Tip hay

Top 8 lược chải lông mèo tốt và đáng mua nhất cho từng loại

Top 8 lược chải lông mèo tốt và đáng mua nhất cho từng loại

Để chú mèo nhà bạn có một bộ lông khiến bao người phải ao ước thì một chiếc lược chải lông là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ. Vì vậy mà hôm nay Tip Hay đem đến cho bạn 8 lược chải lông mèo tốt và đáng mua nhất cho từng loại, hãy cùng khám phá nào!

“Cái răng cái tóc là góc con người” và mèo cũng giống như vậy, đặc biệt là ở bộ lông của chúng. Nếu được chau chuốt kỹ càng thì không chỉ đem lại vẻ đẹp mà còn đảm bảo được sức khỏe, tránh xa những loại sinh vật ký sinh trên lông chúng.

Vì vậy, để được như thế thì bạn cần phải sở hữu ngay một chiếc lược chải lông cho mèo, hãy cùng Tip Hay tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc lược chải lông cho mèo tốt nhất nhé!

1 Lược Furminator - lược chải lông rụng cho mèo

Furminator là một thương hiệu tại Mỹ chuyên về dụng cụ chải lông cho thú cưng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm của thương hiệu này được sử dụng để theo dõi lượng lông rụng của thú cưng và giúp cho không gian sống sạch sẽ.

Lược Furminator có hai loại: Lược cho mèo lông ngắn và mèo lông dài, với điểm khác biệt nằm ở độ dài của răng lược.

Lược Furminator - lược chải lông rụng cho mèo

Lưỡi dao của lược được làm bằng thép chống gỉ với thiết kế bo tròn giúp lớp lông rụng được loại bỏ một cách dễ dàng và đem lại sự an toàn cho thú cưng. Phần nút bấm phía sau lưỡi dao được làm bằng nhựa dùng để tách lông ra khỏi lược. Đặc biệt, với mong muốn đem lại sự thoải mái cũng như cầm nắm chắc chắn, Furminator đã dùng chất liệu cao su chống trơn trượt cho phần tay cầm.

Giá thành: Khoảng 800.000 đồng (Lược cho mèo lông ngắn) và khoảng 650.000 đồng (Lược cho mèo lông dài)

2 Lược chải lông DELE có nút bấm

Nếu bạn cảm thấy lược Furminator có giá thành khá cao và muốn tìm một loại tương tự như vậy nhưng rẻ hơn thì lược DELE này là một lựa chọn thích hợp cho bạn. Sản phẩm này dùng được cho tất cả các loại mèo.

Lược chải lông DELE có nút bấm

Phần đầu lược được làm bằng nhựa với răng lược là inox không gỉ, khít lại với nhau giúp loại bỏ các phần lông rụng cũng như các loài ký sinh trên lông mèo. Đặc biệt, đằng sau có một nút bấm tròn giúp đẩy lông rụng, lông thừa một cách dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Tay cầm được làm bằng nhựa, an toàn, vừa vặn và chống trơn trượt.

Giá thành: Khoảng 140.000 đồng

3 Lược chải lông cho mèo đầu lưỡi mềm BoBo - giúp lông mềm mại

Đây là lược dành cho tất cả các giống mèo với phần răng lược sử dụng chất liệu mềm mại và phần đầu của sợi lông chải tròn bằng nhựa tạo cảm giác thoải mái cho thú cưng. Bên cạnh đó, phần tay cầm được làm bằng inox bao bọc xung quanh bởi một lớp nhựa cao cấp đảm bảo an toàn và chắc chắn khi sử dụng.

Lược chải lông cho mèo đầu lưỡi mềm BoBo - giúp lông mềm mại

Lược có hai kích thước khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Giá thành: Khoảng 80.000 - 95.000 đồng

4 Lược chải lông 2 lưỡi Soft Grip Pet Comb

Sản phẩm này là thiết kế “2 trong 1”, có hai đầu được làm bằng thép không gỉ với một đầu răng khít dùng để chải lông và đầu còn lại răng thưa dùng để bỏ đi phần lông bị rối, điều này giúp cho việc chăm sóc lông mèo trở nên tiện lợi hơn.

Lược chải lông 2 lưỡi Soft Grip Pet Comb

Phần tay cầm nhỏ gọn, mềm và chống trơn trượt. Mèo lông ngắn và lông dài đều có thể sử dụng loại lược này.

Giá thành: Khoảng 100.000 đồng

5 Hagen Kitty - Bàn chải cao su (cho mèo)

Hagen là một công ty chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm cho thú cưng đến từ Canada. Tại đây, sản phẩm được sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo độ an toàn cho thú nuôi cũng như chủ của nó. Không chỉ vậy, sản phẩm cũng rất tiện lợi, có tính thiết thực cao và đặc biệt là đảm bảo về độ bền.

Hagen Kitty - Bàn chải cao su (cho mèo)

Bàn chải có kích thước 6x10x25cm, với phần đầu được thiết kế theo hình oval và phần răng lược làm từ cao su. Phần răng lược được xem là một trợ thủ đắc lực giúp cho các bé mèo được thư giãn sau khi chạy nhảy.

Thân lược hình trụ được làm từ nhựa cao cấp giúp cho việc cầm nắm trở nên dễ dàng và chắc chắn hơn. Sản phẩm này dành cho mèo có lông ngắn, mềm và mượt.

Giá thành: Khoảng 130.000 đồng

6 Hagen Kitty - Bàn chải 2 mặt cho mèo

Đây cũng là một sản phẩm đến từ công ty Hagen, chính vì vậy mà đây là sản phẩm có chất lượng cao và luôn đảm bảo cho khách hàng về sự an toàn khi sử dụng. Loại lược này sử dụng được cho tất cả các bé mèo.

Hagen Kitty - Bàn chải 2 mặt cho mèo

Khác với sản phẩm trên, sản phẩm này được Hagen thiết kế với 2 mặt lông chai khác nhau nằm ở hai bên. Một bên được làm từ sắt không gỉ để tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho mèo. Và để loại bỏ da chết cho mèo, bên còn lại đã sử dụng loại lông tơ mềm mại để dễ dàng đi sâu vào bên trong da mèo, giúp mèo không bị đau. Phần thân lược vẫn là hình trụ, làm từ nhựa cao cấp giúp cho việc cầm nắm của bạn dễ dàng và chắc chắn.

Giá thành: Khoảng 160.000 đồng

7 Hagen Kitty - Bàn chải Slicker tự động

Đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn muốn cho chau chuốt cho bộ lông của chú mèo nhà mình thì đây là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Điểm đặc biệt ở đây chính là bạn chỉ cần bấm nút và sau đó, chiếc lược này sẽ tự động chải bộ lông của chú mèo nhà bạn từ A-Z. Thêm vào đó, bạn còn có thể chải cho tất cả các loại mèo.

Hagen Kitty - Bàn chải Slicker tự động

Phần đầu lược với mặt lược xuất hiện những khe dài để thuận tiện cho việc chải lông. Vì lược chỉ có có kích thước 4x10x23cm nên diện tích của phần đầu không lớn chính vì vậy mà bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian cho việc chải các bé mèo lớn tuy nhiên bạn có thể bật chế độ tự động để chải lông mèo.

Cũng tương tự như hai sản phẩm trên thì với sản phẩm này phần thân lược vẫn được làm bằng nhựa cao cấp giúp cầm nắm chắc chắn và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Giá thành: Khoảng 200.000 đồng

8 Mon Ami Enzo - Lược chải bọ chét

Sản phẩm này đến từ một công ty có tên Cityzoo, chuyên cung cấp phụ kiện cho thú cưng nổi tiếng trên toàn thế giới. Ở đây, với tiêu chí uy tín, đem lại sự hài lòng cho khách hàng cũng như thú cưng mà chính vì vậy, chất lượng của mỗi sản phẩm luôn được đảm bảo về độ bền, an toàn và cực kỳ chắc chắn.

Bỗng một ngày, mèo nhà bạn xuất hiện nhiều loại ký sinh như ve, bọ chét và bạn muốn tiêu diệt chúng để đem lại bộ lông sạch sẽ cho mèo nhà mình thì đây là một sản phẩm rất phù hợp đấy. Vì vậy, bạn có thể sử dụng nó cho tất cả các loại mèo.

Mon Ami Enzo - Lược chải bọ chét

Sản phẩm được thiết kế với phần đầu lược dài cùng với răng lược khít nhau giúp cho việc loại bỏ đi những con ký sinh trở nên dễ dàng hơn. Gắn liền là phần răng lược được làm từ nhựa cao cấp tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn.

Giá thành: Khoảng 60.000 đồng

Tìm hiểu top sữa tắm cho mèo chất lượng, giá tốt được nhiều "sen" mua nhiều nữa nhé!

Bài viết trên là 8 loại lược chải lông mèo tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo thật kỹ để chọn mua một chiếc lược phù hợp với chú mèo nhà bạn nhé! Theo dõi Tip Hay để biết thêm nhiều sản phẩm khác nhé!

Xem thêm:

>> 5 mẫu balo đựng mèo, túi đựng mèo đẹp, cực bền

>> Gel dinh dưỡng cho mèo? Cách dùng gel dinh dưỡng cho mèo tốt nhất

>> Tại sao mèo thích cào móng trong nhà? Bàn cào móng cho mèo giá tốt?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 8 lược chải lông mèo tốt và đáng mua nhất cho từng loạitop lược chải lông mèo tốtcác loại lược chải lông mèo tốttop lược chải lông mèo đáng muatop lược chải lông mèo tốtcác loại lược chải lông mèo tốttop lược chải lông mèo đáng mua