Tip hay

Top 6 thương hiệu bánh Trung thu nhân sầu riêng được nhiều người lựa chọn

Top 6 thương hiệu bánh Trung thu nhân sầu riêng được nhiều người lựa chọn

Bánh Trung thu sầu riêng cực kỳ phổ biến trong dịp lễ Trung thu. Cùng tìm hiểu Top 6 thương hiệu bánh Trung thu nhân sầu riêng được nhiều người lựa chọn.

Bên cạnh những loại bánh Trung thu truyền thống, bánh Trung thu nhân sầu riêng là một trong những loại bánh được tiêu thụ nhiều nhất bởi hương vị sầu riêng đậm chất Việt. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu top 6 thương hiệu bánh Trung thu nhân sầu riêng trong bài viết dưới !

1 Bánh Trung thu Kinh Đô nhân sầu riêng

Bánh Trung thu Kinh Đô nhân sầu riêngBánh Trung thu Kinh Đô nhân sầu riêng

Nhắc đến Trung thu là không thể không nhắc đến bánh Kinh Đô. Bánh Trung thu Kinh Đô là một trong những nhãn hiệu bánh nổi tiếng và phổ biến nhất tại Việt Nam. Nhãn hiệu không chỉ nổi tiếng với chất lượng sản phẩm mà Kinh Đô đã xây dựng được một thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của nhiều người “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

Bánh Trung thu Kinh Đô nhân sầu riêng là một trong những hương vị mới nhất của dòng bánh Trung thu Kinh Đô. Bánh mang hương vị truyền thống được kết hợp cùng hương vị sầu riêng mới lạ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa Trung thu năm nay.

Hiện nay, Bánh Trung thu Kinh Đô sầu riêng đang được bán với giá khoảng 65.000 đồng/bánh nướng 150g và khoảng 65.000 đồng/ bánh dẻo 150g.

2 Bánh Trung thu Musang King nhân sầu riêng

Bánh Trung thu Musang King nhân sầu riêngBánh Trung thu Musang King nhân sầu riêng

Musang King được coi là nhãn hiệu bánh Trung thu sầu riêng ngon nhất thế giới. Thương hiệu bánh đến từ Malaysia này sử dụng 100% nguyên liệu địa phương là sầu riêng Musang thượng hạng để làm nên loại bánh Trung thu sầu riêng cao cấp nhất, điều này tạo nên danh tiếng và vị thế của hãng trên thị trường quốc tế.

Bánh Trung thu nhân sầu riêng của Musang King có nhân 100% sầu riêng Mustang tươi, vỏ bánh làm từ bột nếp dẻo quánh hoà cùng hương vị béo ngậy và ngọt dịu từ sầu riêng sẽ khiến bạn đổ gục ngay từ miếng bánh đầu tiên đó.

Hiện nay, Bánh Trung thu Musang King sầu riêng đang được bán với giá khoảng 1.500.000 đồng/hộp 6 bánh.

3 Bánh Trung thu Hoàng Gia LYP nhân sầu riêng

Bánh Trung thu Hoàng Gia LYP nhân sầu riêngBánh Trung thu Hoàng Gia LYP nhân sầu riêng

Bánh Trung thu sầu riêng Hoàng Gia là sản phẩm của thương hiệu Leong Yin Pastry đến từ Malaysia. Đây là hãng bánh kẹo cao cấp được thành lập từ năm 1990 và ra đời với mục đích đem lại những giá trị dinh dưỡng tốt nhất đến sức khỏe người tiêu dùng.

Bánh Trung thu Hoàng Gia có nhân sầu riêng thượng hạng và trứng muối. Bánh có vị ngọt vừa phải, mang vị béo thơm của sầu riêng cùng chút mặn béo khó cưỡng của trứng muối. Leong Yin Pastry chỉ mới cho ra mắt 1 cỡ bánh duy nhất là bánh 1 trứng 180g.

Hiện nay, Bánh Trung thu sầu riêng Hoàng Gia đang được bán với giá khoảng 195.000 đồng/bánh 180g.

4 Bánh Trung thu Givral nhân sầu riêng

Bánh Trung thu Givral sầu riêngBánh Trung thu Givral sầu riêng

Givral là thương hiệu tạo ra các dòng các hương vị bánh được lấy cảm hứng từ nền văn hóa ẩm thực của Pháp. Sự kết hợp những tinh hoa ẩm thực truyền thống nước nhà cùng những giá trị ẩm thực từ nước ngoài đã giúp hãng ngày càng trở nên phổ biến và khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Bánh Trung thu nhân sầu riêng của Givral được kết hợp từ hai hương vị truyền thống là đậu xanh béo bùi và sầu riêng thơm nức. Bên cạnh đó, hãng cũng khéo léo thêm trứng muối vào nhân bánh để cân bằng được hương vị cho tổng thể bánh.

Hiện nay, bánh Trung thu Givral sầu riêng đang được bán với giá khoảng 130.000 đồng/bánh 150g.

5 Bánh Trung thu Brodard nhân sầu riêng

Bánh Trung thu BrodardBodard nhân sầu riêngBánh Trung thu Brodard nhân sầu riêng

Bodard là nhãn hiệu bánh kẹo đến từ Pháp, được ra đời năm 1948. Hãng không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm bánh kẹo mà còn chú trọng đến trải nghiệm của người dùng, bằng cách liên tục cải tiến chất lượng bánh kẹo lẫn mẫu mã của các bao bì. Chủ đề Trung thu của Brodard 2022 là “Gói tâm tình, gửi yêu thương”.

Bánh Trung thu sầu riêng của Bodard có vị ngọt vừa phải, kết hợp cùng nhân trứng muối mặn và không thể thiếu được hương vị sầu riêng đặc trưng. Bánh Trung thu sầu riêng của Bodard có 2 cỡ bánh là bánh 2 trứng 200g và bánh 2 trứng 250g.

Hiện nay, bánh Trung thu Brodard nhân sầu riêng đang được bán với giá khoảng 170.000 đồng/bánh 200g và khoảng 210.000/bánh 250g.

6 Bánh Trung thu Như Lan nhân sầu riêng

Bánh Trung thu Như Lan nhân sầu riêngBánh Trung thu Như Lan nhân sầu riêng

Như Lan là hãng bánh Trung thu truyền thống được thành lập từ năm 1968. Sau gần 55 năm hoạt động, cơ sở đã duy trì và sản xuất thành công những loại bánh kẹo truyền thống, điển hình là bánh Trung thu và mứt tết.

Bánh Trung thu sầu riêng của Như Lan mang hương vị truyền thống, vỏ bánh mỏng, nhân bánh mềm mịn thơm đậm mùi sầu riêng tự nhiên và hương vị cực kỳ béo ngậy. Mùa Trung thu này, Như Lan cho ra mắt dòng bánh Trung thu nhân sầu riêng trứng muối với 3 cỡ bánh khác nhau là bánh 2 trứng 250g, bánh 2 trứng 300g và bánh 3 trứng 400g.

Hiện nay, bánh Trung thu Như Lan sầu riêng đang được bán với giá khoảng 70.000 đồng/bánh 250g; 90.000 đồng/bánh 300g; khoảng 110.000 đồng/bánh 400g.

Phía trên là thông tin của 6 thương hiệu bánh Trung thu nhân sầu riêng được nhiều người lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một hãng bánh Trung thu ưng ý để có một lễ Trung thu trọn vẹn.

Từ khóa: Top 6 thương hiệu bánh Trung thu nhân sầu riêng được nhiều người lựa chọnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh