Tip hay

Top 6 thương hiệu kẹo cà phê ngon trên thị trường hiện nay

Top 6 thương hiệu kẹo cà phê ngon trên thị trường hiện nay

Bạn biết được bao nhiêu thương hiệu kẹo cà phê đậm vị và thơm ngon trên thị trường hiện nay. Cùng khám phá 6 thương hiệu kẹo cà phê nổi tiếng trong bài viết dưới đây nhé!

Kẹo cà phê là một trong những loại kẹo được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị vừa đắng từ cà phê, vừa ngọt thanh từ đường, mang lại cảm giác thú vị khi thưởng thức. Hãy cùng Tip Hay khám phá 6 thương hiệu kẹo cà phê ngon nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

1 Kẹo cà phê Pamiriter

Pamiriter là thương hiệu kẹo nổi tiếng đến từ Đài Loan, được làm từ 100% nguyên liệu sạch. Sản phẩm đến từ Pamiriter mang nhiều hương vị cho bạn thỏa sức lựa chọn như kẹo thạch đào, kẹo thạch xoài, bánh quy,... Đặc biệt, Pamiriter hoàn toàn không sử dụng hóa chất hay chất bảo quản có hại, cho nên cực kỳ an toàn cho sức khỏe.

Kẹo cà phê Pamiriter với lớp vỏ ngoài cứng cáp được làm từ những hạt cà phê nguyên chất. Đồng thời kết hợp với sữa bột nguyên kem, siro glucose, dầu thực vật, mang đến hương vị béo ngậy và ngòn ngọt cho sản phẩm. Kẹo cà phê Pamiriter có 3 hương vị bao gồm: Vị nguyên bản, vị cà phê đen và cà phê hạt phỉ với mức độ đậm vị cà phê khác nhau.

Giá thành: Kẹo cà phê Pamiriter 70g khoảng 60.000 đồng/ gói

Kẹo cà phê PamiriterKẹo cà phê Pamiriter

2 Kẹo cà phê Kopiko

Kopiko là thương hiệu nổi tiếng đến Indonesia, được thành lập bởi Công ty Thực phẩm và Đồ uống Mayora Indah vào năm 1977. Đây là Công ty được công nhận là nhà sản xuất kẹo cà phê lớn nhất thế giới thông qua thương hiệu Kopiko. Bên cạnh kẹo cà phê Kopiko, Mayora còn được biết đến với các sản phẩm từ thương hiệu quen thuộc như: Danisa, Roma Biskuit,...

Kẹo cà phê Kopiko mang hương vị đắng từ cà phê hòa quyện cùng vị ngọt từ đường và sữa bột. Viên kẹo Kopiko chia thành 2 lớp riêng biệt, một mặt là cà phê, mặt còn lại là sữa, mang lại cảm giác cực kỳ thu hút khi thưởng thức.

Giá thành: Kẹo cà phê Coffeeshot Cappuccino KOPIKO 140g khoảng 15.500 đồng/ gói

Kẹo cà phê KopikoKẹo cà phê Kopiko

3 Kẹo Bonart cà phê

Bonart là thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, thuộc quyền sở hữu của Công ty King Henry có 30 năm kinh nghiệm sản xuất, chế tạo, đóng gói và phân phối sản phẩm. Nguyên tắc vận hành của Công ty chính là: Chất lượng, giá trị và đa dạng, mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng

Kẹo cà phê Bonart mang đến hương vị ngọt ngào pha lẫn chút đắng đậm vị cà phê khiến bao người mê mẩn. Bonart chính là một trong những loại kẹo giúp bạn nâng cao tinh thần để học tập và làm việc hiệu quả

Giá thành: Kẹo Bonart cà phê 450g khoảng 120.000 đồng/ gói

Kẹo Bonart cà phêKẹo Bonart cà phê

4 Kẹo cà phê sữa Alpenliebe

Alpenliebe là thương hiệu kẹo nổi tiếng đến từ châu Âu, thuộc Công ty Perfetti Van Melle - doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các loại bánh kẹo cùng kẹo cao su lớn nhất thế giới. Cho đến hiện tại các thương hiệu thuộc Công ty này đã có mặt trên 150 quốc gia với nhiều mặt hàng đa dạng.

Kẹo cà phê Alpenliebe được biết đến với chất lượng đặc biệt mềm mịn và tan chảy trong miệng. Đây là loại kẹo hấp dẫn cả người lớn lẫn trẻ nhỏ bởi hương vị độc đáo của nó. Tên gọi “Alpenliebe” là sự kết hợp giữa hai từ tiếng Đức, Alpen (dãy núi dài nhất châu u) và Liebe (yêu thương), mang ý nghĩa tình yêu thương như dãy núi dài nhất châu âu. Hãy chia sẻ ngay kẹo cà phê Alpenliebe cho những người thân yêu của bạn và cho họ thấy ý nghĩa thông qua đó nhé.

Giá thành: Kẹo cà phê sữa Alpenliebe khoảng 37.000 đồng/ gói

Kẹo cà phê sữa alpenliebeKẹo cà phê sữa alpenliebe

5 Kẹo cà phê sữa Bibica

Bibica là thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của tập đoàn Pan Group - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm. Đây là nơi sản sinh ra rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Bibica, PanFood, LaFooco,... với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm đóng gói với đa dạng các sản phẩm.

Kẹo cà phê sữa Bibica được sản xuất chủ yếu từ đường, mạch nha, sữa bột và tất nhiên chính là cà phê hòa tan cùng hương cappuccino, mang đến hương vị cực kỳ thu hút khi thưởng thức.

Giá thành: Kẹo cà phê cà phê sữa Bibica khoảng 12.000 đồng/ gói

Kẹo cà phê sữa BibicaKẹo cà phê sữa Bibica

6 Kẹo cà phê Okuda Yakuhin

Okuda Yakuhin là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên sản xuất các mặt hàng có lợi cho sức khỏe. Có thể nói, đây là thương hiệu đặt sức khỏe của người dùng lên hàng đầu khi sản xuất ra nhiều mặt hàng hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả.

Kẹo cà phê Okuda Yakuhin với công dụng chính là hỗ trợ cai thuốc lá hiệu quả qua vị ngọt bùi của từng viên kẹo mang lại. Thành phần chính của loại kẹo này chính là bột cà phê, bột dầu thông, thảo dược, vitamin C,... đồng thời kết hợp với các nguyên liệu khác cực kỳ lành tính và không chứa chất bảo quản

Giá thành: Kẹo cà phê Okuda Yakuhin 70g khoảng 120.000 đồng/ gói

Kẹo cà phê Okuda YakuhinKẹo cà phê Okuda Yakuhin

Trên đây là bài tổng hợp về 6 thương hiệu nổi tiếng về kẹo cà phê thơm ngon nhất trên thị trường tiêu dùng hiện nay. Bạn hãy lưu lại và lựa chọn loại kẹo phù hợp sở thích cũng như khẩu vị của mình nhé!

Từ khóa: Top 6 thương hiệu kẹo cà phê ngon trên thị trường hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh