Tip hay

Top 7 đồ dùng văn phòng thông minh tiện ích có thể bạn chưa biết

Top 7 đồ dùng văn phòng thông minh tiện ích có thể bạn chưa biết

Ngày nay, giới văn phòng công sở đang ưa chuộng sử dụng các đồ dụng văn phòng thông minh tại bàn làm việc của mình. Tip Hay điểm tên 7 đồ dùng văn phòng thông minh tiện ích có thể bạn chưa biết.

Giới trẻ làm việc tại văn phòng rất năng động và sáng tạo, thay vì bàn làm việc buồn chán chỉ với máy tinh và bàn phím thì ngày nay hội văn phòng trang bị các đồ dùng văn phòng thông minh, vừa tiện ích vừa giúp có nhiều ý tưởng cho công việc

1 Top đồ dùng văn phòng thông minh

Hộp đựng dụng cụ văn phòng

Hộp đựng dụng cụ văn phòngHộp đựng dụng cụ văn phòng

Hiện nay có nhiều hộp đựng dụng cụ được bày bán trên thị trường, bạn nếu là người thích sự ngăn nắp, gọn gàng nhưng thích đựng được nhiều đồ dùng hơn như các loại bút, viết, máy tính cầm tay, đồng hồ, card visit, các loại con dấu, băng keo văn phòng.

Hộp dụng cụ văn phòng đa năng sẽ phù hợp với bạn với khả năng tích hợp và đựng nhiều vật dụng hơn loại lưu trữ thông thường chỉ đựng được vài thứ.

Miếng đệm cổ tay

Miếng đệm cổ tayMiếng đệm cổ tay

Dân văn phòng phải ngồi hàng giờ để đánh máy, việc mỏi cổ tay do dùng con chuột hằng ngày thường xuyên xảy ra và ảnh hưởng đến sức khỏe của anh chị văn phòng.

Đừng lo, miếng đệm cổ tay tích hợp công nghệ massage nhẹ sẽ giúp bạn ngăn chặn việc đau nhức do dùng chuột hay đánh máy mà còn giúp bạn thư giãn cổ tay không còn đau nhức.

Bàn phím dạng máy chiếu

Bàn phím dạng máy chiếuBàn phím dạng máy chiếu

Nếu bàn phím làm cho bàn làm việc chật chội hay kể khi dùng laptop nhưng quen dùng bàn phím máy tính bàn thì bàn phím dạng máy chiếu sẽ phù hợp với bạn.

Với công nghệ hiện đại, bàn phím được chiếu trên mặt bàn mà không cần dùng bàn phím, bằng cách kết nối qua bluetooth sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian làm việc và có thể mang bất cứ đâu.

Máy scan văn bản bằng tay

Máy scan văn bản bằng tayMáy scan văn bản bằng tay

Nếu bạn làm ở bộ phận thư ký hay nhận sự, việc scan tài liệu cho sếp hay khách hàng là thường xuyên nhưng việc scan tài liệu cần sử dụng máy scan nhưng nếu văn phòng của bạn không có hay bạn cần gấp thì máy scan bằng tay sẽ giúp đỡ bạn trong việc này.

Bạn chỉ cần quét văn bản mà bạn cần một lượt trên máy scan bằng tay thì máy sẽ tự động thêm tài liệu của bạn vào bộ nhớ của máy tính hay laptop một cách nhanh chóng, rõ nét mà không cần thao tác nhiều, cuối cùng bạn chỉ cần gửi cho sếp hay khách hàng mà thôi, tiện lợi lắm phải không nào.

Gối tựa lưng

Gối tựa lưngGối tựa lưng

Bệnh liên quan đến cột sống thường mắc phải ở dân văn phòng do ngồi làm việc hàng giờ và tư thế ngồi không đúng. Vì vậy hãy trang bị cho mình một chiếc gối tựa lưng tích hợp massage để có thể giúp bạn ngồi đúng tư thế, thư giãn và giảm áp lực lên xương sống của mình.

Tai nghe cách âm

Tai nghe cách âmTai nghe cách âm

Vật này rất phù hợp với những ai phải thường xuyên suy nghĩ ý tưởng hay thiết kế cần một không gian yên tĩnh. Chiếc tai nghe cách âm vừa giúp bạn yên tĩnh làm việc vừa có thể thư giãn, nghe nhạc khi rảnh rỗi.

Đặc biệt, nếu trong trường hợp họp khách hàng trực tiếp qua ứng dụng Zoom thì nó sẽ ngăn cách tạp âm giúp bạn giao tiếp với sếp và khách hàng trong các cuộc họp trong thời gian dịch bệnh Covid 19 hay làm việc tại nhà trong thời gian cách ly xã hội.

Sổ tay và bút thông minh

Sổ tay và bút thông minhSổ tay và bút thông minh

Vật dụng không thể thiếu đối dân văn phòng hàng ngày khi tiếp xúc với khách hàng, lên ý tưởng, trong các cuộc họn, bạn cần ghi chú lại nhưng lưu ý, giờ hẹn, ý tưởng, phân công thì một cuốn sổ ghi chép và cây bút cần thiết.

Tuy nhiên, bạn muốn sự hiệu quả và quản lý công việc tốt hợp, cũng như tạo sự chuyên nghiệp thì chiếc notebook điện tử hay điện thoại kết hợp với bút thông minh sẽ giúp bạn điều trên.

Dùng notebook điện tử giúp bạn ghi chép bằng công nghệ hiện đại, trực quan hơn và dễ dàng lưu giữ bằng camera và chia sẻ dễ dàng cho các đồng nghiệp. Đồng thời, bạn không cần lo lắng việc hết giấy hay hết mực khi cần, dùng công nghệ trong việc ghi chép giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.

2 Trào lưu sử dụng đồ dùng văn phòng thông minh

Trào lưu sử dụng đồ dùng văn phòng thông minhTrào lưu sử dụng đồ dùng văn phòng thông minh

Trào lưu dùng các vật dụng văn phòng thông minh đến từ phim ảnh Hàn Quốc hay Nhật Bản với các thể loại văn phòng công sở, cùng với sự phát triển của công nghệ và hiểu được dân văn phòng cần gì, các nhà sản xuất đồ dùng văn phòng liên tục cho ra mắt các sản phẩm công nghệ thông minh dành riêng cho giới văn phòng.

Ngoài ra, dân văn phòng hiện nay đều ở các độ tuổi còn rất trẻ, đầy năng động và sáng tạo, họ không thích bó buộc một không gian làm việc tẻ nhạt nên các vật dụng này giúp pha thêm màu sắc cho con đường sự nghiệp của họ.

Một góc làm việc ngăn nắp và đầy đủ các chức năng tiện lợi, giúp họ có thêm động lực cống hiến nhiều hơn cho công việc và tạo niềm cảm hứng mới trong quá trình làm việc.

3 Lợi ích khi sử dụng đồ dùng văn phòng thông minh

Lợi ích khi sử dụng đồ dùng văn phòng thông minhĐồ dùng văn phòng thông minh giúp nâng cao hiệu suất làm việc

Những đồ dùng văn phòng thông minh ngoài để làm đẹp góc bàn làm việc cho nhân viên công sở thì lợi ích hàng đầu tạo được hiệu suất làm việc của nhân viên văn phòng.

Đồng thời, những sự tiện lợi và linh hoạt của các vật dụng giúp họ có nhiều ý tưởng hơn cho công việc cùng với thư giãn, giảm áp lực công việc nếu làm việc quá căng thẳng, hơn nữa tiết kiệm thời gian hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Phía trên là top các đồ dùng văn phòng thông minh và tiện ích, mong những chia sẻ trên giúp bạn có thể lựa chọn cho mình vật dụng cần thiết và phù hợp nhất cho bản thân.

Mời bạn xem thêm:

>>Giảm mỏi mắt cực hiệu quả cho dân văn phòng chỉ với 6 bước

>>Lưu ý cần biết để hạn chế chứng đau lưng của nhân viên văn phòng

>>7 cách loại bỏ cơn đau đầu cho dân văn phòng ngồi máy tính nhiều

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Top 7 đồ dùng văn phòng thông minh tiện ích có thể bạn chưa biếtđồ dùng thông minhđồ văn phòng hữu íchđồ văn phòngvăn phòngđồ dùng thông minhđồ văn phòng hữu íchđồ văn phòngvăn phòng