Tip hay

Top 7 thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy nhất tại Bách hóa XANH năm 2021

Top 7 thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy nhất tại Tip Hay năm 2021

Vậy là một năm nữa đã trôi qua, hãy cùng Tip Hay điểm lại top 7 loại cà phê hòa tan bán chạy nhất năm 2021 để có sự lựa chọn phù hợp với bạn nhé!

Cà phê từ lâu đã là một thức uống ưa thích của mọi người vì tác dụng giúp bạn tỉnh táo, tập trung hơn trong công việc. Ngoài ra nước ta còn là một trong những nước xuất khẩu cà phê, vì thế thị trường cà phê rất đa dạng.

Một trong những sản phẩm được ưa chuộng chính là cà phê hòa tan. Đây là sản phẩm đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho người tiêu dùng với chất lượng không hề thua kém cà phê phin truyền thống. Hãy cùng điểm qua các thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy nhất năm 2021 tại Tip Hay nhé!

1 Cà phê Viva

Cà phê hòa tan Viva đã và đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Cà phê hòa tan Viva được tuyển chọn từ những hạt cà phê chất lượng, với 1-2 ly cà phê hòa tan mỗi ngày sẽ giúp bạn có thêm nguồn năng lượng mới để hoạt động với tinh thần tỉnh táo, tạo hứng khởi cho bạn một ngày làm việc đầy năng động, hiệu quả.

Cà phê Viva

Cà phê hòa tan Viva đậm đặc trưng mang đến cho bạn mùi vị đậm đà, đặc trưng của cà phê, làm say lòng người, đảm bảo không khiến “tín đồ” cà phê phải thất vọng.

Cà phê hòa tan Viva đậm hài hòa sẽ cho bạn cảm nhận được hương bị đắng của cà phê quyện cùng hương bị sữa ngọt ngào, ngây ngất, khó quên.

>> Cà phê hòa tan Viva có ngon không?

2 Cà phê NesCafe

NesCafe do chính công ty Nestle sản xuất, đây là công ty chuyên sản xuất về đồ uống đứng thứ hai trên thế giới với độ nổi tiếng cực rộng. Gia nhập vào thị trường các loại cafe hòa tan với tên Nescafe đã lấy được vô vàn lòng người trên nhiều khu vực.

Cà phê NesCafe

Tip Hay cung cấp đa dạng các loại cà phê hòa tan đến từ thương hiệu Nescafe như:

NesCafe 3in1: Sự kết hợp hoàn hảo giữa cà phê rang xay và cà phê hòa tan, với các sản phẩm như: NesCafe 3in1 Đậm đà hài hòa, NesCafe 3in1 Đậm vị cà phê, NesCafe 3in1 Cà phê sữa đá.

NesCafe Cafe Việt cà phê đen đá: Mang đến vị cà phê đậm mạnh, có đường.

NesCafe Gold: là dòng sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp đầu tiên tại Việt Nam với các hương vị: Cappuccino, Latte Macchiato.

NesCafe Red Cup: Là cà phê hòa tan 100% nguyên chất không pha sẵn (không đường, không sữa), dành cho người muốn được thưởng thức cà phê cổ điển, thuần khiết và không pha trộn.

Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: Cà phê sữa hạt Latte, Cà phê đen NesCafe vị Tequila,...

>> Review 4 hương vị mới của Nescafe Độc đáo từ thiết kế đến hương vị

3 Cà phê Vinacafe

Vinacafe cũng là một trong những thương hiệu cà phê hòa tan Việt Nam được khách hàng tin tưởng sử dụng. Vinacafe tập trung vào số đông những người làm việc bận rộn, hình thức cà phê hòa tan gói là sản phẩm chủ chốt của công ty với nhiều hương vị đa dạng khác nhau.

Cà phê Vinacafe

Hiện nay tại Tip Hay cung cấp 2 dòng sản phẩm của Vinacafe đó là:

Vinacafe Gold Original: Là sự cân bằng hài hòa giữa 5 vị đặc trưng là chua thanh, đắng nhẹ, ngọt dịu, hơi chát và chút béo của sữa.

Vinacafe Cà phê sữa đá Chất Sài Gòn: Sản phẩm cho ra ly cà phê sữa đá đúng đậm chất cà phê sữa đá Sài Gòn.

4 Cà phê Meet More

Meet More là thương hiệu cà phê mang đến một nét đặc trưng riêng biệt, độc đáo. Các sản phẩm của hãng luôn được người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế thích thú bởi không chỉ chất lượng mà còn thơm nồng nàn các vị trái cây.

Cà phê Meet More

Tại Tip Hay, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng:

Cà phê hòa tan Meet More 3in1: Sản phẩm dành cho những người thích hương vị cà phê sữa đá truyền thống.

Cà phê hòa tan Meet More 4in1 hương bạc hà, hương khoai môn, hương dừa, hương nhàu mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo đầy khác biệt.

5 Cà phê Trung Nguyên

Cà phê Trung Nguyên là sản phẩm đến từ tập đoàn Trung Nguyên Legend- một tập đoàn được coi là sự khởi đầu của thị trường cà phê tại Việt Nam. Vì thế chất lượng cũng như hương vị tới từ thương hiệu này luôn đi đầu và được lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Cà phê Trung NguyênCà phê Trung Nguyên

Hiện nay Tip Hay có bán đa dạng các sản phẩm cà phê hòa tan tới từ thương hiệu Trung Nguyên:

Cà phê hòa tan Trung Nguyên Legend Classic: Sở hữu hương cà phê xay đặc trưng, cùng vị đắng đậm pha lẫn chút ngọt bùi đầy bản sắc.

Cà phê sữa đá Trung Nguyên Legend: Sản phẩm mang đến cho bạn hương vị chuẩn của cà phê Trung Nguyên đậm đà, thơm ngon.

Cà phê sữa Trung Nguyên Passiona: Phù hợp cho phái đẹp với hàm lượng caffein thấp, bổ sung collagen, chất chống lão hóa.

Cà phê Cappuccino Trung Nguyên Mocha: Mang đến cho những người đam mê cà phê một loại cà phê hòa tan Cappuccino được pha theo phong cách Ý.

6 Cà phê G7

Là một trong những thương hiệu cà phê hòa tan thuộc công ty Trung Nguyên Legend, cà phê G7 được ra đời vào năm 2003. Đến nay, G7 đã có được một chỗ đứng nhất định trong vị lòng người tiêu dùng Việt.

Thương hiệu cà phê G7Thương hiệu cà phê G7

Bách hóa XANH hiện đã cung cấp đa dạng dòng sản phẩm của thương hiệu cà phê G7 như:

Cà phê Cappuccino G7 mocha: Sử dụng những hạt cà phê ngon nhất ở Buôn Mê Thuột kết hợp cùng bột kem tạo ra hương vị vừa đắng vừa béo, phù hợp với nhiều khẩu vị.

Cà phê Cappuccino G7 hazelnut: Vẫn là hương vị đặc trưng của dòng cà phê Cappuchino của G7 nay được kết hợp thêm hương thơm từ hạt hazelnut mang lại một trải nghiệm vị giác hoàn toàn mới.

Cà phê sữa G7 3 in 1: Với hương vị cà phê đậm đà cùng vị sữa béo thơm, thích hợp để lấy lại năng lượng cho cả ngày dài.

Cà phê đen đá G7 2 in 1: Mang đậm hương vị cà phê đen vùng Buôn Mê Thuột rất thơm.

Cà phê sữa G7 gu mạnh X2: Sản phẩm với hương thơm cà phê và sữa béo nức mũi, đây sẽ là loại cà phê cho những bạn cá tính, có gu mạnh và yêu thích hương vị đậm đà.

7 Cà phê Wake Up

Cà phê Wake Up là thương hiệu cà phê nổi tiếng, quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam do Công ty Cổ phần VinaCafé Biên Hòa sản xuất. Với chiết xuất từ những hạt cà phê nguyên chất đậm mùi, đảm bảo chất lượng thơm ngon, đem đến sự tỉnh táo, tập trung làm việc.

Cà phê Wake UpCà phê Wake Up

Bạn có thể tìm mua cà phê Wake Up tại Tip Hay với các dòng sản phẩm gồm:

Cà phê đen đá Việt Nam Wake Up: Hương vị cà phê Việt Nam đậm đà, mạnh mẽ cùng hương thơm đặc trưng lôi cuốn.

Cà phê nâu đá Việt Nam Wake Up: Có vị cà phê đậm đà hơn, kết hợp với sữa nhiều béo thơm ngon.

Cà phê sữa Wake Up Café Sài Gòn: Cà phê sữa hòa tan với vị cà phê đậm đà,  kết hợp hài hòa với vị sữa, cho bạn thưởng thức ly cà phê thơm đến ngất ngây.

Cà phê sữa Wake Up 3 trong 1 hương chồn: Hương vị cà phê hảo hạng, màu sánh đậm, mùi thơm rất đặc biệt dễ chịu và êm dịu và thơm lâu sau khi uống.

Bài viết đã cung cấp cho bạn top 7 loại cà phê hòa tan bán chạy nhất tại Tip Hay trong năm 2021. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại cà phê hòa tan ưa thích, phù hợp nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tip Hay

Từ khóa: Top 7 thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy nhất tại Bách hóa XANH năm 2021top bán chạycà phê hoà tancà phêcafe hòa tancafe g7cà phê g7cà phê hòa tan g7cà phê hòa tan trung nguyêncà phê hòa tan nescafecà phê hòa tan vinacafetop bán chạycà phê hoà tancà phêcafe hòa tancafe g7cà phê g7cà phê hòa tan g7cà phê hòa tan trung nguyêncà phê hòa tan nescafecà phê hòa tan vinacafe