Tip hay

Top 7 toner chứa AHA giúp chăm sóc làn da hiệu quả

Top 7 toner chứa AHA giúp chăm sóc làn da hiệu quả

Nhắc đến toner chứa AHA thì chắc hẳn tín đồ làm đẹp nào cũng biết đến công dụng làm đẹp tuyệt vời của nó. Hãy bỏ túi ngay top 07 toner chứa AHA giúp chăm sóc làn da hiệu quả.

Nhắc đến công dụng của toner AHA thì chắc chắn không thể thiếu tính năng tẩy tế bào chết, giúp da sạch sâu từ bên trong điều này sẽ giúp ngăn ngừa mụn đầu đen, da thêm sáng bóng.

Ngoài ra còn nhiều thông tin khác mà bạn nhất định phải biết về AHA. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về AHA cũng như các sản phẩm có chứa AHA giúp chăm sóc da hiệu quả nhất nhé!

1 Toner chứa AHA là gì?

Toner chứa AHA là gì?

AHA là viết tắt của Alpha Hydroxy Acids, thường là axit có nguồn gốc tự nhiên như: Lactic, citric và glycolic, các axit này có thể hòa tan trong nước giúp làm sạch, giữ ẩm cho da, đồng thời giảm các dấu hiệu lão hóa, thích hợp với các loại da khô, nhạy cảm, da thường.

2 7 loại toner chứa AHA chăm sóc da tốt nhất hiện nay

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner

Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn cho mình sản phẩm toner chứa AHA nào với thành phần tự nhiên thì Cosrx AHA / BHA Clarifying Treatment Toner chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Các loại toner chứa AHA

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần nước hoa hồng tự nhiên an toàn và thích hợp với đủ loại da. Axit AHA trong toner Cosrx AHA / BHA Clarifying Treatment giúp làm sạch lỗ chân lông từ bên trong, ngăn ngừa mụn hình thành, tiêu viêm, giảm mẩn đỏ kích ứng da.

Cosrx AHA/BHA Clarifying Treatment Toner hũ 150ml có giá tham khảo 379.000 đồng

Toner Manyo Factory Galactomy AHA / BHA

Toner Manyo Factory Galactomy AHA / BHA với thành phần chính gồm: Vitamin, axit amin, khoáng chất và các sản phẩm hữu cơ. Sản phẩm này thích hợp với mọi loại da.

Giúp dưỡng ẩm, làm sạch nhẹ nhàng cho da, da không bị khô, đồng thời giúp da tăng cường hấp thu dưỡng chất, se khít lỗ chân lông cho da mềm mại mịn màng hơn.

Các loại toner chứa AHA

Nếu bạn muốn chăm sóc da tốt nhất để da mình luôn tươi trẻ thì hãy sử dụng Toner Manyo Factory Galactomy AHA / BHA với giá bán tham khảo chỉ 505.000 đồng/hũ 150ml.

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic Acid

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic Acid là thương hiệu đến từ Mỹ. Với thành phần gồm: Cylic Acid 2% giúp làm sạch da, tẩy tế bào chết; Glycerin dưỡng ẩm giúp da mịn màng; Benzalkonium Chloride diệt vi khuẩn, kháng viêm; Menthol (Tinh dầu bạc hà) giảm vết thâm...

Các loại toner chứa AHA

Với chiết xuất từ những thành phần lành tính nên sản phẩm này được đánh giá là an toàn cho da. Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy da mình mềm mại hơn nhờ loại bỏ được lớp sừng bên ngoài, da mịn màng, trắng sáng tự nhiên… Sản phẩm đặc biệt thích hợp với làn da dầu mụn, lỗ chân lông to.

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic Acid hũ 148ml có giá bán tham khảo  675.000 đồng.

Some By Me AHA/BHA Miracle Toner

Sản phẩm Toner có chứa AHA tốt nhất hiện nay chắc chắn không thể thiếu cái tên Some By Me AHA/BHA Miracle Toner. Sản phẩm có chiết xuất từ cây trà, giúp loại bỏ sạch tế bào chết cho da bạn mịn màng và sángn hơn.

Các loại toner chứa AHA

Ngoài ra sản phẩm này còn hỗ trợ trong việc điều trị mụn trứng cá, nám, mụn đầu đen, xóa các vết thâm trên da, chăm sóc da bạn một cách hiệu quả nhất.

Some By Me AHA/BHA Miracle Toner 130ml có giá bán tham khảo 209.000 đồng.

Paula’s Choice 2% BHA Liquid Exfoliant

Đúng như tên gọi của nó Paula’s Choice có thành phần chính là nước hoa hồng dưỡng da tự nhiên, không bào mòn da, đồng thời có 2% BHA giúp tẩy tế bào chết, làm mờ đường nhăn, giúp da trắng sáng, mịn màng.

Các loại toner chứa AHA

Đây là một trong những loại toner BHA tốt nhất giúp cải thiện làn da một cách đáng kể. Mang đến cho bạn làn da tươi trẻ rạng rỡ và đều màu. Hơn nữa, axit beta hydroxy bắt chước quá trình tẩy da chết tự nhiên bằng cách làm bong các lớp da chết thừa.

Sản phẩm này thích hợp cho mọi loại da, giá bán tham khảo là 39.000 đồng/chai 330ml.

PCA SKIN Nutrient AHA Toner

PCA SKIN Nutrient AHA Tone với thành phần chính là bí ngô cùng axit lactic và aminoguanidine.

Các loại toner chứa AHA

Với thành phần tự nhiên vừa an toàn cho da đồng thời còn giúp tăng cường độ ẩm phục hồi da nhanh chóng, chống lão hóa da, cung cấp vitamin giúp da sáng đẹp hơn. Đây thực sự là sản phẩm hoàn hảo cho da khô và mất nước.

Tuy nhiên nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm thì không nên sử dụng sản phẩm này vì nó có thể gây kích ứng. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 890.000 đồng/chai 130ml.

Mario Badescu Glycolic Acid Toner

Thành phần chính của sản phẩm này là: Glycolic Acid giúp tẩy tế bào chết; axit Glycolic giúp ngừa mụn trứng cá đồng thời còn thúc đẩy sản sinh Collagen, ngăn hình thành nếp nhăn; chiết xuất bưởi giúp dịu da đang tổn thương làm mới làn da, da đều màu hơn.

Các loại toner chứa AHA

Đặc biệt sản phẩm này không chứa cồn nên giúp tẩy sạch da một cách nhẹ nhàng không gây kích ứng, giúp da thư giãn tối đa, thích hợp cho da hỗn hợp và da khô. Chai 236ml có giá tham khảo là 520.000 đồng

Trên đây là top 7 Toner chứa AHA giúp bạn gái chăm sóc da một cách hiệu quả nhất. Tùy vào tính chất da mà bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp chúc da bạn luôn được khỏe đẹp nhé! Đừng quên xem thêm cách chọn toner "đúng chuẩn" cho mọi loại da nhé!

Xem thêm:

>> Điểm qua top 5 toner tốt dành cho từng loại da hiệu quả cao

>> Top 8 toner dành cho da dầu vào ngày hè nóng bức

>> Bỏ túi 10 toner siêu dưỡng ẩm dành cho da khô

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 7 toner chứa AHA giúp chăm sóc làn da hiệu quảtop toner chứa aha chăm sóc da hiệu quảcác loại toner aha chăm sóc da hiệu quảtoner chứa aha chăm sóc da hiệu quả