Tip hay

Top 7 sản phẩm gạo Hoa Lúa ngon, chất lượng nhất hiện nay

Top 7 sản phẩm gạo Hoa Lúa ngon, chất lượng nhất hiện nay

Gạo Hoa Lúa là thương hiệu gạo nổi tiếng với những sản phẩm gạo ngon, được người tiêu dùng ưa chuộng như gạo Gia đình, Hoa Lúa Xanh….

Gạo là thứ gắn liền với người Việt cả xưa và nay. Nhưng ngày càng có nhiều thương hiệu gạo được ra mắt trên thị trường khiến người dùng băn khoăn khi lựa chọn. Cùng Bách Hóa Xanh tìm hiểu về các sản phẩm gạo Hoa Lúa chất lượng và được yêu thích nhất.

1 Giới thiệu về gạo Hoa Lúa

Giới thiệu về gạo Hoa LúaGiới thiệu về gạo Hoa Lúa

Gạo Hoa Lúa là dòng sản phẩm đến từ Công ty TNHH Thương mại Gạo Hoa Lúa, thành lập vào năm 2014, với tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Tân Thành, đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các mặt hàng nông dược.

Gạo Hoa Lúa là thương hiệu mở đầu cho việc sử dụng chế phẩm sinh học cho vùng nguyên liệu và an toàn cho sức khỏe tại Việt Nam. Thương hiệu không ngừng phát triển, cung cấp cho người tiêu dùng hạt gạo sạch, an toàn và bữa cơm thơm, ngon, chất lượng.

2 Ưu điểm của gạo Hoa Lúa

Ưu điểm của gạo Hoa LúaƯu điểm của gạo Hoa Lúa

Gạo Hoa Lúa sử dụng chế phẩm sinh học đến từ thiên nhiên cho vùng nguyên liệu để mang đến những hạt gạo thơm, ngon và an toàn cho người dùng. Sản phẩm đạt chuẩn Global G.A.P. Không sử dụng chất bảo quản, tẩy trắng, chất chống mối, mọt hay tồn dư chất bảo vệ thực vật.

3 Các loại gạo Hoa Lúa

Các loại gạo Hoa LúaCác loại gạo Hoa Lúa

Hoa Lúa cung cấp nhiều loại gạo, giúp bạn dễ dàng lựa chọn loại phù hợp cho gia đình. Loại gạo Hoa Lúa đang cung cấp chủ yếu là gạo trắng, gạo lứt, gạo sữa,...

4 Một số sản phẩm gạo Hoa Lúa được yêu thích trên thị trường

Gạo Hoa Lúa Gia Đình

Gạo Hoa Lúa Gia ĐìnhGạo Hoa Lúa Gia Đình

Gạo Hoa Lúa Gia Đình là giống lúa từ tổ hợp lai OM8017/OM5166. Giống lúa này được đánh giá rất cao và đạt giải nhì về trong hội Nghị Thương mại Gạo Liên lục địa năm 2018.

Qua quy trình sản xuất và đóng gói nghiêm ngặt, gạo vẫn giữ được dáng thon dài, khi nấu sẽ cho ra hạt cơm dẻo vừa, mềm, ngọt và có mùi thơm nhẹ. Sản phẩm dùng bao bì dạng túi 5kg màu cam. Bên trên in hình ảnh gia đình quây quần bên mâm cơm, phù hợp với cái tên của sản phẩm.

Gạo Hoa Lúa Gia Đình túi 5kg được bán tại Tip Hay với giá khoảng 121.000 đồng.

Gạo Hoa Lúa xanh

Gạo Hoa Lúa xanhGạo Hoa Lúa xanh

Hạt gạo thuộc giống lúa Cao sản VD20, được cấp chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP. Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những hạt cơm nhỏ có độ nở vừa phải, hương thơm thoang thoảng và ít dẻo. Sản phẩm được đóng gói theo dạng túi với màu chủ đạo là màu xanh lá tươi sáng.

Gạo Hoa Lúa xanh được bán tại Tip Hay:
- Gạo Hoa Lúa xanh túi 2kg với giá khoảng 73.500 đồng
- Gạo Hoa Lúa xanh túi 5kg với giá  khoảng 178.500 đồng

Gạo Hoa Lúa đỏ

Gạo Hoa Lúa đỏGạo Hoa Lúa đỏ

Sản phẩm được đóng gói trong bao bì với màu đỏ nổi bật. Gạo Hoa Lúa đỏ được sản xuất nghiêm ngặt với quy trình đạt chuẩn quốc tế, giúp giữ lại chất dinh dưỡng trong gạo. Sử dụng loại gạo ngon nhất thế giới ST24. Những hạt gạo này sẽ cho bạn những hạt cơm với độ nở ít, dẻo và tỏa ra hương thơm đặc trưng.

Gạo Hoa Lúa đỏ được bán tại Tip Hay:
- Gạo Hoa Lúa đỏ túi 2kg với giá khoảng 73.500 đồng
- Gạo Hoa Lúa đỏ túi 5kg với giá  khoảng 178.500 đồng

Gạo Hoa Lúa ST25

Gạo Hoa Lúa ST25Gạo Hoa Lúa ST25

Gạo Hoa Lúa ST25 được sản xuất từ giống lúa thượng hạng vùng Sóc Trăng, ST25, được trồng theo phương pháp hữu cơ. Sản phẩm được bảo quản trong túi 5kg màu đỏ. Khi nấu, hạt cơm nở ít, mang đến hương vị thơm ngọt, mềm, dẻo.

Gạo Hoa Lúa ST25 túi 5kg được bán tại Tip Hay với giá khoảng 175.000 đồng.

Gạo Hoa Lúa vàng

Gạo Hoa Lúa vàngGạo Hoa Lúa vàng

Túi gạo màu vàng giúp dễ phân biệt với các dòng sản phẩm khác. Gạo Hoa Lúa vàng cam kết không tẩy trắng và không sử dụng chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người dùng. Sử dụng giống lúa Jasmine, hạt cơm khi nấu chín sẽ có hương thơm thoang thoảng đặc trưng, dẻo, mềm và nở ít.

Gạo Hoa Lúa xanh được bán tại Tip Hay:
- Gạo Hoa Lúa vàng túi 2kg với giá khoảng 62.000 đồng
- Gạo Hoa Lúa vàng túi 5kg với giá  khoảng 149.000 đồng

Gạo Sữa Hoa Lúa

Gạo Sữa Hoa LúaGạo Sữa Hoa Lúa

Gạo Sữa đóng gói trong túi nhựa 5kg. Hạt gạo thon dài, có màu trắng sữa. Khi chín, gạo dẻo, dai với mùi hương thơm ngon, kích thích vị giác.

Gạo Hoa Lúa sữa túi 5kg được bán tại Tip Hay với giá khoảng 131.500 đồng.

Gạo Đài Thơm Hoa Lúa

Gạo Đài Thơm Hoa LúaGạo Đài Thơm Hoa Lúa

Bao bì được in họa tiết trống đồng đậm chất Việt. Sản phẩm cam kết không sử dụng chất bảo quản hay tẩy trắng trong quá trình sản xuất và đóng gói. Mang đến cho bạn những hạt cơm mềm, dẻo, dai cùng mùi hương đặc biệt.

Gạo Đài Thơm Hoa Lúa túi 5kg được bán tại Tip Hay với giá khoảng 152.500 đồng.

5 Cách phân biệt gạo Hoa Lúa thật giả

Cách phân biệt gạo Hoa Lúa thật giảCách phân biệt gạo Hoa Lúa thật giả

Hãy chọn mua sản phẩm có đầy đủ thông tin trên bao bì. Họa tiết, câu chữ và mã vạch được in sắc nét, màu sắc tươi sáng, hình ảnh rõ ràng. Hạt gạo chính hãng Hoa Lúa đều màu và không lẫn hạt bị sâu hay mốc.

6 Mua gạo Hoa Lúa ở đâu chính hãng, giá tốt?

Mua gạo Hoa Lúa ở đâu chính hãng, giá tốt?Mua gạo Hoa Lúa ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện tại, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm gạo Hoa Lúa tại Tip Hay. Khi mua sắm tại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Trên đây là bài viết về top 7 sản phẩm gạo Hoa Lúa chất lượng và được yêu thích hiện nay. Hy vọng rằng qua đây, bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với bản thân và gia đình.

Từ khóa: Top 7 sản phẩm gạo Hoa Lúa ngon chất lượng nhất hiện naygạo hoa lúagạo hoa lúa