Tip hay

Top 7 loại bánh snack Hàn Quốc ngon nhất định phải thử

Top 7 loại bánh snack Hàn Quốc ngon nhất định phải thử

Vào những lúc rảnh rỗi hay khi xem phim, bạn muốn ăn snack để tránh bị buồn miệng nhưng không biết nên ăn loại nào. Vậy hãy thử tham khảo top 7 loại bánh snack Hàn Quốc ngon nhất định phải thử thông qua bài viết dưới đây của Tip Hay nhé!

Bánh snack có lẽ là một món ăn không quá xa lạ đối với chúng ta và dễ bắt gặp ở khắp mọi nơi. Với sự phát triển như vậy, nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã sản xuất và xuất khẩu snack đến nhiều nơi trên thế giới.

Trong đó, bạn phải nên thử snack của Hàn Quốc vì sự đa dạng đến từ hương vị và các thương hiệu nổi tiếng, để khám phá thì hãy cùng Tip Hay tham khảo top 7 loại bánh snack Hàn Quốc dưới đây nhé!

1 O'Star

Snack O’Star đến từ thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng Orion của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1956 với các sản phẩm chất lượng như bánh quy, bánh bông lan, snack, kẹo dẻo,...cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Và trong đó, bánh Choco Pie là cái tên đã đưa thương hiệu vươn xa ra khắp thế giới và trở thành “ông hoàng” trong làng bánh kẹo.

Với hy vọng đem đến sự khác biệt và giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, snack O’star cho ra mắt 3 sản phẩm với 3 hương vị khác nhau lấy nguyên liệu chính từ khoai tây.

O'Star

- Snack khoai tây vị tảo biển: Hương vị của đất và biển hòa quyện vào nhau đem đến một cảm giác mới lạ cho người thưởng thức. Mặc dù vị được lấy từ tảo biển nhưng nhờ vào công đoạn sơ chế sạch sẽ và tỉ mỉ nên snack không hề xuất hiện mùi tanh mà thay vào đó là hương thơm nhẹ dịu cùng với vị béo béo từ khoai tây.

- Snack khoai tây vị kim chi: Xuất xứ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc nên snack khoai tây vị kim chi là một sản phẩm không thể thiếu của nhà Orion. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị cay cay nhưng lại không quá nồng của kim chi hòa quyện với vị mặn của khoai tây đem đến sự mới lạ trong khẩu vị của khách hàng.

- Snack khoai tây vị muối: Loại snack này được chế biến khá đơn giản với mùi vị chính từ muối mang lại cảm giác mặn nhưng không gắt, hương thơm dịu nhẹ và có thể kích thích vị giác cả những thực khách khó tính.

2 Dong Hwa

Dong Hwa là thương hiệu bánh kẹo đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với dòng Snack. Sản phẩm ở đây được sản xuất đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Hàn Quốc và xuất khẩu ra nhiều nơi trên thế giới.

Đến từ Hàn Quốc nên các loại snack của Dong Hwa đều mang một nét riêng với 3 hương vị đặc trưng và đầy mới mẻ.

Dong Hwa

- Snack gạo vị rong biển: Snack được lấy từ rong biển kết hợp với gạo đem đến vị ngọt béo cùng với mùi thơm nhẹ nhàng, không quá gắt và đặc biệt, không hề có mùi tanh.

- Snack quẩy vị rong biển: Mặc dù được lấy từ rong biển nhưng snack không hề có mùi tanh hay những mùi gây khó chịu mà thay vào đó là vị ngọt khiến nhiều người đã ăn một lần là không thể nào quên.

- Snack xoắn vị cay: Nếu bạn là một người thích ăn cay thì không thể bỏ qua snack xoắn vị cay này. Sản phẩm với vị cay nồng của ớt pha một chút vị ngọt đem cảm giác mới lạ, thú vị cho khách hàng khi sử dụng.

4 Samlip

Cũng đến từ Hàn Quốc, Samlip là thương hiệu nổi tiếng về bánh kẹo và được thành lập vào năm 1945. Tại đây, sản phẩm được sản xuất với dây chuyền hiện đại, khép kín và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của thị trường khó tính Hàn Quốc.

Mặc dù đến từ Hàn Quốc nhưng mỗi thương hiệu sẽ mang trong mình sản phẩm với hương vị khác nhau và snack Samlip là nổi tiếng với 2 hương vị mới lạ.

Samlip

- Snack bánh mì bơ tỏi: Mang đến vị mặn của bánh mì và ngọt béo ngậy từ bơ tỏi cùng hương đậm đà đã giúp snack chinh phục được mọi khách hàng.

- Snack bánh mì nướng pizza: Một sự kết hợp mới lạ đến từ Samlip khi sử dụng mùi vị của pizza với vị mặn vừa phải, hương thơm nồng và không gây cảm giác ngấy khi ăn.

5 TaYo

Vẫn là snack đến từ thương hiệu Orion nổi tiếng của Hàn Quốc chuyên sản xuất và kinh doanh sản phẩm bánh kẹo. Orion với dây chuyền sản xuất an toàn và khép kín, được nhiều người tin dùng khi xuất khẩu trên 60 quốc gia thế giới với đầy đủ các mặt hàng. Trong đó, bánh Choco Pie là sản phẩm được nhiều người biết đến nhất của thương hiệu.

Ở snack TaYo, thành phần chính được lấy từ khoai tây tương tự như ở O’star nhưng nó lại mang hương vị rất đặc trưng và hoàn toàn khác biệt.

TaYo

- Snack khoai tây vị tảo ngọt: Tuy được lấy mùi vị từ tảo nhưng khi ăn, sản phẩm không hề tỏa ra mùi tanh của biển mà thay vào đó là vị ngọt thanh từ tảo kết hợp với vị mặn của khoai tây tạo ra hương thơm dịu nhẹ và khi ăn không bị ngán.

- Snack khoai tây trứng muối: Snack TaYo đột phá khi kết hợp với vị trứng muối mặn mặn, béo béo của lòng đỏ trứng và vị ngọt từ khoai tây đã giúp sản phẩm được nhiều người yêu thích.

6 Swing

Snack Swing cũng đến từ thương hiệu Orion nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên các mặt hàng bánh kẹo như snack, bánh quy, kẹo dẻo,... phù hợp cho mọi đối tượng. Trong quá trình phát triển, thương hiệu nổi tiếng với bánh Choco Pie nhờ vị độc, lạ và thu hút được một lượng lớn khách hàng sử dụng. Đến nay, Orion đã trở thành một trong những thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực bánh kẹo trên thế giới.

Vì đến từ thương hiệu Orion nên thành phần chính trong Swing cũng được lấy từ khoai tây nhưng kết hợp với 2 vị khác nhau, cực kỳ độc đáo.

Swing

- Snack khoai tây vị bò nướng tiêu đen: Được lấy từ vị của bò nướng nhưng khi ăn, snack không hề gây ra cảm giác bị cháy hay đắng mà là vị mặn, ngọt kết hợp với vị cay nồng của tiêu đen và đem đến một trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

- Snack khoai tây vị bít tết kiểu New York: Vị đậm đà, ngọt nước từ thịt bít tết được chế biến theo kiểu New York kết hợp với vị mặn của khoai tây mang đến một món ăn thơm ngon và đầy mới lạ.

7 Corn Chip

Orion là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản xuất các mặt hàng bánh kẹo của Hàn Quốc và đã xuất khẩu cho hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Corn Chip. Sản phẩm ở đây được sản xuất và chế biến theo một quy trình nghiêm ngặt và luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Khác với các dòng snack của Orion, snack Corn Chip được lấy thành phần chính là từ bắp để đem đến trải nghiệm mới cho người dùng qua 2 loại snack.

Corn Chip

- Snack vị bắp nướng bơ: Vị ngọt của bắp hòa quyện cùng với vị béo của được nướng lên đem đến mùi thơm nhẹ nhưng không gắt cho snack và khi ăn, không gây ra cảm giác ngán.

- Snack vị bắp ngọt và cay: Để đem đến sự khác biệt cho vị bắp ngọt, ở loại snack này, Orion đã cho thêm vị cay để đáp ứng những khách hàng thích ăn cay và muốn tìm một sản phẩm mới lạ. Sự kết hợp giúp các vị trong snack được hòa quyện vào nhau một cách hoàn hảo và hương thơm nồng.

8 Bibigo

Bibigo là thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm mang đậm hương vị và phong cách Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1953. Sản phẩm ở Bibigo được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt với một vài món tiêu biểu như: Rong biển, kim chi, há cảo,... được xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới và nhiều người tin dùng.

Snack Bibigo là sản phẩm chuyên về rong biển với các vị khác nhau đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng.

Bibigo

- Snack rong biển vị bắp mật ong: Vị mặn của rong biển, kết hợp với mật ong và bắp làm tăng độ ngọt cho snack để người ăn không cảm thấy quá mặn và gắt từ rong biển. Đặc biệt, được làm từ rong biển nhưng snack không hề gây ra mùi tanh.

- Snack rong biển vị truyền thống: Để tất cả khách hàng đều có thể trải nghiệm sản phẩm của mình, Bibigo sản xuất ra snack với vị truyền thống đặc trưng, thơm ngon, dễ ăn và không có xuất hiện mùi tanh.

- Snack rong biển vị kim chi: Bibigo là thương hiệu nổi tiếng trong việc làm kim chi, vì vậy mà snack có vị kim chi có mặt ở đây là một điều dễ hiểu. Vị cay hơi ngọt của kim chi kết hợp với vị rong biển giúp làm dịu đi vị cay nồng để những người không ăn cay vẫn có thể trải nghiệm được một cách ngon nhất.

Hãy đến ngay Tip Hay để mua những loại snack đến từ Hàn Quốc ở trên nhé! Chúc bạn và bạn bè có được một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

>> Snack khoai tây O'star loại snack khoai tay ngon nức lòng giới trẻ

>> Snack Green's A có ngon không?

>> Review bánh snack cay số 1 Nhật Bản Karamucho

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 7 loại bánh snack Hàn Quốc ngon nhất định phải thửtop loại bánh snack hàn quốc ngoncác loại bánh snack hàn quốc ngontổng hợp các loại bánh snack hàn quốc ngontop loại bánh snack hàn quốc ngoncác loại bánh snack hàn quốc ngontổng hợp các loại bánh snack hàn quốc ngon