Tip hay

Top 8 sản phẩm retinol cho tuổi 40 chống lão hóa hiệu quả

Top 8 sản phẩm retinol cho tuổi 40 chống lão hóa hiệu quả

Retinol là hoạt chất “thần thánh” có tác dụng ngăn ngừa lão hóa làn da. Cùng tìm hiểu ngay top 8 sản phẩm retinol cho tuổi 40 chống lão hóa hiệu quả bạn nhé!

Retinol từ lâu đã được biết đến với công dụng chống lão hóa, giúp da mềm mịn một cách rất hiệu quả. Chính vì thế, rất nhiều chị em đang tìm kiếm một loại retinol dạng kem hoặc serum phù hợp với làn da của mình. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Tip Hay để chọn cho mình sản phẩm chất lượng nhất nhé!

1 Paula’s Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment

Đứng đầu trong danh sách retinol chất lượng phải kể đến sản phẩm đến từ thương hiệu Paula's Choice. Với thành phần 0.3% hoạt chất retinol kết hợp cùng bakuchiol - chất kích thích sản sinh collagen - mang đến cho bạn một làn da khỏe khoắn, mềm mịn hơn trông thấy. Điểm đặc biệt của Paula’s Choice Clinical 0.3% Retinol chính là retinol nguyên chất được điều chế với nồng độ thích hợp, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn giúp làm dịu da, hạn chế tình trạng mẩn đỏ và kích ứng. Với những ưu điểm vượt trội trên, retinol của Paula’s Choice xứng đáng là một sản phẩm đáng để trải nghiệm.

Giá tham khảo: Khoảng 1.359.000 đồng/30ml.

Paula’s Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment 30mlPaula’s Choice Clinical 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment 30ml

2 Laroche-Posay Retinol B3 Serum

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp Laroche-Posay cũng cho ra mắt dòng serum retinol với nồng độ 0.3% phù hợp với những người mới sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi nhiều bác sĩ da liễu trên toàn thế giới nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng.

Đặc biệt, retinol kết hợp cùng 2% niacinamide giúp mờ thâm nám, giảm nhăn da hiệu quả mà không hề gây kích ứng. Sản phẩm phù hợp nhất với những làn da đang lão hóa, có nếp nhăn sâu, da nhạy cảm và mẩn đỏ, giúp làm sáng da, đều màu da và chống lão hóa vượt trội.

Giá tham khảo: Khoảng 1.119.000 đồng/30ml.

Laroche-Posay Retinol B3 SerumLaroche-Posay Retinol B3 Serum

3 Obagi Medical 360 Retinol 1.0 Cream

Obagi là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất với các dòng sản phẩm dưỡng da có chứa retinol. Obagi Medical 360 Retinol 1.0 Cream với 1% retinol, vitamin C cùng hoa cúc La Mã thích hợp với những làn da bị mụn trứng cá, xỉn màu và đặc biệt là da đang bắt đầu lão hóa. Ngoài ra, hãng còn có dòng 0.5% cho những bạn mới tập tành sử dụng retinol cũng dùng được.

Với công dụng làm đều màu da, giảm thâm nám và trẻ hóa làn da, Obagi Medical 360 Retinol 1.0 Cream đang được rất nhiều hội chị em săn đón. Ngoài ra, hãng còn có dòng 0.5% cho những bạn mới tập tành sử dụng retinol cũng dùng được.

Giá tham khảo: Khoảng 1.750.000 đồng/28g.

Obagi Medical 360 Retinol 1.0 CreamObagi Medical 360 Retinol 1.0 Cream

4 Vichy Liftactiv Retinol Specialist Serum

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp có hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành. Với nồng độ 0.2% retinol kết hợp cùng 1% lợi khuẩn probiotics fractions, Vichy Liftactiv Retinol Specialist Serum là sản phẩm ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu, tăng độ đàn hồi cho da và tạo ra lớp hàng rào bảo vệ da vượt trội.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da mình mềm mịn và căng mướt hơn, những nếp nhăn sâu cũng dần được cải thiện.

Giá tham khảo: Khoảng 1.250.000 đồng/30ml.

Vichy Liftactiv Retinol Specialist SerumVichy Liftactiv Retinol Specialist Serum

5 Murad Resurgence Retinol Youth Renewal Night Cream

Murad Resurgence Retinol Youth Renewal Night Cream với công nghệ retinol tác động nhanh mang lại hiệu quả giảm nhăn cho làn da chỉ sau 2 tuần sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa hyaluronic acid dưỡng ẩm chuyên sâu và làm dịu da tức thì. Sản phẩm đã được thử nghiệm và chứng minh bởi nhiều chuyên gia, thu được kết quả tích cực với 99% người dùng đồng ý với hiệu quả giảm nếp nhăn trên da và rất dịu nhẹ để sử dụng hàng đêm.

Giá tham khảo: Khoảng 2.700.000 đồng/30ml.

Murad Resurgence Retinol Youth Renewal Night CreamMurad Resurgence Retinol Youth Renewal Night Cream

6 The Ordinary Granactive Retinoid 2% in Squalene

Đến từ thương hiệu The Ordinary đình đám dạo gần đây, tinh chất The Ordinary Granactive Retinoid 2% in Squalane chính là một lựa chọn tuyệt vời cho những làn da đang bước vào giai đoạn lão hóa. Bên cạnh tác dụng làm giảm các nếp nhăn, sản phẩm còn phục hồi những tế bào bị hư tổn bên trong da, mang lại cho bạn làn da mềm mịn và căng bóng.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm 0.5% retinol kết hợp cùng squalane - hợp chất giúp da ngậm nước, dưỡng ẩm chuyên sâu. Đúng là một sản phẩm chất lượng với mức giá khá “hời” đúng không nào?

Giá tham khảo: Khoảng 280.000 đồng/30ml.

The Ordinary Granactive Retinoid 2% in SqualeneThe Ordinary Granactive Retinoid 2% in Squalene

7 SkinCeuticals Retinol 0.3

SkinCeuticals là thương hiệu đến từ Mỹ đi đầu trong việc chăm sóc da chuyên nghiệp được rất nhiều người trên toàn thế giới yêu thích. SkinCeuticals Retinol 0.3 sử dụng công thức dưỡng da đặc biệt vào ban đêm với 0.3% retinol nguyên chất giúp sản sinh collagen, tái tạo và tăng độ đàn hồi da.

Nguyên liệu được sử dụng trong sản phẩm được chắt lọc kỹ càng, đảm bảo không gây kích ứng cho da. Đặc biệt, SkinCeuticals Retinol 0.3 giúp làm mờ các nếp nhăn, nếp chân chim và trả lại cho bạn một làn da trẻ đẹp, căng mướt.

Giá tham khảo: Khoảng 2.080.000 đồng/30ml.

SkinCeuticals Retinol 0.3SkinCeuticals Retinol 0.3

8 Image Skincare Pro Retinol Facial Enhancer

Image Skincare Pro Retinol là sản phẩm chống lão hóa cao cấp trong dòng Enhance đến từ thương hiệu nổi tiếng Image Skincare. Sản phẩm với 25% retinol acid (một dạng của vitamin A) giúp da săn chắc, sáng mịn và ngăn ngừa tốc độ lão hóa trên da. Đặc biệt, sản phẩm còn làm mờ các vết thâm nám, đồi mồi rất hiệu quả. Hãy trải nghiệm và cảm nhận sự chất lượng của sản phẩm đặc biệt này bạn nhé!

Giá tham khảo: Khoảng 2.590.000 đồng/14.8ml.

Image Skincare Pro Retinol Facial EnhancerImage Skincare Pro Retinol Facial Enhancer

Trên đây là top 8 sản phẩm retinol cho tuổi 40 chống lão hóa hiệu quả mà bạn nên tham khảo. Hy vọng thông tin cho Tip Hay tổng hợp sẽ hữu ích với bạn.

Từ khóa: Top 8 sản phẩm retinol cho tuổi 40 chống lão hóa hiệu quảKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh