Tip hay

Top 8 dao cạo lông mày chất lượng nên sở hữu

Top 8 dao cạo lông mày chất lượng nên sở hữu

Dao cạo lông mày là một trong những vật dụng làm đẹp không thể thiếu của chị em. Cùng tìm hiểu 8 loại dao cạo lông mày chất lượng mà bạn nên sở hữu nhé!

Trong những năm gần đây, dao cạo lông mày ngày càng trở nên gần gũi và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không chỉ an toàn, dao cạo mày còn tạo được dáng mày đẹp và chuẩn xác nhất. Tip Hay sẽ mách bạn top 8 dao cạo lông mày chất lượng ngay bài viết dưới đây!

1 Dao cạo lông mày là gì?

Dao cạo lông mày giúp ta loại bỏ những phần lông lởm chởm ở chân mày một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với vật dụng quan trọng này, bạn sẽ có ngay cho mình một cặp chân mày gọn gàng và sắc nét đúng như ý muốn.

Dao cạo lông mày gồm một chiếc cán dài thường được làm bằng nhựa dùng để cầm và phía cuối sẽ có phần dao nhọn dùng để tỉa. Sản phẩm dao cạo lông mày có thiết kế thông minh, sắc bén và tiện lợi nên bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi để định hình lại dáng mày của mình.

Dao cạo lông mày là gì?Dao cạo lông mày là gì?

2 Bỏ túi mẹo chọn dao cạo lông mày chuẩn nhất

Lựa chọn kích thước dựa trên nhu cầu

Hiện nay, dao cạo lông mày được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn dựa trên nhu cầu của bản thân. Nếu bạn là người thường xuyên đi công tác hoặc du lịch thì nên ưu tiên dao cạo có kích thước nhỏ gọn, độ dài vừa đủ để dễ dàng bỏ túi mang theo.

Ngược lại, nếu bạn chỉ sử dụng dao cạo lông mày để phục vụ cho mục đích trang điểm ngay tại nhà thì hãy chọn những sản phẩm có tay cầm dài và nặng, chắc chắn bạn sẽ cầm chắc tay và dễ tỉa hơn rất nhiều đấy!

Lựa chọn kích thước dựa trên nhu cầuLựa chọn kích thước dựa trên nhu cầu

Lựa chọn theo sự tiện lợi

Tương tự như kích thước, dao cạo lông mày được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Hiện nay, có 2 loại dao cạo lông mày phổ biến nhất là dạng thẳng và dạng gập. Đối với người hay di chuyển xa, dạng gập sẽ an toàn và tiện dụng hơn. Còn với các bạn hay ở nhà thì dao cạo dạng thẳng là phù hợp nhất.

Lựa chọn theo sự tiện lợiLựa chọn theo sự tiện lợi

Lựa chọn theo độ sắc bén của lưỡi dao

Nếu bạn là người mới bắt đầu tập tành tỉa lông mày thì hãy lựa chọn những loại dao cạo có phần bảo vệ ở đầu lưỡi và ít bén hơn. Thiết kế lưỡi dao được bao bọc bởi răng cưa làm bằng nhựa sẽ đảm bảo an toàn cho bạn.

Đối với những bạn đã sử dụng quen dao cạo chân mày, hãy chọn loại dao có phần lưỡi sắc bén và không có đầu bảo vệ. Việc lựa chọn những sản phẩm như vậy có tác dụng làm giảm áp lực lên da, dễ cầm hơn trong quá trình tỉa.

Lựa chọn theo độ sắc bén của lưỡi daoLựa chọn theo độ sắc bén của lưỡi dao

Lựa chọn theo kích thước lưỡi dao

Da mặt rất nhạy cảm nên bạn cần lựa chọn kích thước dao cạo phù hợp với vùng cần tỉa. Đối với dao cạo lông mày, đầu lưỡi dao cần sắc nhọn và nhỏ gọn để dễ tỉa vì đây là vùng da hẹp, tiếp xúc gần với mí mắt nên dễ bị tổn thương.

Ngược lại, những vùng da rộng như da mặt, da trán, bạn có thể dùng dao cạo có đầu lưỡi lớn và dài để cạo lông nhanh hơn. Một số loại dao cạo không ghi kích thước lưỡi dao ở bao bì nên bạn hãy chú ý kỹ điều này nhé!

Lựa chọn theo kích thước lưỡi daoLựa chọn theo kích thước lưỡi dao

Lựa chọn lưỡi dao có phần đầu bảo vệ hoặc không

Một tips mẹo cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng trong việc lựa chọn dao cạo phù hợp là dựa vào đặc điểm của lưỡi dao. Nếu bạn là người mới tập tỉa chân mày hoặc khá “hậu đậu” thì tốt nhất là chọn loại có đầu bảo vệ.

Nàng nào cẩn thận hơn và quen với việc tỉa gọn chân mày thì hãy chọn dao không có phần bảo vệ lưỡi để việc cạo đạt hiệu quả cao nhất. Đừng quên thường xuyên kiểm tra lưỡi dao cạo xem có bị rỉ sét hay bào mòn trong quá trình sử dụng không nhé!

Lựa chọn lưỡi dao có phần đầu bảo vệ hoặc khôngLựa chọn lưỡi dao có phần đầu bảo vệ hoặc không

2 Top 8 dao cạo lông mày chất lượng nên sở hữu

Dao cạo lông mày KAI - 2P PELT-2B

Đứng đầu trong danh sách dao cạo lông mày chất lượng phải kể đến sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng - KAI. Dao cạo có bao bì đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn và dễ cầm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Sản phẩm có phần lưỡi sắc bén được làm bằng thép không gỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Đặc biệt, dao cạo lông mày thương hiệu KAI được bán theo bộ 2 cây và 3 cây trong 1 vỉ giúp bạn tiết kiệm hơn nữa đấy!

Giá tham khảo:
Dao cạo lông mày KAI - 2P PELT-2B 1 lưỡi đơn thân nhựa có giá khoảng 49.000 đồng/vỉ 2 cây.
Dao cạo lông mày KAI - 3P CAML-3P4 lưỡi đơn thân nhựa có giá khoảng 39.000 đồng/vỉ 3 cây.

Dao cạo lông mày KAI - 2P PELT-2BDao cạo lông mày KAI - 2P PELT-2B

Dao cạo lông mày Innisfree EyeBrow Razor

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đình đám chuyên kinh doanh những sản phẩm chất lượng cho giới trẻ. Dao cạo mày Innisfree EyeBrow Razor mang màu sắc nhẹ nhàng (gồm màu trắng, hồng nhạt và xanh lá nhạt), thiết kế dạng gập nhỏ nhắn dễ dàng mang theo khi đi xa. Đặc biệt, sản phẩm tuy có phần lưỡi khá bén nhưng phần tay cầm dài, lưỡi dao nghiêng nên rất an toàn khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 55.000 đồng/bộ 2 cây.

Dao cạo lông mày Innisfree EyeBrow RazorDao cạo lông mày Innisfree EyeBrow Razor

Dao cạo lông mày Dorco Shai Simple LDI A200 1B

Dorco là thương hiệu đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất những loại dao cạo uy tín cho cả nam và nữ. Sản phẩm dao cạo lông mày Dorco Shai Simple LD1 A200 1B có phần lưỡi dao sắc bén, được làm bằng thép không gỉ và có thể sử dụng được nhiều lần. Ngoài ra, phần tay cầm khá dài và chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo trơn tuột hay trầy xước da.

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 đồng/cây.

Dao cạo lông mày Dorco Shai Simple LDI A200 1BDao cạo lông mày Dorco Shai Simple LDI A200 1B

Dao cạo lông mày Vacosi

Vacosi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc được nhiều giới trẻ Hàn tin tưởng và sử dụng. Dao cạo lông mày Vacosi được thiết kế thông minh và gọn nhẹ nên rất dễ dàng trong việc tỉa gọn chân mày của bạn. Phần lưỡi dao có đầu bảo vệ cực kỳ an toàn khi sử dụng và thích hợp với những bạn nữ đang tập cạo chân mày bằng dao. Ngoài ra, chất liệu lưỡi dao được làm bằng inox không gỉ nên sẽ sử dụng được trong thời gian dài.

Giá tham khảo: Khoảng 37.000 đồng/bộ 2 cây.

Dao cạo lông mày VacosiDao cạo lông mày Vacosi

Dao cạo lông mày The Face Shop Folding Eyebrow Trimmer

Tiếp tục là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - The Face Shop. Sản phẩm dao cạo lông mày The Face Shop Folding EyeBrow Trimmer với thiết kế mỏng gọn và mang màu sắc dịu nhẹ đặc trưng của thương hiệu. Dao cạo giúp bạn tỉa gọn chân mày một cách dễ dàng mà không hề gây thương tích khi sử dụng bởi phần lưỡi dao có đầu bảo vệ tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể gấp gọn cho bạn mang theo mỗi khi đi du lịch.

Dao cạo lông mày The Face Shop Folding Eyebrow TrimmerDao cạo lông mày The Face Shop Folding Eyebrow Trimmer

Dao cạo lông mày Shiseido Prepare

Bên cạnh những dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng, thương hiệu Shiseido đến từ Nhật Bản còn có thế mạnh trong việc sản xuất dao cạo lông mày cho cả nam lẫn nữ. Dao cạo Shiseido Prepare có phần lưỡi dao siêu mảnh, được làm bằng thép cao cấp nên có thể dùng để tỉa lông ở những khu vực nhạy cảm như lông mày, mũi. Đặc biệt, hãng còn tỉ mỉ thiết kế lưỡi dao có đầu bảo vệ giúp bạn hạn chế tình trạng đau rát da mỗi khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 149.000 đồng/bộ 3 cây.

Dao cạo lông mày Shiseido PrepareDao cạo lông mày Shiseido Prepare

Dao cạo lông mày Habaria EyeBrow Smart Trimmer

Habaria là thương hiệu chuyên sản xuất mỹ phẩm nội địa Trung Quốc và đang dần được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm dao cạo chân mày Habaria EyeBrow Smart Trimmer có màu sắc nhẹ nhàng và đẹp mắt, thiết kế dạng gập tiện lợi và thông minh. Phần lưỡi dao được với đầu bảo vệ chắc chắn, có thể tháo rời để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Sản phẩm được đông đảo người dùng chọn mua bởi độ sắc bén, cho ra dáng chân mày chuẩn xác nhất mỗi khi sử dụng.

Giá tham khảo: Khoảng 35.000 đồng/cây.

Dao cạo lông mày Habaria EyeBrow Smart TrimmerDao cạo lông mày Habaria EyeBrow Smart Trimmer

Dao cạo lông mày Lameila MP063

Cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay phải kể đến dao cạo lông mày có giá cả phải chăng thuộc thương hiệu Lameila đến từ Trung Quốc. Thiết kế sản phẩm có sự khác biệt so với những loại dao cạo khác bởi chúng có màu sắc vô cùng hài hòa, phần tay cầm dạng bầu khá to nên rất chắc chắn khi cầm. Ngoài ra, lưỡi dao sắc bén có thể gấp gọn sau mỗi lần sử dụng, mang tính tiện dụng cao. Đây chắc chắn là một sản phẩm dao cạo lông mày không thể thiếu của mỗi cô gái!

Giá tham khảo: Khoảng 45.000 đồng/bộ 3 cây.

Dao cạo lông mày Lameila MP063Dao cạo lông mày Lameila MP063

Trên đây là top 8 dao cạo lông mày chất lượng nhất mà mỗi bạn gái đều nên sở hữu. Hy vọng thông tin do Tip Hay tổng hợp sẽ hữu ích với bạn.

Từ khóa: Top 8 dao cạo lông mày chất lượng nên sở hữudao cạo lông màydao cạo lông mày