệu bị in sai, in thiếu ký tự.
  • Không mua các sản phẩm có giá quá rẻ hay mua ở những địa chỉ không có nguồn gốc cụ thể.
  • Kiểm tra mã sản phẩm, thông tin liên hệ có trên bao bì nếu cần thiết.

Mua sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao ở đâu chính hãng, giá tốt?

Bạn nên chọn mua sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao tại những cửa hàng thú cưng uy tín hay các chuỗi siêu thị lớn như Tip Hay để có được những sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa có giá thành phải chăng, vừa túi tiền.

Có nên cho mèo ăn sốt dinh dưỡng hàng ngày không?

Có nên cho mèo ăn sốt dinh dưỡng hàng ngày không?Có nên cho mèo ăn sốt dinh dưỡng hàng ngày không?

Sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao có thể cho mèo dùng hàng ngày tuy nhiên không thể thay thế bữa ăn chính và không nên cho ăn mọi bữa trong cùng một ngày. Hãy kết hợp sốt dinh dưỡng cùng các loại thức ăn khác giúp bé ăn ngon miệng hơn và phân chia liều lượng hợp lý để có thể mang lại lợi ích tối đa cho thú cưng.

Hiện tại, Tip Hay chưa kinh doanh mặt hàng sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao, bạn có thể tham khảo một vài sản phẩm tương tự như: Sốt dinh dưỡng cho mèo Aatas Cat, sốt dinh dưỡng cho mèo Meowow,.. nhé!

Trên đây là những loại sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao chất lượng, được nhiều người tin dùng. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm những lựa chọn tốt nhất hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện và an toàn nhất dành cho mèo cưng nhé!

Từ khóa: Top 8 sốt dinh dưỡng cho mèo Ciao chất lượng được nhiều người tin dùngthức ăn cho mèo ciaosốt dinh dưỡng cho mèo ciaosốt dinh dưỡng ciaotop sản phẩm thức ăn cho mèo ciaotop sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo ciaothức ăn cho mèo ciaosốt dinh dưỡng cho mèo ciaosốt dinh dưỡng ciaotop sản phẩm thức ăn cho mèo ciaotop sản phẩm sốt dinh dưỡng cho mèo ciao