Tip hay

Top 7 kem lót mắt cực hot cho lớp make-up mắt hoàn hảo, đẹp lung linh

Top 7 kem lót mắt cực hot cho lớp make-up mắt hoàn hảo, đẹp lung linh

Kem lót mắt là một trong những bí quyết giúp giữ lâu lớp trang điểm. Điểm qua 7 loại kem lót mắt cực hot cho lớp make-up mắt hoàn hảo, đẹp lung linh.

Vùng da quanh mắt thường rất mỏng và dễ bị tổn thương. Sử dụng kem lót mắt trước khi trang điểm để giữ cho lớp make-up thêm hoàn hảo và làn da quanh mắt cũng được bảo vệ và dưỡng ẩm hiệu quả. Cùng Bách hoá XANH tham khảo ngay top 7 loại kem lót mắt cực hot cho lớp make-up mắt hoàn hảo, đẹp lung linh.

1 Kem lót mắt có công dụng gì?

Vùng da ngay bầu mắt thường rất mỏng và tạo nhiều nếp nhăn ở mí mắt. Vùng da này tiết nhiều dầu nhờn và thậm chí khiến lớp trang điểm mắt gồm đường kẻ mắt, phấn mắt chống thấm nước có thể bị nhoè và bị lem.

Kem lót mắt có nhiều công dụng khác nhau như giữ ẩm, ngăn ngừa lão hoá vùng mắt, giúp phấn mắt, đường kẻ mắt bám lâu hơn và giúp cho các thao tác dùng cọ hoà trộn màu sắc trên mắt cũng mượt mà hơn.

Kem lót mắt có công dụng gì?Kem lót mắt có công dụng gì?

2 7 loại kem lót mắt siêu hot cho lớp make-up hoàn hảo

Kem Lót Mắt Bobbi Brown Vitamin Enriched Eye Base

Kem Lót Mắt Bobbi Brown Vitamin Enriched Eye Base đến từ thương hiệu mỹ phẩm Bobbi Brown nổi tiếng có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Sản phẩm kem lót mắt giúp đánh thức và bổ sung dưỡng chất cho vùng da mắt.

Sản phẩm nổi bật với chiết xuất bơ hạt mỡ cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng và làm căng mọng làn da rõ rệt. Thành phần vitamin B giúp bảo vệ da dưới tác động xấu của môi trường, hoạt chất Hyaluronate giúp khoá chặt độ ẩm, lấp đầy nếp nhăn trên da. Sản phẩm không chứa dầu, không nhờn dính và được dùng như một lớp kem lót dành riêng cho vùng mắt, có khả năng che khuyết điểm hiệu quả

Giá tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 680.000 đồng/ hũ 15ml

Kem Lót Mắt Bobbi Brown Vitamin Enriched Eye BaseKem Lót Mắt Bobbi Brown Vitamin Enriched Eye Base

Kem Lót Mắt Artdeco Mineral Eyeshadow Base Sensitive

Kem Lót Mắt Artdeco Mineral Eyeshadow Base Sensitive là sản phẩm kem lót đến từ thương hiệu mỹ phẩm Artdeco của Đức. Sản phẩm làm tăng khả năng lên màu và bền màu khi sử dụng phấn mắt. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, bổ sung nhiều thành phần giúp dưỡng ẩm và bảo vệ vùng da quanh mắt

Thành phần chính của kem lót mắt bao gồm vitamin E, bisabolol có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da, khoáng chất biển Phycocorail bảo vệ da khỏi tia UV và ngăn ngừa các vết nhăn.

Kem Lót Mắt Artdeco Mineral Eyeshadow Base Sensitive có kết cấu mỏng nhẹ, bổ sung nhiều thành phần dưỡng ẩm và bảo vệ vùng da quanh mắt.

Giá tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 289.000 đồng/ tuýp 7ml

Kem Lót Mắt Artdeco Mineral Eyeshadow Base SensitiveKem Lót Mắt Artdeco Mineral Eyeshadow Base Sensitive

Kem Lót Mắt Inglot Eye Shadow Keeper

Kem Lót Mắt Inglot Eye Shadow Keeper là sản phẩm có khả năng làm đều màu da quanh vùng mắt và che phủ khuyết điểm trên bầu mắt. Sản phẩm có khả năng chống nước tuyệt đối giúp cho lớp trang điểm của bạn thêm trọn vẹn hơn.

Sản phẩm bao gồm các thành phần dưỡng ẩm và chăm sóc cho da, không chứa thành phần paraben. Kem lót tạo lớp màng phim mờ trên bề mặt da quanh mắt, giúp lớp trang điểm trở nên đẹp hơn và giữ chúng lâu trôi.

Giá tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 612.000 đồng/ tuýp 10ml

Kem Lót Mắt Inglot Eye Shadow KeeperKem Lót Mắt Inglot Eye Shadow Keeper

Kem Lót Mắt Nars Smudge Proof Eyeshadow Base

Kem Lót Mắt Nars Smudge Proof Eyeshadow Base đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nars, sản phẩm có thiết kế tông trắng đen chủ đạo làm nổi bật logo của Nars, kết cấu mỏng nhẹ cùng đầu lông cọ cực mềm mại tạo cảm giác nhẹ nhàng khi apply lên mắt. Thành phần sản phẩm chứa hỗn hợp hạt polymer khoáng chất giúp tạo lớp base hoàn hảo cho đôi mắt và có khả năng che khuyết điểm nhẹ nhàng vùng quanh mắt.

Sản phẩm còn được tăng cường chiết xuất nước biển sâu và thành phần gạo chống oxy hóa giúp nhanh thẩm thấu và vùng da cũng trở nên mịn màng hơn.

Giá tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 250.000 đồng/ 2.8g

Kem Lót Mắt Nars Smudge Proof Eyeshadow BaseKem Lót Mắt Nars Smudge Proof Eyeshadow Base

Kem Lót Mắt Too Faced Shadow Insurance

Kem Lót Mắt Too Faced Shadow Insurance thuộc thương hiệu Too Faced - thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ. Sản phẩm thiết kế dạng tuýp tiện lợi, dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Kem lót là dạng base siêu tốt cho vùng mắt với công thức siêu nhẹ, không paraben, không màu, hợp chất chứa Sulfat và Phthalates giúp phấn mắt thể hiện được đúng màu sắc. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp che đi các khuyết điểm trên da mắt, se khít lỗ chân lông nhỏ hơn, dịu nhẹ giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da ngày càng chắc khoẻ và mịn màng hơn.

Giá tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 490.000 đồng/ tuýp 11g

Kem Lót Mắt Too Faced Shadow InsuranceKem Lót Mắt Too Faced Shadow Insurance

Kem Lót Mắt Rare Beauty Weightless Eye Shadow Primer

Kem Lót Mắt Rare Beauty Weightless Eye Shadow Primer đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Rare Beauty của siêu sao Hollywood - Selena Gomez. Kem lót có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, giúp thấm nhanh vào da và giữ lớp trang điểm lâu trên da.

Thành phần sản phẩm có chứa bột ngọc trai, không chứa Silicone giúp mang lại lớp nền căng bóng tự nhiên, cấp đủ độ ẩm, làm sáng và đều màu da. Sản phẩm còn phù hợp với da dầu mụn nên bạn không cần sợ bít tắc lỗ chân lông.

Giá tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 400.000 đồng/ chai 15ml

Kem Lót Mắt Rare Beauty Weightless Eye Shadow PrimerKem Lót Mắt Rare Beauty Weightless Eye Shadow Primer

Kem Lót Mắt Becca Eye Priming Perfector

Kem Lót Mắt Becca Eye Priming Perfector là một sản phẩm được nhiều người ưa chuộng đến từ thương hiệu nổi tiếng Becca. Sản phẩm là loại kem lót hoàn hảo dành cho phái đẹp với công dụng giữ cho lớp trang điểm lâu phai và giúp che đi nếp nhăn tại vùng da vốn nhạy cảm này.

Ngoài ra, sản phẩm còn phù hợp với nhiều loại da, nhiều đối tượng cùng mức giá vô cùng hạt dẻ, đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy.

Giá tham khảo: Sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá thành khoảng 750.000 đồng/ chai 30ml

Kem Lót Mắt Becca Eye Priming PerfectorKem Lót Mắt Becca Eye Priming Perfector

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những loại kem lót mắt cực hot cho lớp make-up mắt hoàn hảo, đẹp lung linh. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được lớp kem lót hoàn hảo cho vùng mắt và cho lớp make-up thêm bền lâu.

Từ khóa: Top 7 kem lót mắt cực hot cho lớp make-up mắt hoàn hảo đẹp lung linhkem lót mắtkem lót mắt