Tip hay

Top 8 snack bắp thơm ngon, hấp dẫn trên thị trường hiện nay

Top 8 snack bắp thơm ngon, hấp dẫn trên thị trường hiện nay

Snack luôn là món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn mà bất cứ ai cũng mê. Cùng khám phá ngay các loại snack bắp ngon nhất định bạn phải thử ngay tại đây.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại snack đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi loại snack đều có những hương vị đặc biệt riêng. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay 8 loại snack thơm ngon, hấp dẫn đang được yêu thích nhất ngay tại bài viết sau đây nhé.

1 Snack bắp Oishi

Snack bắp Oishi là sản phẩm thuộc thương hiệu Oishi nổi tiếng của Philippines và đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam. Snack bắp Oishi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình khép kín đảm, bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, snack bắp Oishi còn có nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn như vị caramel, vị bơ, vị phô mai,...

Giá bán tham khảo:
Snack bắp ngọt Oishi gói 32g: Khoảng 5.500 đồng
Snack bắp vị phô mai Oishi gói 32g: Khoảng 5.500 đồng
-  Snack bắp vị sữa Oishi gói 32g: Khoảng 5.500 đồng

Snack bắp OishiSnack bắp Oishi

2 Snack bắp Poca

Snack bắp Poca thuộc thương hiệu Pepsico, một trong những tập đoàn hàng đầu chuyên sản xuất nước ngọt, bánh kẹo nổi tiếng. Đặc biệt, snack bắp ngọt đã trở thành món ăn vặt yêu thích của nhiều người nhờ hương vị mặn mặn ngọt ngọt, giòn rụm. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị hòa quyện vào miệng vô kích thích.

Giá bán tham khảo:
- Snack bắp rang bơ vị caramel Poca gói 100g: Khoảng 14.000 đồng
- Snack vị bắp ngọt Poca Party 38g: Khoảng 6.000 đồng
- Snack bắp ngọt xốc bơ Poca: Khoảng 6.000 đồng

Snack bắp PocaSnack bắp Poca

3 Snack bắp Koimucho

Snack bắp Koimucho được sản xuất bởi thương hiệu Koikeya nổi tiếng của Nhật Bản, gắn liền với hình ảnh Doraemon. Từng que bánh snack bắp Koimucho giòn rụm kết hợp với  nhiều hương vị khác nhau cho mọi người lựa chọn như thịt nướng, bơ tỏi, sữa bắp. Mỗi loại đều có những vị đặc biệt riêng cực kỳ kích thích vị giác khi ăn.

Giá bán tham khảo:
Snack bắp vị thịt nướng Koimucho gói 64g: Khoảng 10.000 đồng
Snack bắp vị bơ tỏi Koimucho gói 64g: Khoảng 9.500 đồng
Snack bắp vị sữa bắp Koimucho gói 70g: Khoảng 9.000 đồng

Snack bắp KoimuchoSnack bắp Koimucho

4 Snack bắp Orion

Snack bắp Orion là sản phẩm thuộc thương hiệu Orion hàng đầu tại Hàn Quốc. Snack bắp Orion có thành phần chính là khoai tây kết hợp với vị bắp bơ thơm ngon, đậm đà. Snack được chiên mỏng nhẹ, giòn tan, khi ăn vị của súp ngô sẽ tan đều trong miệng cực kỳ cuốn miệng.

Giá bán tham khảo:
Snack khoai tây vị bắp bơ kiểu Hàn Quốc Orion Masita gói 60g: Khoảng 12.000 đồng

Snack bắp OrionSnack bắp Orion

5 Snack bắp Nongshim

Snack bắp Nongshim có bao bì thiết kế màu vàng tươi kết hợp với hình ảnh những trái bắp vô cùng vui nhộn, bắt mắt. Bánh có độ giòn đặc trưng, khi nhai vào bạn sẽ cảm nhận vị ngon của snack với tiếng bắp rộp rộp. Bên cạnh đó, hương thơm của bắp cùng vị mặn ngọt xen lẫn khiến snack trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Giá bán tham khảo: Khoảng 35.000 đồng

Snack bắp NongshimSnack bắp Nongshim

6 Snack bắp tẩm mật ong Upon

Snack bắp tẩm mật ong Upon được làm từ hạt bắp tự nhiên và tẩm ướp thêm mật ong tạo vị ngọt nhẹ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, món snack này còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho trẻ em bởi thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Giá bán tham khảo: Khoảng 30.000 đồng

Snack bắp tẩm mật ong UponSnack bắp tẩm mật ong Upon

7 Snack bắp Green's A

Snack bắp Green's A là gợi ý hoàn hảo dành cho những ai yêu thích vị bắp. Đặc biệt, snack Green’s A được làm từ 58.9% bột bắp kết hợp cùng nhiều nguyên liệu khác giúp hương vị trở nên hấp dẫn hơn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị snack giòn, xốp hòa tan trong miệng vô cùng thích thú.

Giá bán tham khảo:
Snack bắp vị sữa bắp Green's A gói 36g: Khoảng 6.500 đồng
-   Snack bắp Green's A vị thịt nướng 36g: Khoảng 6.500 đồng

Snack bắp Green's ASnack bắp Green's A

8 Snack Puff Corn

Snack Puff Corn là sản phẩm thuộc Công ty TNHH URC Thái Lan được sản xuất ở Việt Nam. Snack Puff Corn được sản xuất từ bột bắp kết hợp cùng thảo mộc, bột sữa vô cùng thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, snack Puff Corn còn kết hợp với nhiều mùi vị khác nhau như phô mai, socola, caramen vô cùng độc đáo.

Giá bán tham khảo:
Snack Puff Corn vị socola: Khoảng 5.500 đồng
-  Snack Puff Corn vị phô mai: Khoảng 5.500 đồng
-  Snack Puff Corn vị caramen: Khoảng 5.500 đồng

Snack Puff CornSnack Puff Corn

Bài viết trên đây Tip Hay đã tổng hợp cho bạn 8 snack bắp cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay và lựa chọn cho mình loại snack yêu thích và thưởng thức thôi nào.

Từ khóa: Top 8 snack bắp thơm ngon hấp dẫn trên thị trường hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh