Tip hay

Top 6 thương hiệu kẹo bạc hà thơm ngon, tốt cho cổ họng

Top 6 thương hiệu kẹo bạc hà thơm ngon, tốt cho cổ họng

Bạn biết được bao nhiêu thương hiệu kẹo bạc hà thơm ngon và tốt cho sức khỏe? Cùng tìm hiểu về các loại kẹo bạc hà trong bài viết sau đây nhé!

Kẹo bạc hà không chỉ là món ăn vặt giúp bạn giải khuây trong những lúc buồn chán mà còn nó còn giúp bạn làm thơm miệng và thông cổ họng một cách hiệu quả. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kẹo bạc hà với chất lượng và đặc trưng khác nhau. Hãy để Tip Hay đưa ra top 6 thương hiệu kẹo bạc hà thơm ngon nổi tiếng cho bạn nhé!

1 Kẹo bạc hà Dynamite Big Bang

Dynamite Big Bang có thể được xem là thương hiệu kẹo “quốc dân” với độ nhận diện cao và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Dynamite được thành lập bởi Công ty URC Việt Nam (chi nhánh của Universal Robina Corporation – thuộc tập đoàn JG Summit Philippines). Với hơn 18 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, URC không ngừng cố gắng để khẳng định vị trí hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam.

Kẹo Dynamite Big Bang được sản xuất với lớp vỏ vị bạc hà thơm mát kết hợp với phần nhân socola đầy ngọt ngào, giúp tạo cảm giác vừa the mát vừa béo ngọt khi ăn. Đồng thời, kẹo Dynamite cũng chứa các thành phần khác như: Mạch nha, chất béo thực vật, bột sữa, bột cacao,... giúp cấu thành lên hương vị kẹo bạc hà được đậm vị hơn nữa.

Kẹo Dynamite đem lại công dụng đặc biệt như khử mùi hôi miệng, kích thích vị giác và nâng cao tinh thần hiệu quả. Chỉ với một viên kẹo bạc hà Dynamite Big Bang cũng có thể làm bạn bừng tỉnh và tập trung vào công việc hơn.

Giá thành: Kẹo hương bạc hà nhân socola Dynamite Big Bang gói 120g khoảng 13.000 đồng/ gói

Kẹo bạc hà Dynamite Big BangKẹo bạc hà Dynamite Big Bang

2 Kẹo bạc hà DoubleMint

Thương hiệu DoubleMint được thành lập vào năm 1914, tại Hoa Kỳ điều hành bởi Công ty gia đình Mars. DoubleMint là một trong những loại kẹo cao su bán chạy nhất trên thế giới và được nhiều thế hệ người tiêu dùng ở mọi độ tuổi yêu thích sử dụng. Trải qua hơn một thế kỷ phát triển, DoubleMint hiện tại đã có mặt tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Kẹo bạc hà DoubleMint là loại kẹo ở dạng singum với hương thơm tươi mát và mùi vị the ngọt. Thành phần chính của loại kẹo này là đến từ siro glucose kết hợp cùng hương chanh bạc hà tự nhiên, mang lại cảm giác the mát và hương thơm dễ chịu, sảng khoái khi thưởng thức.

Giá thành: Kẹo bạc hà DoubleMint 80g khoảng 37.000 đồng/ hộp

Kẹo bạc hà DoubleMintKẹo bạc hà DoubleMint

3 Kẹo the Playmore

Playmore là thương hiệu kẹo có xuất xứ từ Thái Lan, thuộc quyền sở hữu của Công ty Evermore có trụ sở chính tại Bangkok. Tại thị trường Việt Nam, Playmore được phân phối độc quyền bởi Công ty Hyperion - một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối bán hàng các dòng sản phẩm tiêu dùng nhanh.

Kẹo the Playmore có hương vị mát lạnh từ tinh dầu bạc hà, kết hợp với vitamin C bổ dưỡng và các chất tạo ngọt khác. Ngậm kẹo the Playmore có thể làm cho tinh thần sảng khoái và giảm stress cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, kẹo Playmore được thiết kế ở dạng hũ nhỏ gọn gàng và xinh xắn, rất thuận tiện để bỏ túi mang đi bất cứ nơi đâu.

Giá thành: Kẹo mát lạnh Playmore 22g  khoảng 31.000 đồng/ hũ

Kẹo the PlaymoreKẹo the Playmore

4 Kẹo bạc hà Cavendish & Harvey

Cavendish & Harvey (C&H) là thương hiệu kẹo nổi tiếng đến từ Đức. Tại thị trường Việt Nam, C&H được nhập khẩu chính hãng bởi Công Ty TNHH Bánh Kẹo Thiên Bảo (TBCC) - một doanh nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu các mặt hàng bánh kẹo từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Kẹo bạc hà Cavendish & Harvey được thiết kế với vỏ ngoài hình hộp tròn, màu sắc sang trọng và đẹp mắt. Thành phần chính để chế biến ra món kẹo thơm ngon này chính là đường và hương bạc hà tự nhiên kết hợp cùng Siro glucose, mang đến hương vị the mát và ngọt bùi cho sản phẩm.

Giá thành: Kẹo bạc hà Cavendish & Harvey 200g khoảng 58.000 đồng/ hộp

Kẹo bạc hà Cavendish & HarveyKẹo bạc hà Cavendish & Harvey

5 Kẹo bạc hà Mentos

Thương hiệu Mentos chính là khởi nguồn từ sự kết hợp giữa hai Công ty van Melle (Hà Lan) và công ty Perfetti (Ý),  được thành lập vào năm 1996 với mong muốn vươn tầm ra thế giới. Năm 2001, Metos chính thức có mặt tại Việt Nam và đang dần trở thành sản phẩm kẹo hương vị bạc hà hàng đầu.

Kẹo bạc hà Mentos với nguyên liệu được chế tạo từ hương bạc hà chứa chiết xuất trà xanh mang đến hương vị đặc trưng của sản phẩm. Đồng thời, đây là sản phẩm không chứa đường cực kỳ phù hợp với những người ăn kiêng và không hảo ngọt.

Giá thành: Kẹo ngậm không đường hương bạc hà Mentos 35g khoảng 33.500 đồng/ hộp

Kẹo bạc hà MentosKẹo bạc hà Mentos

6 Kẹo bạc hà Golia

Thương hiệu Golia được thành lập vào năm , bởi Công ty TNHH Perfetti Van Melle tại Việt Nam. Đây là công ty con của tập đoàn bánh kẹo hàng đầu thế giới Perfetti Van Melle.

Kẹo bạc hà Golia được thiết kế với bao bì sang trọng cùng màu xanh biển đẹp mắt. Thành phần chính của loại kẹo này lấy từ thảo mộc cùng các nguyên liệu làm the mát khác như: Khuynh diệp, bạc hà,...Chính vì vậy, kẹo bạc hà Golia không chỉ giúp làm thông cổ họng mà còn làm dịu đi những cơn đau họng một cách hiệu quả.

Giá thành: Kẹo Golia ActivPlus nhân siro thảo dược gói 108.9g khoảng 14.000 đồng/ gói

Kẹo bạc hà GoliaKẹo bạc hà Golia

Trên đây là 6 loại kẹo bạc hà thơm ngon, tốt cho cổ họng mà bạn có thể tham khảo. Hãy lưu lại và lựa chọn loại kẹo phù hợp với khẩu vị của mình nhé. Sử dụng kẹo bạc hà có thể mang lại nhiều công dụng ấn tượng mà bạn không thể ngờ trước được đâu!

Từ khóa: Top 6 thương hiệu kẹo bạc hà thơm ngon tốt cho cổ họngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh